Vân An bị Lý Nguyên lưu lại quý phủ của Ngọc Tiêm Tiêm uống hết rượu, không nghĩ tới Ngọc Tiêm Tiêm tửu lượng rất tốt, nàng cùng Lý Nguyên một người uống một vò năm năm trần nhưỡng. Vân An cũng rất buồn bực, Ngọc Tiêm Tiêm một người mảnh khảnh như vậy, những rượu này uống được đi đâu?
Vân An lo lắng: vạn nhất chính mình uống rượu say hai người này liên hợp lại dụ mình nói chuyện thì làm sao bây giờ? Dứt khoát tại uống một chút hơi say sau đó giả bộ gục xuống bàn giả bộ bất tỉnh nhân sự.
Vân An nắm chắc, với cá tính Lý Nguyên tuyệt không khả năng đem chính mình đặt ở quý phủ của Ngọc Tiêm Tiêm đấy, cũng đúng lúc có thể nghe một chút hai người này có cái gì mờ ám hay không.
Đáng tiếc lần này lại để cho Vân An thất vọng rồi, trong lúc nàng giả say, Lý Nguyên mấy lần cùng Ngọc Tiêm Tiêm cười nhạo nàng tửu lượng quá thấp, trừ lần đó ra hai người chỉ thảo luận gió trăng, thi từ, cũng không có nói chuyện khẩn cấp gì.
Thẳng đến gần canh ba sáng, Lý Nguyên mới lưu luyến không rời mà đứng dậy cáo từ, thỉnh đến hai gia đinh đem Vân An nhấc lên xe ngựa Lâm Bất Tiện lưu tại tòa phủ đệ này.
Lý Nguyên rất đủ ý tứ, trước đem Vân An đưa về Lâm Phủ, cũng đặc biệt nói cho gia đinh: là hắn thỉnh Vân An đi ra uống rượu, thỉnh gia đinh thay chuyển cáo một tiếng.
" Cốc cốc cốc" Lâm Bất Tiện ban ngày no bụng ngủ một giấc, trong đêm ngủ không được, huống hồ Vân An không tại nàng càng là treo một lòng, lúc trước Vân An đi ra ngoài đều tự nói với mình, lần này bởi vì mình ngủ, hai người cũng không có trước đó câu thông, Lâm Bất Tiện có chút bận tâm.
Nghe được tiếng đập cửa, Lâm Bất Tiện so Từ Nghi phản ứng đều nhanh: " Từ Nghi, đi xem. "
" Là, tiểu thư. "
Từ Nghi đẩy cửa ra, ngoài cửa đứng đấy một tiểu nha hoàn ngoại viện, đối Từ Nghi thành một cái vạn phúc lễ: " Từ Nghi tỷ tỷ, cô gia uống rượu say, gia đinh đem cô gia mang lên ngoài viện, phái nô tì đến xin chỉ thị, là bọn hắn đem người trả lại, hay là phái nha hoàn đi qua tiếp? "
Lâm phủ gia quy sâm nghiêm, tiểu viện Lâm Bất Tiện nan đêm không cho phép gia đinh tiến, chỉ có thể ở ngoài viện tuần tra, khi trời tối trong viện tử này đều là chút nha hoàn, bà tử hầu hạ.
" Ngươi chờ một chốc, ta đi bẩm báo tiểu thư. "
" Là. "
Từ Nghi bước nhanh đi vào khuê phòng Lâm Bất Tiện, đem sự tình bẩm báo, Lâm Bất Tiện trầm ngâm chốc lát, đáp: " Gọi mấy nha hoàn bà tử, cùng ta cùng đi tiếp tướng công trở về. "
" Tiểu thư, nô tỳ dẫn các nàng đi qua là được, đều muộn như vậy, bên ngoài lại lạnh, ngài trong phòng đợi một chút là tốt rồi. "
" Không cần, chúng ta đi. "
Lâm Bất Tiện lấy một kiện áo khoác khoác lên người, mang theo Từ Nghi bước nhanh ra gian phòng. Lâm Bất Tiện không thích nam tử đụng vào thân thể Vân An, càng có chút hiếu kỳ Vân An vì sao uống rượu say, còn lo lắng những hạ nhân kia tay chân vụng về sẽ đem Vân An kéo đau, dưới chân bước chân càng lúc càng nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂