Lâm Bất Tiện trời còn chưa sáng liền đã tỉnh, bên người đột nhiên thiếu đi một người, liền như thế nào đều ngủ không nổi.
Gần đây trời có chút lạnh, nhưng vẫn chưa tới thời điểm châm lửa bồn, Vân An nhiệt độ cơ thể so Lâm Bất Tiện cao, tướng ngủ lại không tốt, sau khi ngủ luôn vô ý yêu thích áp người vào bên cạnh Lâm Bất Tiễn bên, giống như một cái ôn nhuận bếp lò, nhất là sau khi vào thu, Vân An tồn tại làm Lâm Bất Tiện ngủ rất an ổn.
Mặc dù Lâm Tứ Tiểu Thư chưa bao giờ thổ lộ qua.
Lâm Bất Tiện mở to mắt liền cảm nhận được một hồi lạnh như băng, vô ý thức mà thò tay hướng chỗ bên cạnh tìm kiếm, lạnh buốt xúc cảm lập tức xua tán đi Lâm Tứ Tiểu Thư buồn ngủ, nàng mở mắt ra, quay đầu nhìn lại, vị trí bên cạnh rỗng tuếch.
Lâm Tứ Tiểu Thư sửng sốt trong chốc lát, bám lấy giường ngồi dậy, tóc xanh dài rối tung ở sau ót, nhìn qua nửa hắc không hắc, trống trải phòng ngủ, thật lâu không nói gì.
Trong đầu xẹt qua đêm qua cái kia phong " Cấp tốc" Mật báo, trên đó viết Vân An vì hoa khôi Ngọc Tiêm Tiêm, ra giá đến ba ngàn lượng.
Ba ngàn lượng, đối Lâm phủ mà nói bất quá là chín trâu mất sợi lông, chỉ cần là có danh tiếng, đừng nói là ba ngàn lượng, coi như là Vân An một lần tiêu hết 30 vạn lượng Lâm Bất Tiện cũng sẽ không cảm thấy đau lòng. Nhưng cái này tựa như là lần thứ nhất sau khi Vân An thu ngọc bội dụng quyền lực của nó, lại là dùng tại nơi này.
Hàm răng xẹt qua môi dưới, ở phía trên để lại một cái dấu vết mờ mờ, Lâm Bất Tiện cảm giác tâm mình giống như bị vật gì nắm lấy, ngực cũng giống như đè ép một khối tảng đá lớn, liền hô hấp cũng không trôi chảy.
Lâm Tứ Tiểu Thư mang giầy dưới giường, dựa vào trí nhớ lấy áo ngoài trên bình phong phủ thêm, đi đến phía trước cửa sổ, đẩy ra cửa sổ, bầu trời đã để lộ ra.
Một cỗ khói trắng từ trong miệng Lâm Tứ Tiểu Thư bay ra, bị gió sớm đánh liền tán, Lâm Tứ Tiểu Thư cảm nhận được cảm giác mát thấu xương, theo cổ áo ống tay áo chui vào trong thân thể của mình, nhưng chỉ là nông rộng mà hất lên áo ngoài, chưa từng kéo nhanh.
......
Một đêm này, Lý Nguyên lôi kéo Vân An nói rất nhiều chuyện, từ cảm tình nói đến gia cảnh, Vân An thế mới biết, Lý Nguyên mặc dù xuất thân thế gia, cũng có một lòng chua xót thuộc về mình.
Hắn là trong nhà con thứ ba, hai vị huynh trưởng đều có chức quan bàng thân, rất được song thân yêu thích.
Trên lý luận mà nói: Lý Phủ đã có trưởng tử tập thành tông môn, thứ tử vì gia tộc khai chi tán diệp, hắn con thứ ba này tồn tại liền lộ ra không quan trọng gì, lại có hai vị huynh trưởng ưu tú làm cọc tiêu, Lý Nguyên theo thời gian càng lớn càng phảng phất làm cái gì cũng không đúng, thường xuyên gặp Lý Thanh Sơn răn dạy.
Lý Nguyên mượn rượu mời mà cùng Vân An bộc lộ rất nhiều, nói Lý phủ trải qua những gì, nói một ít chuyện xưa Trữ vương phủ, Lý Nguyên nói: thời điểm hắn còn nhỏ Trữ vương biểu ca đối với hắn rất tốt, nếu không có biểu ca ở bên trong nói tốt vài câu, chính mình còn không biết sẽ bị phụ thân chán ghét mà vứt bỏ thành cái dạng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomansaTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂