Chương 31 - Giúp đỡ

146 14 0
                                    

Sau một mớ hỗn loạn thì cuối cùng mọi thứ cũng đâu vào đấy.

Huening Kai vì sợ mọi người trách cứ Soobin nên cứ lẻo đẻo theo anh mãi. Vì thấy thế nên tạm thời Jungkook không nhắc đến vấn đề này nữa, nhưng mà lòng cũng không yên được, "Thật bực quá!" Jungkook ngấu nghiến miếng bánh trong miệng, vừa chửi rủa vừa làm bánh cho Cậu chủ thân yêu, liệu không biết mùi vị của chiếc bánh hôm nay có đầy sự chua chát hay không...

Cũng cùng lúc ấy, tại phòng Huening Kai lại đông vui đến lạ. Với sự xuất hiện của Soobin đang được Huening Kai ôm trên giường và những người ngồi xung quanh: Yeonjun, Beomgyu, Taehyun, Taehyung, Jimin.

- Sao Cậu chủ cứ ôm nó mãi vậy? Jungkook biết là xong đời thằng nhỏ đó. - Taehyung thấy không ổn liền lên tiếng.

Nhưng coi bộ càng nói càng làm, Huening Kai càng ôm chặt hơn, cùng với đó là xoa xoa cái bụng của anh. Tất cả nhìn về phía Soobin thì lại thấy anh tặc lưỡi, ra ý: "Anh không sao."

"Thế mà không sao?", Yeonjun thầm tự hỏi, anh thấy thằng bạn mình rõ ràng là đâu đó cũng có cảm tình với thằng nhóc này, chứ Choi Soobin mà anh biết không hề dễ dãi như vậy. Điển hình là ở các buổi tiệc, có biết bao nhiêu đứa ve vãn hay vuốt ve nó? Nhưng những gì Choi Soobin này đáp lại là nhăn nhó ra mặt, Soobin sẽ phát ra những câu đuổi người rất có chất bực mình bên trong. Còn bây giờ..."Hay Soobin sợ Huening Kai?", Yeonjun cứ nhìn mà cũng không hiểu, cứ nghĩ hết lối nay đến lối khác, nhưng cứ nghĩ thôi vì anh sẽ xem chừng thằng bạn mình. 

...

Không khí thật im lặng, im đến nỗi Beomgyu không dám thở mạnh, cậu liền tìm thứ khác để làm. Và thế, cậu nhìn Huening Kai, "Sao theo đuổi người ta mà dê xồm quá vậy?" Nhìn Soobin bị xoa xoa đến toát cả mồ hôi trông thật đáng thương. Không phải Yeonjun và Taehyun đều quen biết Soobin sao? Không một ai trong hai người lên tiếng cả. Mà có lẽ là không lên tiếng được, "Huening Kai ơi là Huening Kai". Nhất định Beomgyu phải để mắt tới thằng bạn này, dẹo trai đến thế là cùng!

...

- Hay giờ theo đuổi lại Hoseok đi. - Đột nhiên Taehyung phá tan bầu không khí đang tĩnh lặng lúc này mà quay người về phía Jimin. Anh chỉ là từng không hiểu lí do hai người tách nhau ra, nhưng giờ hiểu rồi thì lại thấy cơ hội cho hai người vẫn mãi còn đó.

- Không thể được! Đừng nói nữa! - Jimin vẫn biết, với bản tính của cả hai hiện tại, khó mà hòa hợp thành một đôi.

Chiếc áo cài qua loa những chiếc cúc và 3 cúc trên cùng thì không hề được chỉnh tề, lâu lâu bên vai sẽ trễ xuống để lộ làn da trắng hồng bên trong. Jimin bây giờ lại khiến Huening Kai tò mò hơn về chuyện "lên giường" với Taehyung:

- Nhưng mà...hai người ngủ với nhau rồi mà vẫn cư xử và nói chuyện bình thường được sao? Jimin còn hớ hênh thế không gợi lại chuyện cũ với Taehyung à? - Em nhìn cả Jimin và Taehyung.

Trước câu hỏi của Huening Kai, Taehyung liền nhanh nhảu, như thể Huening Kai sẽ đem chuyện này mách lẻo với Jungkook:

- Không có đâu! Ban đầu chúng tôi cũng ngại gặp nhau lắm. Nhưng rồi thì bình thường lại. Đêm đó cũng lâu rồi mà!

[TXT][BTS][YeonGyu/ SooKai] Anh có thể chăm sóc tốt cho em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ