- Hoseok...em không muốn mất anh.
Dừng nụ hôn nhẹ với cậu, anh không nghĩ đây sẽ kết thúc cho việc anh muốn làm, nhưng vì cái thứ mặn bắt đầu xuất hiện nơi môi anh cùng câu nói khẽ khàng của cậu khiến anh phải dừng lại để nhìn thẳng vào mắt cậu.
- Em nghĩ anh muốn à?
Thật không ngờ chuyện của anh và cậu giải quyết dễ thế. Nhưng cậu nghĩ có lẽ là vốn dĩ nó đã luôn dễ dàng, vì nhìn vào mắt anh, cách anh vuốt ve cậu lúc này, cậu biết anh rất yêu cậu. Đừng nói Jimin tự tin thái quá, là bản thân Hoseok lúc này lộ quá thôi!
- Anh yêu em.
Thấy chưa? Nói yêu cậu rồi kìa! Vui đến nhảy cẫng lên, Jimin cứ thế tiếp tục việc hôn anh, cậu để anh tiến sâu vào cậu, lưỡi anh quấn lấy cậu chơi đùa. Rồi từ từ anh di chuyển từ môi đến cổ Jimin, anh cắn nhẹ, rồi lại mút cho đến khi có một vết đỏ hồng hiện lên rõ nét trên chiếc cổ trắng. Nhìn cậu lúc này thật khiến anh muốn cắn chết mà, khuôn mặt đỏ ửng lên, đôi mắt mở hé cùng đôi môi bị anh hôn đến sưng tấy lên.
- Ban nãy em có việc gì à?
"Trời ạ! Jung Hoseok tên này!" Đang lúc kịch tính nhất sao anh có thể nào hỏi chuyện ngoài lề được chứ?
- Anh biết cách làm tuột hứng ghê á!
Phì cười nhìn cậu giận dỗi, anh khẽ xoa nhẹ đầu cậu. Một tay anh bế cậu ra ngoài, rồi nhẹ đặt cậu xuống giường, tiếp tục chìm đắm nơi môi cậu. Anh nhẹ nhàng, cũng cường bạo chiếm lấy cậu. Từng hồi, anh đều nói anh yêu cậu, yêu cậu đến nhường nào, anh khó chịu đến thế nào khi thấy cậu dần xa anh. Tất cả mọi thứ nơi anh đều nói hết ra như lời thú tội trước cậu khi lại để cậu tổn thương. Mọi lỗi lầm anh đều nhận về phía anh, cho đến khi anh nhìn thấy những chất lỏng từ mắt lúc nào đã đầy trên gương mặt cậu, cùng với đó là cái mè nheo thật sự rất đáng yêu nhưng cũng khiến anh thật đau.- Anh chiếm tiện nghi của em, còn nói ra mấy cái thứ đó. Đồ đáng ghét!
Mọi thứ ở cậu thật mềm mại, ấm áp, kể cả giọng nói của cậu như mật ngọt dù đó là lời oán trách anh. Nhưng rồi phía lưng anh bắt đầu có dấu hiệu bị sờ soạng, kì thật anh sờ cậu nãy giờ mà bây giờ cậu mới sờ soạng anh?
- Em chậm quá nhỉ?
Biết anh đang nói cái gì nhưng mà Jimin thấy lưng anh săn chắc thật...thế là cậu chẳng buồn trả lời, cậu chỉ muốn ôm anh thật chặt. Đây là lần đầu tiên cậu được chạm vào tấm lưng này, cảm giác thật an toàn, rất an toàn như những tháng ngày đầu cậu gặp anh.
- Hoseok...
- Đừng nói gì cả...
Anh vội đặt tay lên môi cậu, từ phía ánh đèn mờ ảo nơi cạnh chiếc giường đầy ấm áp và ngọt ngào này, cậu thấy những tia sáng loáng thoáng chảy trên gương mặt anh.
Nếu ai đó hỏi Jimin rằng bỏ lỡ trong chuyện tình cảm liệu có phải là đúng đắn không? Jimin có lẽ sẽ thừa nhận nó theo hướng tương đối đúng đắn, vì lúc ấy, cả hai mới biết trân trọng nhau hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXT][BTS][YeonGyu/ SooKai] Anh có thể chăm sóc tốt cho em
Fanfiction"Beomgyu à, anh là chồng em." "Soobin à, em yêu anh." "Jungkook, anh xin lỗi"