Lâm phủ tại Lạc Thành là dòng dõi tai to mặt lớn, cho dù Lâm Bất Úc thân ở phân gia, nhưng địa vị đồng dạng tôn quý.
Người hành hung ý đồ chỉ hướng tính quá mức rõ ràng, vàng bạc tài bảo không lấy một xu, hiển nhiên là vì trả thù, hơn nữa Lâm Bất Úc bản thân là một vị công tử phóng đãng, ngày bình thường nói chuyện sắc bén, làm việc quái đản, không biết trong lúc vô hình có bao nhiêu địch nhân.
Lâm Bất Úc sợ, liền khóc thiên hôn địa ám lại để cho tùy tùng thay phiên lưng cõng mình chạy như điên trở lại Lạc Thành, một bên hô thống một bên còn cao âm thanh hét lên: " Bút trướng này cho ta tính tới Lâm Tứ trên đầu! Bổn đại gia chuyến này nhưng vì nàng chạy! "
Nguyên lai, Lâm Bất Úc mặc dù là cái Hoa Hoa công tử, nhưng nói chuyện vẫn tương đối chắc chắn, lúc trước hắn một mình lấy đi vật cầm cố của Vân An hiến tặng cho Trữ vương, về sau Lâm Bất Tiện mang theo Vân An đến phân gia quý phủ đòi thuyết pháp, song phương ước định tại trước cửa ải cuối năm, Lâm Bất Úc đem "Gia truyền chi bảo" của Vân An đòi trở về.
Lâm Bất Úc trái kéo phải kéo, nhưng luôn luôn tận tình sơn thủy Lâm Uy năm nay tựa hồ không có dấu hiệu gì đi ra ngoài, hơn nữa Lâm Bất Úc nghe nói Nam Lâm phủ rất sủng ái Vân An tên hiền tế này, cân nhắc phía dưới đành phải kiên trì ra đi.
Vừa vặn gặp phải Thái tử hoăng thệ, các hoàng thân quốc thích đều phụng chỉ vào kinh thành vội về chịu tang, Lâm Bất Úc là một người thông minh, hắn am hiểu sâu trong lúc mấu chốt này, cho dù là Trữ vương cũng muốn khiêm tốn một ít, sẽ không quá làm khó hắn. Về phần Trữ vương có thể tính sổ hay không, đó chính là chuyện của tông môn, cùng hắn Lâm Bất Úc không quan hệ.
Vì vậy Lâm Bất Úc chuyên môn đi đến Lâm phủ một chuyến, từ trong Lâm Bất Tiện tư kho, không khách khí chút nào chọn lựa tám kiện kỳ trân dị bảo, theo thứ tự là: phỉ thúy cải trắng, một bộ Tỳ Hưu chế tạo từ phù dung thạch, Hồng San Hô cây quế, xuất từ tiền triều chi thủ《 mười hai cảnh đồ》, còn có bốn kiện phiên bang hàng ngoại nhập.
Vài món này, cơ hồ là bảo vật rất quý báu trong tư kho của Lâm Bất Tiện, nó biểu tượng Lâm phủ tông môn lừng lẫy, cũng đã chứng minh Lâm Tứ Tiểu Thư tại tông môn đến tột cùng là cỡ nào được sủng ái, đương nhiên cũng có thể nhìn ra Lâm Bất Úc đối với chuyện này đến cỡ nào oán niệm.
Tại thời điểm Lâm Bất Úc cầm mấy thứ đồ này, liền quản gia chuyên môn trấn thủ tư kho Lâm phủ, thường thấy kỳ trân dị bảo, cũng đau lòng mà thẳng hấp khí, mấy lần báo danh Lâm Bất Tiện nơi đó đi, người kia nhưng chỉ là nói: " Nói cho từ đường Tam thiếu gia, chỉ cần có thể thực hiện hứa hẹn, bảo vật trong phủ kho, muốn gì cứ lấy. "Lâm Bất Úc nghe được lời nói của Lâm Bất Tiện, càng thêm xác định địa vị của Vân An ở Lâm phủ, mừng thầm trong lòng cảm thấy may mắn, thế nhưng......
Lâm Bất Úc mang theo trân bảo như thế đi ra ngoài, người hành hung một kiện cũng không lấy, chỉ đánh gãy chân hắn, làm sao có thể không để cho Lâm Bất Úc sợ chứ?
Tin tức Lâm Bất Úc bị đánh rất nhanh truyền ra, bởi vì Lâm Bất Úc trên công đường ăn nói bậy bạ, tọa trấn phủ nha đại đường Chung Tiêu Đình còn quang minh chánh đại đem Lâm Bất Tiện tuyên đến quan tòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂