A/N Dedicated to
ANGELICA's POV
Pababa na kami ng kotse sa tapat ng bahay nila Darren, sobrang daming tao, wala na yatang mapag parkingan tong kotse ni paul.
"Hon, San ka magpa'parking?" Tanong ni Christine kay Paul
"Meron dun sa tabi ng kotse ni JK. Antayin mo 'ko susunod ako" sagot naman ni Paul at bigla ng umandar ang kotse.
Papasok na kami ng bahay nila. Hindi ko alam kung bakit ako kinakabahan feeling ko may mangyayari. Pero wag naman sanang masama.
"Ayun si JK" sigaw ni Ave sabay turo kay JK. Bigla namang lunapit si JK habang kami papasok sa Pinto. Bigla nalang akong nagulat hinalikan ni JK si Ave sa Pisngi.
"Teka, Kayo na?" Tanong ko.
"Ha? Hindi mo alam tsk tsk" sabi ni febbie.
"Oo kami na. Diba love?" Sabi ni JK sabay tingin kay Ave.
"Ikaw nalang ang walang love-life dito. Ako naman andito lang sa tabi-tabi sa katunayan nga sya ang may birthday eh hihi" sabi naman ni febbie na kinikilig. Napalingon ako kay JK at Ave na nawala ang mga ngiti sa mga labi. Feeling ko may mangyayari na hindi ko alam.
"Ah...ehh...tara pasok na tayo?" Pagyaya ni JK
"Sige una na kayo, Antayin ko lang si Pau- Oh andito na pala sya. Tara na"
DARREN's POV
Pagbaba ko galing sa kwarto nakita ko kaagad sya. Kasama niya ang mga kaibigan nya at si JK at Paul.
Ang ganda niya, lalo siyang gumaganda kapag naka ngiti.
Lalapit na sana ako pero bigla akong tinawag ni Papa.
"Darren, Andito na ang Mama at Kapatid mo." Sabi ni Papa. Kaya dali-dali akong pumunta.
Nakita ko kaagad ang kapatid ko na super cute at namiss ko ng sobra. Bigla kong niyakap si Mama.
"Maaaa" sabi ko at sabay yakap.
"Happy Birthday Anak" bati ni Mama.
"Kuyaaaaaaa, I miss youuuu" sigaw ng kapatid ko at bigla akong lumuhid at niyakap sya ng mahigpit.
"I miss you toooo lynelle" sabay halik ko sa kapatid ko sa pingi.
"Happy Birthday kuyaa, Sorry I don't have gifts eh because mama told me you are too old for the gifts" sabi ng kapatid ko at sabay tawa namin.
"It's okay, Don't be sad na. I don't want you to be sad because It's my birthday, remember?"
"Opo kuya" sabi ni Lynelle at sabay halik sa pisngi.
"Oh tara na! Pasok na tayo at aasikasuhin pa ni kuya ang mga guest nya." Sabi ni mama habang si papa naman dala ang gamit nila.
"Yeey, Is there a lots of food?"
"Yes, lots lots of food"
Ang kulit talaga nitong kapatid ko. Kanino pa ba nag mana edi saan pa. Sa pinaka gwapong kuya.
---
A/NKailangan niyong tutukan ang next chapter. Kung ayaw niyong maging puti ang buhok nyo. Hahaha just kidding. Promise eto na talaga :))
LAST UPDATE FOR TODAY :(( .