Chương 11

795 83 9
                                    

Lý Nguyên nhìn quanh một vòng, thấy khách phòng này thật sự quá mức đơn sơ, cũng không thấy hành lý của Vân An, lại nhìn nàng mặc một thân vải bố, biết Vân An trong túi ngượng ngùng, vì thế thành khẩn nói:

"Tại hạ vội vàng tới, còn chưa dùng cơm trưa, Vân công tử nhưng nguyện dời bước theo tại hạ cùng đi?"

Vân An hai mắt sáng ngời, phản xạ có điều kiện nuốt nước miếng, từ khi đi vào Yến quốc, nàng đã thật lâu không được ăn thịt, cảm giác chất béo trong bụng đều tiêu hao sạch.

Nhưng nàng biết Lý Nguyên mời mình ăn cơm, khẳng định là muốn cùng mình thảo luận thi từ ca phú, cũng không phải nàng bất cận nhân tình, chỉ là trong đầu nàng trữ hàng phần lớn là thiên cổ danh ngôn, tùy tiện lấy ra một câu liền có thể lưu danh thiên cổ, mà thời không này vốn là không nên xuất hiện những cái này, mặc dù Vân An không phải người ở thời không này, cũng không muốn vì thỏa mãn tâm hư vinh hoặc là đạt thành mục đích nào đó, liền tạo thành phiền toái cho tương lai của người ở thời không này.

Nề hà mỹ thực dụ hoặc thật sự quá lớn, Vân An trầm ngâm thật lâu sau, hướng Lý Nguyên cười cười, nói:

"Ăn cơm có thể, nhưng chúng ta phải trước tiểu nhân sau quân tử."

Lý Nguyên tươi cười càng sâu, hắn càng ngày càng thưởng thức Vân An, trả lời:

"Vân huynh thỉnh giảng."

"Thứ nhất, bữa cơm này ngươi mời khách, bởi vì ta không có tiền. Thứ hai, chúng ta đến ăn một bữa thật ngon, ta đã thật lâu không ăn thịt, có điểm thèm. Thứ ba, chúng ta chỉ ăn cơm, tâm sự việc nhà gì đó, thật sự không được, ta có thể cho ngươi biểu diễn một bộ động tác cũng được, nhưng không thể nói cái khác. Ngươi minh bạch chứ?"

Nói xong, Vân An giống giống như con ruồi mong đợi xoa xoa đôi bàn tay, nhìn Lý Nguyên chờ đợi câu trả lời.

Lý Nguyên mặc dù nghe được như lọt vào trong sương mù, lại bị lây nhiễm bởi sự thật thà cùng chất phác của Vân An, "Bang" một tiếng khép lại quạt xếp, nói:

"Lâm thị Thất Bảo Lâu, là tửu lâu tốt nhất Lạc Thành, Vân công tử nhưng vừa lòng?"

Vân An cười sáng lạn, trả lời:

"Vừa lòng! Ngươi chờ ta một chút, ta đem đầu tóc trát lên chúng ta liền đi."

"Tốt."

Trước khi tới đây, Vân An đã học qua cách buộc các loại búi tóc ở Đảo Thời Gian, tuy rằng búi tóc nam tử ở Yến quốc cùng Trái Đất cổ đại có chút bất đồng, Vân An đến lâu như vậy rốt cuộc cũng tìm được điểm tương đồng trong đó, tam hạ lưỡng hạ liền đem 3000 tóc đen tất cả bàn lên đỉnh đầu, Vân An đã qua 20 tuổi, sơ chính là kiểu tóc thành niên nam tử, lấy một mảnh vải đem tóc cố định liền tính thành.

"Đi thôi!"

Vân An mừng khấp khởi đi đến trước mặt Lý Nguyên.

"Vân công tử thỉnh."

"Lý huynh trước hết mời."

......

Hai người ra khách điếm, Lý Nguyên bỏ kiệu không đi, cùng Vân An sóng vai đi trên đường, phía sau theo bốn tên gia đinh, còn lại đều bị Lý Nguyên đuổi hồi phủ.

Ở rể (Nhập Chuế) - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ