Phủ Đô đốc
Tam thiếu gia cùng thiếu phu nhân sau hai tháng rời nhà hiện đã quay về. Châu đại nhân trước sau như một, không hề quở trách nửa lời. Trong lòng Châu đại nhân, Lâm Mặc là đứa con trai thứ tư, để cậu mang danh phận "thiếu phu nhân" là một thiệt thòi rất lớn.
Châu phu nhân là người phản đối kịch liệt hôn sự này. Bà chưa một lần để Lâm Mặc vào trong mắt. Những tưởng cậu sẽ một đi không trở lại, bà không thể ngờ con trai mình lại quyết đi theo đến cùng. Đối với Châu phu nhân, chuyện con trai cùng "con dâu" hòa hợp về nhà đã khiến bà đổ bệnh.
Đại thiếu gia và nhị thiếu gia đều tỏ thái độ dửng dưng, chuyện của tam thiếu gia, hai người không quản. Đại thiếu phu nhân từ sớm đã tỏ thái độ chán ghét Lâm Mặc, nàng lựa chọn làm thinh với chuyện này. Nhị thiếu phu nhân là người thùy mị, nết na, tuy không thân thiết với "em dâu" nhưng nàng luôn đối xử hòa nhã đúng mực.
Gia nhân trong phủ vẫn chưa quên buổi sáng hôm nào. Tam thiếu gia nói rằng thiếu phu nhân không khỏe nên sai người lật từng ngóc ngách của Châu phủ để tìm thiếu phu nhân. Người bệnh không tĩnh dưỡng trong phòng mà vô duyên vô cớ biến mất. Tiếp đó chỉ thấy tam thiếu gia xuất ngựa rời phủ.
Theo như nô bộc trong nhà truyền tai nhau thì mới đây còn thấy phu thê tam thiếu tình nồng ý đậm trước mặt Quận chúa. Nghe đâu là tam thiếu gia làm phật lòng thiếu phu nhân, đến mức thiếu phu nhân không nói không rằng bỏ về nhà mẹ đẻ. Thiếu gia mất hai tháng mới dỗ được thiếu phu nhân nguôi giận.
Tam thiếu gia không hổ là nam nhân được nữ nhi toàn thành mơ ước gả cho.
Tam thiếu phu nhân sau cánh cửa Châu gia càng khiến dân tình tò mò.
.
Châu tam thiếu gia mấy ngày gần đây đang cho người tu sửa lại tam viện, chính là khu nhà phía đông của hắn. Lâm Mặc phàn nàn tam viện của hắn quá tẻ nhạt, cậu muốn trồng thêm hoa, lắp xích đu dưới tán cây, dựng ao nuôi cá, vân vân và mây mây.
- Tất cả đều làm theo ý thiếu phu nhân. - Châu Kha Vũ sai bảo gia nhân.
Lâm Mặc bận rộn giám sát người hầu làm việc, không chỉ ở khu vực phòng ngủ, sân vườn, cậu còn sửa sang lại cả thư phòng.
- Kê thêm một cái phản vào đó cho ta. - Cậu chỉ tay.
- Em muốn ngủ ở thư phòng? - Châu Kha Vũ hỏi.
- Đúng, đọc sách mệt thì em có thể đặt lưng luôn ở đây.
Châu Kha Vũ để Lâm Mặc tùy ý làm những gì cậu thích. Thư phòng trở thành nơi ngủ trưa của cậu cũng không sao.
Bên cạnh việc tân trang lại tam viện, tam thiếu gia vẫn còn để bụng chuyện thiếu phu nhân của hắn chê hắn võ nghệ không tinh. Vậy thì phải mở một khóa huấn luyện do tam thiếu gia đích thân giảng dạy để phu nhân mở mang tầm mắt thôi.
Môn học thứ nhất: Kiếm thuật
Châu Kha Vũ dẫn Lâm Mặc đến nơi luyện võ của Châu phủ. Ở đây giống như một thao trường thu nhỏ. Các loại vũ khí, áo giáp, bia đỡ,... đều có đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệt Đới Vũ Lâm | Gặp người đúng lúc
Fanfiction✅️ Tên truyện: Gặp người đúng lúc (Tên cũ: Nắng trong gió xuân) ✨️ Tác giả: Anne_0212 🍭 Thể loại: fanfic, cổ đại, hài hước, ngọt ngào, cưới trước yêu sau, boylove, HE. ☀️ Nhân vật chính: Châu Kha Vũ x Lâm Mặc 🌷 Bối cảnh: triều đại phong kiến giả...