Chương 124

402 46 1
                                    

Đi vào chính sảnh, từ bên trong truyền ra tiếng đàn du dương, Lý Nguyên hướng Vân An nhướng nhướng mày, nói: " Cái này thủ khúc gọi "viễn khách về", Tiêm Tiêm cô nương tâm tư nhanh nhẹn, thủ khúc này là chuyên môn hoan nghênh Vân huynh ngươi. "

" Tiêm Tiêm cô nương, Vân huynh đã đến. "

Tiếng đàn dần dần dừng lại, trong phòng truyền ra thanh âm giống như Hoàng Oanh: " Mau mời tiến đến. "

Đẩy cửa vào, trong phòng ấm ấm áp áp đấy, một cỗ nhiệt khí xen lẫn hương vị hun hương thấm vào ruột gan, Vân An hít sâu một cái, khen: " Cực kỳ lịch sự tao nhã. "

Chính sảnh bố trí lệnh Vân An hai mắt tỏa sáng, không giống với Lâm phủ ngoại bộ xa hoa bên trong giản lược phong cách, tòa nhà Sài khi giao cho Ngọc Tiêm Tiêm, phong cách cũng thay đổi.

Ngọc Tiêm Tiêm trên tường chính sảnh cũng không có giắt tấm biển, câu đối, tranh chữ các loại đồ vật thông thường, mà là khảm mấy cái bốn phương mộc cách, sau đó trước tường bày hai cái bàn nhỏ, phía trên bày biện chậu hoa, trong chậu trồng chút dây leo thực vật.

Thực vật sinh trưởng đến trên tường, leo lên đến trong mộc ô vuông, trải qua đơn giản tu bổ, tạo thành một bộ tự nhiên tranh phong cảnh.

Chính sảnh bên trái thả mấy cái cái giá, phía trên xếp đặt một ít sách, còn có địa phương chuyên môn để nhạc khí, Ngọc Tiêm Tiêm đang ngồi ở đằng sau một tòa đàn cổ, cười dịu dàng mà nhìn Vân An.

Tại cầm đài bên phải, lại là một cửa trước nửa mở thả, đằng sau dùng tấm ván gỗ trải cùng loại Tatami, phía trên bày bàn trà, bàn cờ.

So với vị trí chính giữa thông thường đãi khách, thảm nền Tatami càng giống là phòng khách.

Có lẽ là tại năm bên trong, Ngọc Tiêm Tiêm hôm nay quần áo phong cách rất vui mừng, còn đeo một phương màu đỏ chót khăn che mặt, Vân An cùng Ngọc Tiêm Tiêm liếc nhau, chỉ là có chút hoảng hốt, nhưng trong lòng không hề có bất kỳ gợn sóng.

Giống như là thấy được một vị bạn học cũ, hoặc là đã lâu không gặp bằng hữu, mặc dù nhịn không được nhìn nhiều vài lần, nhưng không có bất luận cái gì ý niệm khác trong đầu.

Vân An chủ động thu hồi ánh mắt, bưng lên cánh tay đã thành một cái bình lễ, nói: " Đến vội vàng, chưa từng đưa lên 'Bay dán' mong rằng Tiêm Tiêm cô nương chớ nên trách tội. "

" Vân công tử chuyện này, Vân công tử là bỉ bỏ quý khách, chưa từng viễn nghênh, mong rằng công tử chớ có để ý mới là. "

" Hai người các ngươi nhanh đừng khách sáo, tới đây uống trà. "

Lý Nguyên buông lễ vật, tùy tiện mà đi đến trà đài bên kia, cỡi giày ra tuyển một bên mang ngồi, vỗ vỗ vị trí bên cạnh, nói: " Vân huynh mau tới, Tiêm Tiêm cô nương trà nghệ thật tốt, hôm nay ngươi là có lộc ăn. "

Vân An đối Ngọc Tiêm Tiêm dựng lên một cái " Thỉnh" thủ thế, đợi Ngọc Tiêm Tiêm ngồi vào chỗ đối diện Lý Nguyên, Vân An mới cởi giầy, vốn là đứng ở Lý Nguyên bên cạnh, run rẩy trường bào, lại nâng lên vạt dưới áo bày, hợp quy tắc mang ngồi, cùng sử dụng vạt dưới áo bày phủ lên chính mình song chân, một đôi trường bào một trái một phải trải tại chân lên, tiêu tiêu chuẩn chuẩn mang ngồi lễ.

Ở rể (Nhập Chuế) - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ