Chương 42

675 78 3
                                    

Lâm Bất Tiện sau khi tắm rửa trở lại ngoài phòng ngủ, nha hoàn giữ ở ngoài cửa bẩm báo nói: " Tiểu thư, cô gia đã trở về. "

" Đã biết. " Lâm Bất Tiện nhớ rõ Vân An đã nói với mình, hôm nay nàng chuẩn bị đi bái phỏng Lý Nguyên, cũng không biết kết quả như thế nào, vốn lấy Lâm Bất Tiện đoán chừng sự tình Vân An tính toán nhờ vả xác thực muôn vàn khó khăn, Lâm Bất Tiện mặc dù nhận phần nhân tình này của Vân An, cũng không có ôm hy vọng quá lớn, sở dĩ chưa nói, là không muốn làm thương tổn đến nhiệt tình của Vân An, có thể làm cho nàng thừa dịp cỗ sức mạnh này ra ngoài lịch luyện một phen cũng là chuyến đi này không tệ.

Lâm Bất Tiện sửa sang vạt áo mới tiến vào phòng ngủ, xuyên qua trước phòng khách nhỏ cùng tai phòng, đẩy ra cửa phòng ngủ đi vào, vượt qua bình phong chứng kiến Vân An còn ăn mặc thường phục vào ban ngày ngồi ở trên giường, giống như một gà trống đấu bại, ủ rũ.

Vân An biểu hiện tỏ rõ kết quả sự tình, cái này trong dự liệu của Lâm Bất Tiện, nhưng thấy Vân An bộ dạng này, Lâm Bất Tiện cảm thấy Vân An tính tình thật đồng thời, trong nội tâm cũng thương tiếc.

Mặc dù không thể dùng tiêu chuẩn nữ tử bình thường đi cân nhắc Vân An, nhưng Lý Nguyên kia tính tình quái đản cổ quái Lâm Bất Tiện cũng hơi có nghe thấy, Lâm Bất Tiện lo lắng Vân An tại đối phương nơi đó đụng phải chuyện gì đó không hay, suy tư chốc lát mới đi đến bên giường, ôn nhu nói: " Bao lâu về? Như thế nào cũng không đổi thân quần áo? Dùng qua bữa tối sao? "

Vân An ngẩng đầu, hướng phía Lâm Bất Tiện gạt ra vẻ mỉm cười, trả lời: "  Vừa trở về trong chốc lát, nghe Thụy Nhi tỷ tỷ nói ngươi đi tắm, hôm nay vẫn khỏe chứ? "

" Hết thảy đều là như cũ, còn ngươi? "

Nghe vậy, Vân An lần nữa cúi thấp đầu xuống, Lâm Bất Tiện ngồi vào bên người Vân An hỏi: " Làm sao vậy? Có phải hay không gặp sự tình gì phiền lòng? Cùng ta nói một chút? "

Vân An một đôi tay đặt tại chính mình chân, mười ngón giao nhau, nghe được Lâm Bất Tiện hỏi thăm ngón tay khuấy động chốc lát, buồn bực thanh âm nói: " Diệc Khê, thực xin lỗi. "

" Vì cái gì đột nhiên nói xin lỗi? "

" Ta...... Giống như đem sự tình làm phá hư. "

Đã trầm mặc một lát, Vân An hít sâu một hơi, xoay người nhìn chăm chú vào mắt Lâm Bất Tiện, nói ra: " Con người của ta thật ra có rất nhiều khuyết điểm, ta cũng có thể ý thức được một vài vấn đề, chẳng qua là một mực xấu hổ tự mình thừa nhận, căn bản bản thân không giống như mình nghĩ rằng lợi hại như vậy, hoàn mỹ như vậy. Ví dụ như ta...... Lòng tự trọng xem như tương đối mạnh a, nhưng ta căn bản cũng không có đầy đủ thực lực chèo chống lòng tự trọng, lòng tự trọng của người có năng lực mới gọi lòng tự trọng, giống ta loại này...... A, " Vân An tự giễu cười một tiếng, tiếp tục nói: " Liền kêu hầm cầu bên trong tảng đá, vừa thối lại vừa cứng. "

Vân An nói lại để cho Lâm Bất Tiện trận trận đau lòng, các nàng chung đụng thời gian mặc dù không dài, nhưng Lâm Bất Tiện nhiều ít đối Vân An vẫn còn có chút hiểu rõ, nghe được Vân An như thế hạ thấp chính mình, Lâm Bất Tiện trong nội tâm cũng đi theo có chút cảm giác khó chịu, nàng không khỏi suy nghĩ: hôm nay đến tột cùng chuyện gì xảy ra, lại để cho Vân An tâm tình như thế sa sút.

Ở rể (Nhập Chuế) - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ