Người trong mộng của Hà Lạc Lạc bị mặc định là Hải Hà. Ở kinh thành người tên Hải Hà không thiếu nhưng mỹ nhân che mặt tên Hải Hà thì chỉ có một thôi. Chính là đệ nhất mỹ nữ kinh kỳ Hải Hà của lầu Minh Nguyệt.
Lâm Mặc trước chị dâu tương lai đầy danh tiếng này tự nhiên lại thấy lo cho Hà Lạc Lạc. Cậu sợ cô gái kia lừa Hà Lạc Lạc chứ thật ra không có tình cảm gì với bạn mình. Có thể cô ấy cố tình che mặt rồi nói mình là Hải Hà cũng nên. Dù gì cũng chưa ai thấy mặt thật của Hải Hà.
Châu Kha Vũ thấy cậu lại sắp sửa ôm đồm mấy thứ trời ơi đất hỡi vào người liền buông một câu không mấy vui vẻ:
- Anh mà bằng được một nửa mấy người bạn của em thì tốt biết mấy.
- Dở hơi vừa thôi. Đang yên ổn, đừng có kiếm chuyện với em. – Cậu đáp lại.
Hắn cảm thấy có chút ấm ức nên mới nói thế thôi, không có ý gây sự gì cả. Tôn Diệc Hàng với Hà Lạc Lạc ở lại phủ Đô đốc cũng hơn mười ngày rồi chứ có ít ỏi gì đâu. Từ ngày bọn họ đến đây làm khách Lâm Mặc cứ có thời gian là lại qua dãy nhà phía nam, chẳng quan tâm gì đến hắn nữa.
- Nói bạn em về nhà đi, có nhà không ở chạy đến đây làm gì. Bây giờ tới mùa gặt rồi đấy.
- Bọn nó ở tạm mấy ngày có sao đâu mà anh khó chịu thế. Kiểu gì chúng nó chả về làng, có ở đây cả đời được đâu. Bạn em lâu lâu mới tới chơi một lần, cứ làm như ba bữa chúng nó lại lên đây ấy.
Lâm Mặc nhận thấy Châu Kha Vũ vẫn còn rất nhiều ác cảm với Tôn Diệc Hàng và Hà Lạc Lạc. Hai người bạn của cậu quả thật cũng chả ưa gì Châu Kha Vũ. Cậu ở giữa đã rất cố gắng mềm mỏng với cả hai bên nhưng mà hiềm khích giữa ba người kia đâu phải ngày một ngày hai mà xóa sạch hết được.
Tuy cậu nói đỡ cho hai người bạn nhưng vẫn không quên dỗ ngọt đồ trẻ con Châu Kha Vũ. Cậu chủ động ôm hắn, đưa tay xoa xoa lưng hắn.
- Châu Kha, mấy ngày nữa là Hàng Đậu về làng rồi. Anh không cần so đo với hai đứa nó nữa đâu.
- Anh không nhỏ nhen như vậy đâu.
- Ừm, em lỡ lời. – Cậu nhoẻn miệng cười, ngẩng mặt lên nhìn hắn. – Ôm em đi.
Hành động nho nhỏ này của cậu như chiếc lông vũ mềm mại cọ vào tim hắn, xoa dịu tâm tình khó chịu bấy lâu.
- Đành miễn cưỡng một lát vậy. – Hắn choàng tay qua người cậu.
*****
Hà Lạc Lạc với Tôn Diệc Hàng chưa về nhà Vương gia đã đến chơi phủ Đô đốc.
- Thằng này làm như nhà nó ấy nhờ? Tí tí lại thấy có mặt ở đây. – Tôn Diệc Hàng ghé tai Hà Lạc Lạc nói nhỏ.
- Thật, tao với mày còn không như nó. – Hà Lạc Lạc đồng tình.
Lưu Chương không biết bạn thân của Lâm Mặc có ấn tượng xấu về mình. Y với bọn họ tính ra mới gặp gỡ vài lần thôi, chưa giao thiệp quá nhiều. Sau lần nói chuyện riêng ở đình hóng mát thì hôm nay y mới gặp lại bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệt Đới Vũ Lâm | Gặp người đúng lúc
Fanfiction✅️ Tên truyện: Gặp người đúng lúc (Tên cũ: Nắng trong gió xuân) ✨️ Tác giả: Anne_0212 🍭 Thể loại: fanfic, cổ đại, hài hước, ngọt ngào, cưới trước yêu sau, boylove, HE. ☀️ Nhân vật chính: Châu Kha Vũ x Lâm Mặc 🌷 Bối cảnh: triều đại phong kiến giả...