Chương 29 - "Chuyện cười quá khứ"

131 12 0
                                    

- Anh không có...anh chưa từng làm tình với Cậu chủ, với bất kì ai trừ em và Jimin cả!

- Hả?

Jungkook chỉ hỏi anh về vấn đề học thức sống của Cậu chủ, rằng từ đâu mà Cậu chủ biết ôm một người đàn ông gần như sắp cởi ở trên giường. Vậy mà chính cậu còn phải đón nhận học thức chứ không phải Cậu chủ?

Từ phía xa, mọi người cũng vì câu này của Taehyung mà bắt đầu đưa mắt nhìn, chỉ trừ Jimin là nuốt nước bọt lo sợ điều chẳng lành sẽ đến. Nhưng Hoseok có vẻ không muốn dính vào rắc rối, anh thở dài rồi tự mình đi lên phòng, để bản thân cách ly hoàn toàn với mọi thứ.

- Anh giải thích đi. - Jungkook nhìn cách hành xử của Hoseok thì cũng biết bản thân nhất định phải tra rõ việc này.

Ngồi xuống bàn ăn, Taehyung thở dài ra, rồi thú nhận:

- Phải. Đúng là anh và Jimin đã từng ngủ với nhau. Nhưng mà chỉ có 1 lần duy nhất thôi!

- Em không quan tâm hai người làm tình với nhau bao nhiêu lần!

Cả phòng khách nơi mọi người ngồi vì sự lớn giọng của Jungkook mà hết sức giật mình. Lỗ tai mỗi người cũng vì thế mà cố gắng tăng độ thính hơn.

...

Dĩ nhiên Jimin - người có trong câu chuyện cũng cảm thấy không khí đang hết sức căng thẳng, ngước mắt lên nhìn rồi từ từ nhẹ nhàng bước đến, áo sơ mi cũng được cậu chỉnh ngay ngắn lại, cậu cảm thấy trong tình huống này mà còn hở vai thì không hay lắm...

- Jungkook à...lúc đó là anh say quá...

Nhìn theo sự hối lỗi của Taehyung và Jimin, Jungkook chỉ đành thở dài. Sau đó cũng ngồi xuống cạnh Taehyung:

- Khi nào?

"À!", Taehyung liền như có hi vọng, anh chỉ cần trả lời thật lòng câu hỏi này của cậu, anh nhất định sẽ được tha thứ!

- Lúc đó là trước khi anh và em quen nhau. Cũng lâu rồi! Lúc đó tại em không chịu chấp nhận tình cảm của anh còn Jimin cũng đang say vì thất tình nên là...

Nghe thế, Jungkook liền phì cười. Thì ra là khi anh vẫn còn long nhong theo đuổi cậu, còn cậu chỉ xem anh như "Người anh trai bất đắc dĩ". Thế thì cậu không trách gì nữa, tại sao phải trách chứ? Anh không hề đâm sau lưng cậu là được rồi. Nhưng mà...

- Jimin say vì thất tình sao? - Jungkook liền hỏi lại. Chuyện lạ như vậy mà sao cậu lại không biết chứ?

Từ xa, Namjoon đang theo dõi tình hình, thấy sự ngạc nhiên của Jungkook thì anh cũng không bất ngờ gì. Năm đó cả bọn đều không để cho Jungkook biết, vì nếu Jungkook biết thì thế nào Cậu chủ cũng biết. Như vậy sẽ rất đau đầu. Nhưng hiện tại thì vì cái sự trớ trêu nào đó, "Chuyện cười quá khứ" nay buộc phải được nhắc lại.

- Em không biết cũng đúng thôi. Vì bọn anh sợ Cậu chủ sẽ biết. - Seokjin bắt đầu từ từ đi đến.

Đi theo sau Seokjin là Namjoon đang hết sức thận trọng quan sát. Anh tính giải thích thêm, nhưng Taehyung đã kịp thời ra hiệu cho anh im lặng mà bắt đầu:

- Tóm gọn lại là Jimin thích Hoseok nhưng vì nghĩ Hoseok thích Yoongi nên uống say. - Taehyung nghĩ mình giải thích hẳn ra thì ít nhất cũng ghi được điểm.

"Câu chuyện này...", Jungkook liền đứng hẳn lên và quay phắt sang Jimin:

- Vậy là vì nghĩ Hoseok thích Yoongi nên anh bắt đầu xa lánh Hoseok?

Nhân vật chính lúc này lại là Jimin.

Thật chất, mọi người đều rõ về tình yêu tồi tàn đầy đường dây liên kết trớ trêu này, hay nói cách khác là biết rõ đêm đó Jimin hiểu lầm Hoseok thích Yoongi nên ngủ với Taehyung. Nhưng không ai rõ lí do tại sao Jimin và Hoseok ngày một xa cách nhau và đến khi nhận ra, cả hai đã như không còn là người như thuở ban đầu để đối đãi với đối phương nữa.

Tiếng thở dài của Jimin bủa vây lấy bầu không khí này, hình ảnh anh và cậu mỗi khi chạm mặt, chỉ có cãi vã thay vì là những trận đùa vui, hiện tại xen lẫn quá khứ khiến lòng Jimin buồn đi đầy não nề. Hiện tại, ánh mắt anh nhìn cậu cũng chỉ toàn chán ghét chứ không phải là sự ấm áp và cưng chiều như những ngày đó. Jimin hệt như đứa trẻ được đưa về ngày hôm ấy, cúi mặt xuống mà bắt đầu quay người về phía Jungkook. Không phải vì Jungkook là người mới biết chuyện cậu ngủ với Taehyung, mà là vì cậu thấy quay người về phía đứa nhỏ nhất có khi lại an toàn hơn:

- Anh ấy đã tỏ tình với anh...anh ấy nói thích anh...

- Chuyện tốt mà? - Taehyung chưa gì đã lập tức xen vào.

"Sao ông trời không cắt luôn cái mồm của nhóc nhỉ?", Namjoon đứng cạnh quyết thay trời hành đạo mà bịt miệng Taehyung lại, sau đó nhẹ nhàng:

- Em nói tiếp đi Jimin, kệ nó.

Theo sau câu trấn an của Namjoon là cái nắm tay đầy chắc chắn của Jungkook, cậu lại bắt đầu:

- Nhưng anh ấy...đã thấy anh ngủ với Taehyung. Lúc đó, là sáng hôm sau, anh đã đi tỏ tình với Hoseok. Anh lúc đó cũng không ngờ Hoseok lại nói cũng thích anh, vì đó giờ anh cứ tưởng Hoseok thích Yoongi. Thế là chưa kịp vui, thì anh cũng biết luôn là Hoseok đã biết chuyện đêm đó.

Chép miệng, Yoongi - nhân vật ngồi không cũng bị dính đạn trong chuyện tình đầy quái gở này liền lên tiếng từ phía sofa phòng khách:

- Jungkook tha thứ được thì Hoseok cũng tha thứ được chứ? Lúc em hiểu lầm Hoseok và anh sau đó ngủ với thằng Taehyung là chuyện của hôm qua, còn sáng hôm sau tỏ tình cùng xây dựng chuyện tình mới là chuyện khác chứ?

- Anh ấy...không trách em. Mà vì...không biết nữa, sau đó cả em và anh ấy đều dần...xa cách nhau.

Nghe xong lời Jimin giải oan cho Hoseok thì tất cả mọi người đều ngoác mồm ra mà ngơ ngác. Vậy là không phải kiểu Hoseok ghen tức vì chuyện Jimin ngủ với người khác mà là vì nguyên nhân nào đó nên cuộc tình này mới trở nên gượng gạo sao? Ôi ải tình yêu sao lắm phức tạp vậy?

- Là...gảy cánh khi mới chuẩn bị bay sao? - Namjoon hết sức ngơ ngác mà buông ra một câu kết luận cho cuộc tình tồi tàn này.

Đột nhiên Huening Kai từ trên cầu thang bước xuống, trên tay cầm theo một Soobin ăn mặc đã chỉnh tề lại. Cậu chủ đây đã nghe hết mọi chuyện và tự thấy hổ thẹn khi bản thân không biết gì cả, chính vì vậy nên em đã nói ra được một bài học rất triết lí:

- Hoseok ít nhiều gì cũng sẽ ghen. Còn Jimin chẳng qua là tỏ tình xong lại bị nghe cái chuyện đáng xấu hổ nên là không biết làm gì. Chính vì sự im lặng lâu dài nên cả hai mới trở nên như thế.

[TXT][BTS][YeonGyu/ SooKai] Anh có thể chăm sóc tốt cho em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ