Chương 68

541 63 1
                                    

Nhoáng một cái, sự kiện "Gia hạn khế ước" đã qua ba ngày, ba ngày này Vân An cùng Lâm Bất Tiện cảm tình tựa hồ không có thân mật như trước, Vân An nghiễm nhiên thành con ngựa hoang thoát cương, Lâm phủ rốt cuộc quan không được nàng bộ dáng. Mỗi ngày buổi sáng dùng qua đồ ăn sáng liền đổi trang phục ra khỏi môn, buổi tối đã khuya mới trở về, có đôi khi liền cơm chiều đều là ở bên ngoài dùng.

Vì thế, Lâm phu nhân dò hỏi rất nhiều lần, Lâm Bất Tiện giải thích nói: Vân An trên tiếp phong yến của Chung Tiêu Đình nhận biết một ít bằng hữu thương nhân, sau khi tán gẫu qua rất là hợp ý, trong yến hội liền ước định hảo ngày sau muốn lại tụ họp một chút, chuyện này mình là đã đáp ứng.

Hơn nữa, Vân An mỗi lần đi ra ngoài đều cùng chính mình chào hỏi qua, thỉnh Lâm phu nhân không cần lo lắng.

Mỗi đến lúc này, Lâm phu nhân đều sẽ than một tiếng, sau đó gật đầu tỏ vẻ lý giải, đánh giá nhà mình nữ nhi biểu tình một bộ muốn nói lại thôi.

......

Ngày đó, sau khi Vân An cưỡng ép đánh gãy Lâm Bất Tiện, Lâm Bất Tiện nhìn Vân An thật lâu, cuối cùng trở về một cái "Hảo" tự, liền không còn có đề qua chuyện này, mà khi thiên buổi tối hai người liền rõ ràng xa cách.

Lâm Bất Tiện kiểu gì thông tuệ? Cho dù lúc ấy nàng chưa kịp phản ứng, qua mấy ngày này đối mặt Vân An liên tiếp khác thường, Lâm Bất Tiện cũng nên đoán được.

Lâm Bất Tiện cảm thấy: Vân An có lẽ cũng không có hoàn toàn quên sự tình màn đêm buông xuống, cũng có thể Vân An không có nói dối, nàng thật là không nhớ rõ say rượu sự tình hậu phát sinh, chỉ là xuất phát từ nguyên nhân nào đó, nhận ra lời "Nói dối" của mình.

Nếu là cái trước còn hảo, nếu là cái sau......

Lâm Bất Tiện trong lòng trầm xuống, đó có phải ý nghĩa Vân An căn bản không có tính toán cùng chính mình gia hạn khế ước hay không? Nàng đã sớm quyết định, kỳ hạn vừa đến sẽ dứt khoát kiên quyết mà rời đi Lâm phủ, cho nên nàng mới có thể như thế chắc chắn, mặc dù là uống say mèm, nàng cũng sẽ không nói ra lời nói như vậy?

Lâm Không Tiện than nhẹ một tiếng, có chút xuất thần.

"Tiện nhi."

Lâm Bất Tiện buông chiếc đũa, thẳng vòng eo: "Vâng, mẫu thân."

"Ngươi cùng An nhi thành thân cũng có một đoạn nhật tử đi?"

"Hồi mẫu thân, bảy tháng sơ tám ngày ấy."

Lâm phu nhân nghĩ nghĩ, nói: "Mặc dù nhật tử không lâu lắm, nhưng cũng không ngắn, ngươi cùng An nhi vẫn luôn không có phân phòng ngủ, ngươi...... Có tin tức tốt sao?"

Lâm Bất Tiện há miệng thở dốc, còn chưa mở miệng liền nghe được phụ thân nhà mình hắng giọng nói, trầm thấp nói: "Thực không nói, tẩm không nói!"

Lâm phu nhân giận Lâm Uy liếc mắt một cái, oán giận nói: "An nhi cũng không ở, thiện đường liền chúng ta một nhà ba người, liền nha hoàn đều ở bên ngoài, ta cùng nữ nhi nói hai câu có cái gì vội vàng? Tiện nhi vốn là so bình thường nữ tử thành hôn chậm rất nhiều, nàng tuổi này phóng tới nhà người khác, đều là nương của mấy cái hài tử!"

Ở rể (Nhập Chuế) - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ