Chương 67

581 68 4
                                    

Một đêm này, từ phòng ngủ đến nhà xí, lại từ nhà xí trở lại phòng ngủ Vân An tổng cộng giằng co ba lượt.

Nàng cố chấp mà không chịu sử dụng thùng ngũ cốc luân hồi, nhưng thần kỳ chính là, Lâm Bất Tiện cứ như vậy cùng Vân An giày vò, không nhờ tay người khác, cũng không có nửa câu oán hận.

Tại thời điểm Vân An lần thứ hai yêu cầu đi nhà xí, trời đã triệt để hắc thấu rồi, Lâm Bất Tiện một tay nhấc đèn lồng, một tay lôi kéo Vân An, đột nhiên nghe được Vân An " Hắc hắc" Nở nụ cười một hồi, không đợi Lâm Bất Tiện mở miệng hỏi, Vân An liền phối hợp nói: " Diệc Khê, hai ta hiện tại coi như là tay cầm tay đi qua toilet tình hữu nghị. "

Lại là một câu chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời " Huyền diệu" Ngữ điệu, chẳng qua là lúc này đây, Lâm Bất Tiễn không tiếp tục truy đến cùng, nàng lạnh nhạt cười, nắm thật chặt lôi kéo tay Vân An.

Giày vò đến nửa đêm canh ba, Vân An rốt cục chống đỡ không được ngủ rồi, Lâm Bất Tiện cởi áo nằm bên cạnh nàng, nghe bên cạnh truyền đến đều đều hô hấp, Lâm Bất Tiện quay đầu, mượn ánh trăng ngoài cửa sổ, đánh giá bên mặt Vân An, đêm tối vì Vân An bịt kín một tầng mạng che mặt, nhưng lờ mờ có thể nhìn ra hình dáng ngũ quan của Vân An, lập thể mà nhu hòa.

Một hít một thở ở giữa, phóng xuất ra mùi rượu phai nhạt không ít, Lâm Bất Tiện thoáng yên tâm, nàng cũng ý định ngủ, nhưng không có quên Vân An dưới trạng thái say rượu lưu ra nước mắt, loại cảm giác đau lòng này như trước rõ ràng, Lâm Bất Tiện vì Vân An tính toán: nếu là ngày mai con mắt Vân An sưng lên, chính mình sẽ nói nàng là vì giúp mình ngăn cản uống rượu quá say, sưng vù.

Nhắm mắt lại, Lâm Bất Tiện lại đem sự tình phát sinh hôm nay tinh tế qua một lần, cảm giác lời nói và việc làm của Vân An có lẽ không có làm cho người ta lưu lại nhược điểm, mới hoàn toàn yên lòng ngủ.

Sáng sớm hôm sau, cuối thu ánh sáng màu cam của mặt trời xẹt qua chân trời, soi sáng Lâm Bất Tiện trong phòng ngủ, Lâm Bất Tiện chậm rãi mở to mắt, cảm giác được một hồi hít thở không thông, cúi đầu nhìn lên thấy được một đoàn màu đen "Cỏ dại" Đặt ở lồng ngực của mình.

Nguyên lai là Vân An tướng ngủ quá kém, đang dùng tư thế " Bạch tuộc" ôm Lâm Bất Tiện, còn đem đầu của mình gối lên ngực Lâm Bất Tiện.

Lâm Bất Tiện hô hấp trì trệ, tất cả xương cốt tứ chi truyền đến từng trận đau nhức, sau khi khôi phục hô hấp cũng so bình thường muốn thả chậm không ít, nàng nhìn chằm chằm đỉnh đầu Vân An thật lâu, mới thu hồi ánh mắt hướng phương hướng mép giường nhìn thoáng qua......
Quả nhiên! Vân An vị trí bên kia giường trống ra mảng lớn, mà chính mình là quy củ mà ngủ ở vị trí thuộc về mình, người này tướng ngủ thật sự là...... Một lời khó nói hết, lớn như vậy hé mở thanh tú giường chẳng lẽ còn không đủ nàng ngủ? Không nên lách vào tới đây.

Cũng may, Vân An ngủ như chết, mặc dù Lâm Bất Tiện phí hết thật lớn một phen công phu mới giãy giụa khỏi trói buộc của Vân An, bất quá cũng không có làm Vân An tỉnh.

Vân An khi tỉnh lại Lâm Bất Tiện đã không có ở đây, nàng hoảng hốt một hồi lâu, ngồi ngay ngắn, hai mắt chạy xe không nhớ lại thật lâu, trí nhớ lại dừng lại tại thời điểm từ Thính Triều Hiên đi ra, leo lên xe ngựa, đằng sau chuyện gì xảy ra, Vân An đã không nhớ rõ.

Ở rể (Nhập Chuế) - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ