DARREN'S POV
Namimiss ko na siya, yung tawa niya, yung ngiti niya, siguro lahat. Gusto ko na siyang makita. It's been a month i think nung huli ko siyang nakita. Madami na sigurong nag bago sa kanya iniisip ko na kung nag kabati na ba sila ni Febbie. I still haven't apologies to febbie simula nung pang yayari.
Hindi mo naman siguro mapipigilan ang taong nag mamahal ng sobra. Hindi mo mapipigilan ang tao sa nararamdaman niya. Sa kaso ni febbie, hindi niya matanggap na mahal ko si Angel.
Papunta na 'ko sa starbucks para makipag kita kay angel. Grabe ilang linggo ko na siya hindi nakikita at nakakausap. Siguro dahil sa sobrang busy ko na rin ngayon sa trabaho. Buti nalang sabado ngayon at walang trabaho sa madaling salita day off ko. Napatigil ako sa pag iisip ng biglang may mga nag titilian sa may bandang counter ng starbucks habang ako nag titwitter habang inaantay si Angel. Nag tweet muna ako bago ko pinansin ang mga babae doon.
"Gonna meet a special person. I miss her badly"
Tweeted. Madami agad nag tweet at nag retweet/fave. Agad ko namang pinansin ang limang babae na mukhang fan habang papalapit sila sa 'kin.
"Hi...Darren" sabi nung girl na hindi mapigilan ang kilig.
"please don't freak out haha" sambit ko sa kanila sabay tawa.
"Pwede ba kaming mag pa-picture?" sabi nung isang girl sasagot na sana ako pero biglang bumukas ang pinto at nakita ko si Angelica. Mag sasalita na sana ako biglang nag salita yung isang girl pero hindi ko pinansin at agad kong nilapitan si angel
"Diba si angelica yan" bulong niya pero rinig parin ang iritableng boses nung girl.
"Oo yung kasama ni Armel Kang kahapon sa school" bigla akong napa lingon sa babae.
"Hi, Long time no see?" sabi ni angel hindi ako nakapag salita at nakapag pigil at bigla ko nalang siyang niyakap ng mahigpit. Siguro sa sobrang miss ko 'tong taong 'to dahil hindi ako tumigil na mahalin siya sa umpisa palang. Bumitaw ako sa pag kakayakap
"Angel, i missed and miss you" sabi ko sa kanya. Tumingin siya sa mga babae na naka tingin sa'min at nan-laki ang mata sa nakita.
"Uh Darren? I think they need you there" sambit ni Angel habang tumingin sa limang babae. At nan-laki din ang mata ni Angel ng makita ang limang babae sa harap namin.
"No angel, you are more important than them" sagot ko sa kanya. Mag sasalita na sana si Angel ng biglang lumapit ang limang babae sa paroroonan namin.
"Angelica?" tanong nung babae kanina na kinikilig. Maganda siya pero mukhang may attitude.
"Yes?" sagot naman ni Angelica na binigyan sila ng blankong expression
"Anong ginagawa mo dito? Diba kahapon lang kasama mo si Armel Kang and then ngayon makikita ka namin kasama ang nag iisang Darren Espanto? Kaano-ano mo ba siya? Boyfriend? Oh, that's isn't imposibble because you're a bitch" sagot ng babae lalapitan na sana ni Angel ang babae pero hinawakan ko kaagad ang braso niya ng mahigpit.
"Excuse me?" sagot naman ni Angel halatang galit na galit sa babae.
"Angel wag mo ng silang pansinin" Bulong ko kay angel. At sino tong Armel kang?
"Tara na girls, Ang pangit na ng simoy ng hangin dito" sambit nung babae at papalabas na sila ng pinto pero bigla silang himunto. Hinawakan ko parin ng mahigpit si Angel baka kung anong gawin niya dito ng hindi magustuhan ng lahat.
"Uh and Darren?" tanong nung babae.
"Yes?" sagot ko naman.
"I'm Cath by the way and you don't deserve her because she's a bitch." sambit nung babae hahabulin sana ni Angel pero hindi siya maalis alis sa mahigpit kong pag kakahawak sa braso niya.
------------------
waaaaaaaaaaaaaaaaaaaah sorry guys napatagal ang update. And waaaaah armel kang vs. darren and those bitch vs angelika hahhahaha :))))))))))))
LAST UPDATE FOR TODAY SORRY :( NEXT CHAPTER TOMORROW
DEDICATED TO : ChazzeMarieGrana
VOTE AND COMMENT :)