Chương 44 - Kế hoạch

141 15 0
                                    

Buổi tối hôm nay đầy ấm cúng. Mỗi người một dĩa thịt nướng, không rau, không canh, không cơm. Yeonjun nhìn mà rầu quá thể.

- Chúng ta ăn thế thôi. Mai đi chợ anh mua nhiều nhiều cho.

Chẳng qua là Seokjin không có nguyên liệu để làm một bữa thịnh soạn, chứ không phải là anh nghèo ý tưởng đâu...

- Chúng ta vẫn ăn những món của con người bình thường ạ? Hơn nữa em cũng không thấy đói như những tháng ngày là con người nữa. Là do mấy nay em không đói thật hay là vì thứ gì khác? - Soobin vẫn rất thắc mắc về khoảng này.

- Cái gì cũng ăn được cả. Bớt coi phim siêu nhiên lại nghe chưa? Còn đói với không đói thì vốn chúng ta sẽ không đói đâu, nhưng cũng phải sống để ăn chứ? - Seokjin đột nhiên hết sức làm dáng. Hai tay chống hông, miệng bắt đầu chu lên đầy giận dỗi.

Tuy vậy Soobin lại nghĩ đây là hành động quyến rũ anh, "Gì vậy? Chẳng khiêu gợi gì hết!"

- Anh tuy đẹp nhưng không có cưa cẩm được em đâu!

"Hả?" Trước lời tuyên bố của Soobin, Seokjin hết sức bàng hoàng, mọi người cũng hết sức hiểu lầm bầu không khí lúc này. Đặc biệt là Huening Kai, em bắt đầu nhìn Seokjin bằng ánh mắt như thể nhìn một tên trộm.

- Đừng làm tôi khóc, nghe chưa? - Seokjin liền chỉa thẳng con dao vào Soobin rồi quay chân chạy nhanh vào bếp.

Phì cười, quả là Seokjin, Namjoon nhìn hành động của anh mà muốn cười phá ra. Seokjin từ đó đến giờ có lần nào là bị ăn hiếp đâu? Toàn là anh ăn hiếp người ta thôi! Còn Choi Soobin...đúng là cậu bé Soobin này, không chỉ nhiều chuyện mà còn tự luyến nữa, "Làm sao Cậu chủ có thể thích một người có cái nết y hệt mình như thế?"

Nhưng trái ngược với suy nghĩ của Namjoon, chỉ có phê phán và phàn nàn. Taehyung lại như thấy được đây là một cơ hội để Cậu chủ có thể bước thêm 1 bước vào tim Soobin:

- Cậu chủ! Nói gì đó chọc Soobin đi!

Taehyung chỉ gợi ý cho Huening Kai. Còn về việc nên nói gì để trêu chọc thì anh biết Cậu chủ thừa sức để làm việc này. Anh nhướn mày, cười cười đầy nham hiểm với Huening Kai. Đương nhiên em đã hấp thụ thông tin nhưng vì cái sự nguy hiểm của Taehyung, em cũng hấp thụ được ý nghĩa sâu xa. Nghĩ đi cũng phải quay đầu nghĩ lại, em không muốn Soobin sợ em, nên có lẽ em sẽ suy nghĩ thật kĩ, rồi mới bắt đầu đến bước tiếp theo trong kế hoạch: "Biến Choi Soobin là của Huening Kai." Đúng vậy, chính là cái tên ấy cho kế hoạch của em, Choi Soobin nhất định phải là của em dù cho anh có vô duyên và xấu tính như thế nào đi nữa thì cũng là của em!

Hùng hổ tiến về phía trước, Huening Kai với những suy nghĩ táo bạo để chọc Soobin thì Taehyung lại với cái tay kéo cái đầu của Cậu chủ lại. Khuôn miệng không cười nhưng cũng có thể là cười, Taehyung thì thầm:

- Tôi nghĩ Cậu chủ nên "thịt" luôn Choi Soobin thì mới mong có kết quả như ý.

Hết hồn! Huening Kai liền nhanh tay kéo Taehyung vào nơi góc cầu thang:

- Không phải chứ? Sao lại gấp như thế? Trước sau gì cũng sẽ "thịt" mà?

Taehyung liền vỗ trán. Quả là một tờ giấy trắng trong tình yêu!

- Cậu chủ à, năm đó nếu như tôi không "thịt" Jungkook thì làm sao có thể được như bây giờ? Còn cả cậu bạn Choi Beomgyu của Cậu chủ, cậu bạn đó có kể Cậu chủ nghe làm sao mà cậu ấy có được Yeonjun không?

Huening Kai liền suy ngẫm lại. Dường như là không. Thế là em liền lắc đầu đầy ngây ngô.

- Cái con quạ mà tôi nuôi đó, Cậu chủ có thấy không? - Taehyung liền chỉ ra vườn cây nơi có một con quạ đen thui ngự trị. - Nó đã kể tôi nghe đó! Beomgyu đã "thịt" Yeonjun nên mới có được Yeonjun!

"Cái gì? Thật sao?"

- Nhưng tôi nghĩ...mình phải có tấm lòng thì mới được đền đáp... - Huening Kai bắt đầu trở nên hoang mang.

- Lòng lèo gì? Tấm lòng cần được thể hiện ra và thứ có thể thể hiện đầy đủ, khiến đối phương cảm nhận được chỉ có kéo lên giường mà thể hiện thôi! - Taehyung vỗ vỗ ngực đầy tự hào.

Suy nghĩ hồi lâu, Huening Kai lại cảm thấy cách này cũng không được lắm, thế là liền:

- Nhưng mà...như thế có bị xem là dễ dãi không?

"Trời ạ! Cậu chủ ơi là Cậu chủ! Thích giữ giá thế cơ à?" Nói như Cậu chủ không lẽ năm đó là Taehyung dễ dãi? Đối với Taehyung, chỉ cần biết chắc họ có tình cảm với mình thì việc dễ dãi sẽ không bao giờ có thể tồn tại. Nhưng mà thấy Cậu chủ cứ lo lắng, bối rối thế này thì Taehyung liền có kế sách:

- Cậu chủ phải câu dẫn! Thật quyến rũ vào nhưng cũng không quá đà kẻo lại lộ kế hoạch! Cứ thật mê người vào để khiến cho Choi Soobin tự mò đến Cậu chủ! Làm như vậy thì đâu thể xem là Cậu chủ dễ dãi vì là do Choi Soobin tự mò đến mà?

Há hốc mồm. Hoá ra bao lâu nay Huening Kai thất sủng sai người, Kim Taehyung thế mà lại được việc phết đấy chứ! Nhưng...

- Làm sao...để quyến rũ?

Taehyung chưa kịp trả lời thì Jimin liền từ đâu xuất hiện, cười đầy ranh ma:

- Cậu chủ cứ để tôi lo.

Xét về độ mê người, Jimin có thừa. Như thế này thì chắc chắn Huening Kai nhất định phải thành công.

Huening Kai đương nhiên tin tưởng Jimin về khoản này nên em nhìn Jimin đầy tự tin rồi quay người cùng Taehyung tính đi đến ăn tối để có sức đêm nay tiến hành kế hoạch, nhưng một lần nữa em lại bị nắm đầu kéo lại, nhưng người kéo lần này lại là Jimin. Không chỉ kéo em, Jimin còn thuận tay kéo cả Taehyung:

- Nếu chuyện của Cậu chủ thành công. Thì Cậu chủ và Taehyung giúp chuyện của tôi nhé...

[TXT][BTS][YeonGyu/ SooKai] Anh có thể chăm sóc tốt cho em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ