Chương 71 - Hạnh phúc lan tỏa

166 8 0
                                    

Một buổi sáng của ngày hôm sau, một lần nữa mọi thứ đều nhộn nhịp. Như đã định, Seokjin đã nhanh chóng tìm được một nơi du lịch có bãi biển và tất cả sẽ đi xe đến nơi du lịch đó đầu tiên, nhưng điều chủ chốt hơn đó là đám cưới của Taehyung và Jungkook. Hai đứa quyết định sẽ chỉ đứng ở bãi biển chụp hình cùng mọi người sau đó cả bọn đi ăn. Ai ai cũng thắc mắc sao lại giản đơn như thế nhưng mà tụi nó cứ nặng nặc phải thế nên cũng hết cách. Cũng nhờ cái sự kiện đi du lịch ấy, mọi người đều đang tất bật soạn hành lí. Vì rằng chiều mới xuất phát nên từ sớm Taehyung cùng Jungkook và Huening Kai đã ra ngoài cùng nhau, nghe nói là đến thăm mộ của bố mẹ Taehyung. Seokjin nhớ họ là quỷ và họ chết vì chiến tranh năm nào đó rất lâu rồi. Còn Soobin và Taehyun thì mới đây thôi đã được Yoongi cùng Yeonjun, Beomgyu dắt nhau đi gặp một món quà mà anh thừa biết đó là gì, "Kể từ ngày Yoongi có người yêu trẻ tuổi thì bản thân cũng đi chơi với dân trẻ tuổi nhiều hơn..."

"Thật là mệt quá đi, cái lưng của tôi", Seokjin vừa xoa xoa cái vai vừa than than cái lưng, anh có già lắm đâu nhỉ?

Chợt có một cái tay mát xa lưng cho anh rất thoải mái, không cần nhìn cũng biết đó là Namjoon. Nhưng hôm nay khác với mọi khi, Namjoon vừa mát xa vừa rất bình thản lên tiếng:

- Làm người yêu nhau đi anh.

- Đó giờ chúng ta không phải người yêu nhau sao? - Seokjin lập tức ngạc nhiên với câu tỏ tình của Namjoon.

- Chỉ thiếu 1 bước thôi.

Namjoon ra vẻ tri thức mà nói, nhưng bản thân Seokjin hiểu rõ đó là gì. Cười cười, anh áp nhẹ môi mình lên môi Namjoon một cái thật nhẹ, rồi lặng lẽ chạy đi với khuôn mặt đã đỏ bừng như trái cà chua Jimin đang ăn lúc này vậy.

"Hai người này yêu nhau trông thật thấy gớm", Jimin khinh bỉ lắm.

- Họ hạnh phúc nhỉ? - Hoseok lại thấy đầy màu hồng trong tình yêu của Seokjin và Namjoon. Thật ra hai người căn bản ngay từ đầu không cần phải nói ra, trong tim họ từ lâu đã có nhau và họ biết rõ điều đó.

Chốt lại vẫn là cặp đôi mượt nhất trong nhà này.

------------------------------

- Bố, mẹ. Đây là vợ sắp cưới và đây là con trai của con. Con xin lỗi vì đã dám sản sinh trước khi cưới, nhưng đời cũng không ai đoán trước được điều gì nên bố mẹ dù có bất ngờ đến đâu cũng hãy ráng mà chấp nhận nhé.

Taehyung tươi cười đứng trước mộ bố mẹ mình ở ngay con sông nơi giang hồ hẹn ước của 7 người. Jungkook cũng không ngờ họ lại được chôn ở đây. Đó giờ cậu chẳng để ý gì cả. Nhưng sau khi nghe một tràn của Taehyung như đã học thuộc từ lâu, Jungkook liền đánh nhẹ anh:

- Anh nói chuyện với bố mẹ kiểu gì vậy?

- Anh chỉ nói thật thôi mà. - Taehyung vẫn là khư khư giữ mãi tấm lòng thật thà. Anh sau đó vỗ vai Huening Kai. - Con chào ông bà rồi có gì cứ nói với ông bà đi.

Huening Kai nhìn Taehyung rồi nhìn nụ cười của Jungkook, sau đó nhìn sang mộ ông bà. "Mình thế mà giờ đã có gia đình rồi...", cuối cùng em vẫn là nhìn ánh mắt Jungkook, luôn là ánh mắt của sự tin tưởng này. Em liền hít một hơi rồi:

[TXT][BTS][YeonGyu/ SooKai] Anh có thể chăm sóc tốt cho em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ