Lâm Uy chụp đôi đũa trong tay, uy nghiêm nói ra: "Thật sự là càng phát ra không có quy củ, trong thiện đường, ta và ngươi nương còn chưa có đặt đũa xuống, ngươi liền không kịp chờ chậm rãi mà nói đến rồi? Chẳng lẽ nhất định phải bị 'Đưa ngũ nghịch', mới biết được hối cải hay sao?"
Lâm phu nhân một phát bắt cánh tay Lâm Uy, khuyên nhủ: "Lão gia, làm sao đến mức đem lời nói nặng như vậy đâu? An Nhi vẫn còn là hài tử. . ."
Lâm Bất Tiện sắc mặt cũng không tốt lắm, đứng dậy thi lễ một cái, nói ra: "Phụ thân thứ tội, nể tình Tướng Công vi phạm lần đầu lại là vì giữ gìn nữ nhi, nhất thời tình thế cấp bách. . . Liền bỏ qua cho Tướng Công lần này đi."
Vân An không hiểu vì sao Lâm phu nhân vLâm Bất Tiện lại đột nhiên khẩn trương như vậy, nàng cảm thấy hẳn là cùng Lâm Uy nói cái kia "Đưa ngũ nghịch" có quan hệ, cái từ này Vân An đại khái có thể đoán được là có ý gì, chỉ là cũng không hiểu rõ ý vị như thế nào.
Vân An đối đầu ánh mắt Lâm Bất Tiện, cảm nhận được cảm xúc Lâm Bất Tiện muốn truyền đạt, cũng bưng lên cánh tay, hướng Lâm Uy thi lễ một cái, nói ra: "Phụ thân thứ tội, hài nhi nhất thời thất ngôn. Mong rằng phụ thân khoan thứ."
Mặc dù Vân An đáy lòng không muốn đối Lâm Uy cúi đầu, nhưng Vân An hoàn toàn tín nhiệm Lâm Bất Tiện, nàng tin tưởng Lâm Bất Tiện nhất định sẽ không làm bất luận sự tình gì gây bất lợi cho mình.
Lâm Uy sắc mặt hơi nguội, trầm ngâm nói: "Ngày mai hai người các ngươi cùng một chỗ đi, thu hồi trong lòng các ngươi cái gọi là 'Bất bình', chớ bởi vì nhất thời khí phách hủy Lâm thị nhất tộc trăm năm cơ nghiệp, biết rồi chứ?"
Vân An siết thật chặt nắm đấm, cúi đầu không nói.
Lâm Bất Tiện đáp: "Vâng."
Lâm phu nhân thở phào nhẹ nhõm, đối Vân An cùngLâm Bất Tiện nói ra: "Hai người các ngươi đi về trước đi, chỗ này có ta."
"Vâng, nữ nhi cáo lui."
". . . Cáo lui."
Vân An cùng Lâm Bất Tiện lần lượt ra thiện đường, Vân An tai thính, nghe được Lâm phu nhân thấp giọng oán giận nói: "Lão gia, ngươi có phải hay không có chút chuyện bé xé ra to rồi? Ngươi nếu là đem An Nhi đưa ngũ nghịch. . . Chúng ta nữ nhi làm sao bây giờ?"
Vân An chỉ nghe được một tiếng Lâm Uy hừ lạnh, nha hoàn liền đem cửa thiện đường đóng lại, không cách nào nghe phía sau.
Vân An kéo tay Lâm Bất Tiện, hai người một đường trầm mặc trở lại phòng ngủ, Vân An nhịn không được hỏi: "Cái gì gọi là 'Đưa ngũ nghịch' ?"
Lâm Bất Tiện có chút ngoài ý muốn, hỏi: "Các ngươi chỗ kia, không có tội danh này?"
Vân An lắc đầu, Lâm Bất Tiện phát ra thở dài một tiếng, nói ra: "Cha ta hắn. . . Chỉ sợ đã đối nàng lên tâm tư, sau này mặc kệ bởi vì chuyện gì, nàng đều không cần chống đối hắn, càng không được cùng hắn phát sinh bất kỳ xung đột nào. Dựa vào lí lẽ biện luận chuyện này. . . Về sau liền đều giao cho ta đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂