Ăn cơm xong, Lâm phu nhân lại cùng hai vị Huyền tự đại sư đến thiện phòng đi uống trà, tâm sự nhân sinh cảm ngộ, ngày mai mới là đạo tràng pháp hội, Vân An thấy Lâm Bất Tiện đang ở thiện phòng chung quanh cũng không có người nào, hơn nữa khoảng cách rất gần hậu sơn, liền chủ động đề nghị: " Diệc Khê, ta nghe mẫu thân nói hậu sơn Thanh Hư Quanbiển mây rất đẹp, chúng ta cùng đi xem tốt không? Ngươi biết đi như thế nào ư? "
" Tốt, bên kia phong cảnh hoàn toàn chính xác rất đẹp, ta dẫn ngươi đi. "
" Ừ! "
Lúc mới ra thiện phòng, Vân An còn tượng trưng dìu dắt Lâm Bất Tiện trong chốc lát, nhưng Vân An mẫn cảm phát giác được: lúc này đây, Lâm Bất Tiện rõ ràng không có tự nhiên như lúc trước, mặc dù nàng cố gắng che dấu, ý đồ ngụy trang thành bộ dạng thường ngày, Vân An vẫn là từ ban đầu đụng vào bên trong cảm nhận được trên thân thể Lâm Bất Tiện tức thì thoáng qua cứng ngắc, đây là biểu hiện kháng cự.
Vân An giả bộ chưa phát giác ra, lại không khỏi trong lòng phát ra một tiếng thở dài, mặc dù là tại khoa học kỹ thuật phát đạt, trên Trái Đất xu hướng tính dục tương đối phóng khoáng, như trước vẫn có người xem đồng tính chi ái như mãnh thú và dòng nước lũ, càng có danh từ chuyên môn để hình dung nhóm người này: người sợ cùng. (thật ra bảng QT nói không rõ lắm, nên mình cũng không biết bên đó miêu tả những người này là ntn, ai biết cmt để mình edit nhé, cảm tạ)
Lâm Bất Tiện biểu hiện ngược lại là chưa nói tới sợ cùng, nhưng Vân An suy nghĩ nhiều lại để cho Lâm Bất Tiện minh bạch, mặc dù mình thích nữ sinh, cũng tuyệt đối không phải cái dạng trong tưởng tượng kia của nàng, tâm tính là đối mỗi một cái cùng giới bên người đều ôm không thể nói, càng không phải là cái loại người mượn đồng tính tiện lợi tùy thời chiếm tiện nghi, bởi vì chính mình cũng là nữ hài tử, cũng yêu nữ hài tử, tôn trọng tối thiểu nhất chính mình là minh bạch.
Trong thế giới đồng tính luyến ái, cũng cần đồng tính bằng hữu, khuê mật cùng tri kỷ.
Vân An lại cũng không nói gì, trải qua trong khoảng thời gian này ở chung, Vân An đã có thể đại khái sờ đến lằn ranh của Lâm Bất Tiện, Vân An biết rõ dùng trình độ tiếp nhận của Lâm Tứ Tiểu Thư, có thể biểu hiện thành như vậy, đã là sự tình vô cùng khó được.
Hai người lặng yên đi tới, đi vào đường nhỏ hậu sơn người ở thưa thớt, Vân An chủ động thả Lâm Bất Tiện.
" Người ở đây ít, chắc có lẽ không có người thấy được, chúng ta chậm rãi đi, ven đường phong cảnh cũng rất xinh đẹp. "
" Tốt. "
Lâm Bất Tiện hôm nay ăn mặc một bộ váy dài màu hồng cánh sen sắc, eo váy đủ ngực, trên thân phối hợp một kiện lụa mỏng tiểu ngoại sam, so với trang phục phổ biến hằng ngày muốn ngắn lên một đoạn, cân vạt thức, thay đổi dần váy dài,nơi bả vai vì màu tím nhạt,dần dần hướng nơi ống tay áo nhan sắc theo biến đậm.
Trên bờ vai thêu lên một đôi hồ điệp nhanh nhẹnmuốn bay, trông rất sống động.
Không giống với nữ tử bình thường, bên hông Lâm Bất Tiện là có xứng sức, bên trái là một cái túi thơm hồ màu xanh da trời, bên trong một khối gỗ phiên bang trầm hương không ngừng tản ra nhàn nhạt mùi thơm, bên phải là một khối ngọc bội toàn thân tuyết trắng, dưới đáy rơi màu đỏ chót tua cờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂