Từ chỗ của Huyền Nhất đạo trưởng đi ra, trong lòng Vân An đại khái có một hình thức ban đầu, mặc dù còn không có hình dáng rõ ràng, nhưng là so với lúc trước như một đoàn sương mù muốn tốt nhiều lắm.
Kế tiếp, chính là chờ đợi tuyên án, sau đó lại bình ổn tinh thần hảo hảo suy nghĩ kế sách giải cứu Lâm phủ a.
......
Một bên khác, Ngỗ tác đối Triệu Kim tiến hành nghiệm thi, bài trừ khả năng Triệu Kim uống rượu quá lượng đột tử cùng chết do trúng độc, kế tiếp chính là kiểm tra toàn thân xương cốt của Triệu Kim, Ngỗ tác lấy ra một lọ bột phấn, vê trong tay tinh tế vẩy đến trên thân Triệu Kim, đại khái sau nửa canh giờ, thân thể Triệu Kim phát sinh biến hóa......
Dưới tác dụng của bột phấn, chỗ cổ Triệu Kim hiện lên mảng lớn dấu vết tím xanh, Ngỗ tác tinh tế bóp qua cổ Triệu Kim, phát hiện nguyên nhân chính thức cái chết của Triệu Kim là bị người lấy thủ pháp cực nhanh vặn gảy cổ mà chết!
Ngỗ tác lập tức đi bẩm báo Lý Thanh Sơn, báo cáo tin tức này..
Lý Thanh Sơn đang lật xem toàn bộ lời khai, đặc biệt nhìn phần của Lý Nguyên, lời khai nói: đêm qua lúc Lý Nguyên cùng Vân An rời đi, Lý Nguyên còn rõ ràng đã nghe được Triệu Kim hô thống tiếng cầu xin tha thứ......
" Báo! "
" Giảng. "
" Bẩm báo lão gia, nguyên nhân cái chết của Triệu Kim đã nghiệm ra, là bị người dùng thủ pháp xảo diệu cấp tốc vặn gảy phần cổ mà chết! "
" Ah? Có thể suy đoán ra hung thủ đại khái là hạng người gì? "
" Hạ quan suy đoán, hung thủ hẳn là nam tử khí lực kinh người, hơn nữa thủ pháp hành hung vô cùng chuyên nghiệp, bình thường phần cổ vặn gãy tới chết, phần cổ người chết đứt gãy sẽ lưu lại một chút vết ứ đọng, nhưng Triệu Kim ngay từ đầu trên cổ cũng chưa từng xuất hiện vết ứ đọng, đây cũng là tiểu nhân xem nhẹ loại nguyên nhân chết này. Vết ứ đọng trên cổ Triệu Kim là sau khi vung hiển ứ phấn mới hiển hiện ra, tiểu nhân đã sờ qua xương cốt phần cổ Triệu Kim, xác nhận không sai. Sẽ xuất hiện loại tình huống này, thật là khiến người không thể tưởng tượng, tiểu nhân cả gan phỏng đoán, hung thủ dùng thủ pháp vô cùng xảo diệu lập tức vặn gảy cổ Triệu Kim, sau đó đơn giản nhanh chóng trả trở lại vị trí cũ. Nếu như không phải là như vậy, tiểu nhân thực sự không nghĩ ra nguyên nhân trên cổ Triệu Kim không có dấu vết tụ huyết."
" Ah? Trên đời này còn có thủ pháp như thế? "
Ngỗ tác trầm ngâm thật lâu, trả lời: " Theo tiểu nhân thấy, người sát hại Triệu Kim hẳn là sát thủ trải qua huấn luyện chuyên nghiệp. "
Lý Thanh Sơn nghi vấn nói: " Bằng vào chút tin tức như vậy liền suy đoán hung thủ là sát thủ trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, không khỏi quá võ đoán chút a? Đại phu, Ngỗ tác, cũng có đủ điều kiện này. " Lý Thanh Sơn không muốn thừa nhận người sát hại Triệu Kim là sát thủ chuyên nghiệp, xuất từ hai cái phương diện suy tính, thứ nhất là, nếu là sát thủ chuyên nghiệp sát hại Triệu Kim, hiển nhiên là vì giá họa cho hiền tế của Lâm phủ, Lâm phủ nhất định sẽ truy xét đến ngọn nguồn, nhưng Lạc Thành lớn như vậy, muốn tìm được một người chứng kiến đều không có, tìm hung thủ nói dễ vậy sao? Thời gian lâu dài, sợ đối Lâm phủ bên kia không tốt nói rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂