Chapter 60

915 39 45
                                    

SO THIS IS IT GUUYS! POV NA NI DARREN GUUUYS! SISIMULAN KO SA NANONOOD PA SILA NG MOVIE AH!

-------------------------------------------------------------------

DARREN'S   POV

Natapos na yung movie, pero hindi pa rin nagigising si Ange. sobrang amo ng Mukha niya hindi ko alam kung itutuloy ko pa ba yung plano o hindi. Kaya lang kapag hindi ko tinuloy, siya pa rin ang kawawa.





"Bby, ano tara? Usap na tayo sa baba, kanina pa bumaba sila Ave." Sabi ko sakanya, sa totoo lang ayaw ko na talagang ituloy yung gagawin ko.





"Mauna ka ng bumaba, pupunta lang ako sa Banyo ah." Sabi niya, sana tagalan niya pa para kahit papaano makapag-handa pa ako

Lumapit siya sakin at tinakpan yung mata ko.





"Tanggalin mo na yan, kilala na kita" sabi ko, mamimiss ko talaga tong mga ginagawa namin sobra.







"Sino muna ako?" Sabi niya, umarte na lang ako at kunwari binusangot ko yung mukha ko. 





"Bby, wag mo nga ako pinagloloko. Ikaw yan eh. Tanggalin mo na, tapos usap na tayo." Sabi ko, ginawa kong seryoso yung boses ko kahit na mahirap.



"Ahmm, sorry"





"Baliw ka talaga, hahahahaha hindi naman ako galit sayo ano ba?"



"Okey, okey, so ano ng pag-uusapan natin?" 





"Ano nga ba?" 







"Yung nangyari sa Starbucks, saka yung mga sinabi sa akin ni Sophia, na galing ka din dun." kung alam mo lang angel





"Kailangan ko pa bang ipaliwanag yun?" pinipilit kong gawing cold ang boses ko, hindi ako makatingin sakanya







"Syempre naman, kailangan kong malaman yun" 







"Oh sige, i-eexplain ko sayo, pero pagkapos nio may sasabihin na din ako sayo"


"Si Sophia, Oo Ex ko yun matagal na, siguro mga 16 ako nun, artista din siya kaya magkakilala kami. Tapos kaya niya ako kinausap kasi sabi niya, kailangan niya lang daw ng Closure. Syempre nakipag-usap ako para hindi niya na tayo guluhin. Pero binaliktad niya lahat yun, yung mga sinabi niya sayo lahat kabiligtaran yun" dugtong niya.







"Ah okey, gets ko na. Pero may tanong ako, paano kayo naghiwalay and ano yung sinasabi niyang Engage na daw kayo at sumulpot lang daw ako?" 



"Naghiwalay kami kasi, mas pinili niya yung Career niya sa Ibang bansa, kaysa dito na magkasama kami at masaya. Yung about dun sa Engaged na sinasabi niya, oo Engage kami dati bago siya umalis pero bago siya umalis at iwanan ako ay pinutol ko na yun kaya matagal na kaming hndi engaged" 



"Aish, bakit ang insensitive ko? Dapat hindi ko na lang sinabi yun eh. Sorry by, hindi ko naman talaga sinasadya, don't cry please." 



"Ah Darren, mahal mo pa ba si Sophia?" Hindi ko na siya mahal, ikaw lang ang mahal ko gusto kong sabihin yan kaya lang wag na lang.





"Bakit Darren ang tawag mo sakin? Hindi ko alam, Hindi ko alam kung mahal ko pa siya." Sorry Angel, kailangan ko pang magsinungaling sayo 

"Ahm, Darren. Tara punta na tayo sa loob." 



"Tsk Tsk." 



"Bakit ka nagagalit, may problema ba?"





Stalker (Darren Espanto)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon