Mọi người xuất phát từ chiều, trên 2 chiếc xe 7 chỗ. Chiếc thứ 1 là Yeonjun cầm lái, trên xe có Beomgyu ngồi kế anh là điều đương nhiên, tiếp đó ghế sau là Soobin cùng Huening Kai, ghế sau nữa là Taehyung và Jungkook. Còn chiếc thứ 2, là Hoseok cầm lái và Jimin bán sống bán chết không chịu ngồi ở ghế cạnh Hoseok vì không thể nằm ngủ, chính vì thế người ngồi kế anh lại là Namjoon. Phía sau là Seokjin cùng Jimin luôn miệng bàn về những mặt hàng thời trang, cùng với đó là kế hoạch tới đó sẽ ăn gì và mua gì. Có 1 thứ thật lạ, Namjoon đó giờ rất chịu đựng được cái miệng luyên thuyên của Seokjin, nhưng Hoseok tới giờ vẫn không chịu được cái miệng dẻo dai của Jimin.
- Im lặng được không ạ? - Hoseok nhắm mắt lại mà hỏi.
- Anh có ý gì? - Jimin lập tức sát khí bừng bừng.
- Không có gì đâu, em cứ nói chuyện tiếp đi. - Hoseok đáp trả như mếu. Từ lúc nào anh lại sợ Jimin đến như vậy chứ? Nó như là một thứ bản năng của anh từ lúc nào vậy?
Ấy vậy mà lái xe phải mất rất nhiều thời gian, đến nơi cũng đã 12:00 đêm. Ai nấy đều tranh thủ đi chăm sóc làn da để sáng mai còn chụp hình cưới với Taehyung cùng Jungkook. Nhìn mọi người ai cũng có cặp mà vào phòng, Huening Kai cực kì ưng ý. Em càng ưng ý hơn khi em cùng phòng với Soobin. "Ông bà nhớ phù hộ con nhé...", như ước nguyện của em, một đêm thật suôn sẻ.
Khi vừa vào phòng, em đã vội vào nhà vệ sinh rửa mặt, vốn định tắm luôn cơ nhưng mệt quá nên em nhảy hẳn lên giường mà lăn ra. "Thật thoải mái...", cuộc đi chơi còn dài, đêm tình tứ với Soobin chắc là em phải đợi ngày mai rồi. Mắt bây giờ chỉ có muốn nhắm lại thôi.
Sáng mai em nhất định sẽ ăn bánh chuối, rồi đến trưa sẽ ăn heo quay cùng thịt vịt, đến tối là thịt nướng và lẩu bò...
Đang mơ màng chuẩn bị ngủ sâu cùng đống đồ ăn trong dự định của em, hơi thở của em nhờ hương vị đồ ăn trong tiềm thức mà bắt đầu đều đều dần thì đột nhiên có bàn tay nào đó từ từ mò đến rồi xoa nhẹ bụng em, rồi đến ngực, rồi mở dần các cúc ra. Em còn cảm nhận được hơi thở của người đó bên cổ em rất sâu.
- Soobin à...
- Kai à, anh không chịu nỗi nữa.
Vừa dứt lời, lập tức Soobin đưa người em quay lại, anh tìm đến môi em mà cuồng bạo hôn lấy khiến Huening Kai hoàn toàn choáng ngợp. Trong sự mơ màng mà cơn buồn ngủ mang lại, em mê đắm trong hơi thở, trong từng sự dịu dàng của anh. Anh hôn khắp người em, anh khiến em không biết gì nữa cả ngoài cơn khoái cảm từng hồi từng hồi ập đến, chỉ trong một thoáng thôi em mới chợt nhận ra đã không một mảnh vải nào trên người cả hai và hiện tại, anh ở trong em đang nóng lên. Người ta nói khi ngủ với trai thì phải cảnh giác, ban nãy mê ngủ quá, mơ mang quá đến khi hoàng hồn thì ở dưới của em như sắp rách ra mà đau đến không chịu được, đã thế còn...không có gì che thân cả!
Lập tức hai tay Huening Kai ôm lấy thân mình, dù ở dưới đau đến phát khóc nhưng em vẫn bắt đầu nặng nhọc mà kêu lên khi vẫn cảm nhận được cái thứ đó của anh rất rõ:
- Anh...đừng có nhìn...
Soobin lúc này cũng đang khó chịu, nghe em nói thì dở khóc dở cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXT][BTS][YeonGyu/ SooKai] Anh có thể chăm sóc tốt cho em
Fanfic"Beomgyu à, anh là chồng em." "Soobin à, em yêu anh." "Jungkook, anh xin lỗi"