Vân An điểm hai đạo đồ ăn Lâm Bất Tiện thích ăn, lại điểm hai đạo đồ ăn mình thích ăn, ngược lại đem thực đơn trước đưa cho Oái Hề, nói: "Các người cũng nhìn xem, ban đêm ăn cái gì?"
Oái Hề rõ ràng có chút ngoài ý muốn, liền chưởng quỹ cùng bốn vị hộ vệ đều kinh ngạc nhìn Vân An, Vân An lại không có chút nào phát giác, nàng mặc dù đã phi thường cố gắng đi dung nhập xã hội này, nhưng có chút lễ nghi thuở nhỏ liền dưỡng thành không phải nói vứt bỏ liền vứt bỏ.
Oái Hề mím môi, điểm một đạo bọt thịt đốt đậu hũ, một đạo thức ăn chay. Vân An lại cầm thực đơn qua đưa cho bốn vị hộ vệ, nói ra: "Mấy người các ngươi cưỡi ngựa một ngày, vất vả. Mình nhìn xem thích ăn cái gì, nhiều một chút chút."
Bốn người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, ai cũng không dám tiếp.
Chu Lục càng nói ra: "Công tử đây thật là chiết sát chúng ta, đông gia ăn cái gì chúng ta liền theo ăn cái gì, làm hạ nhân, nào có đơn thiên vị đạo lý?"
Vân An mới kịp phản ứng, tại Yến Quốc, lễ nghi tương đối bình đẳng dùng cơm ở Trái Đất gần như vô dụng, nơi này thờ phụng tôn ti có khác, hạ nhân cùng đông gia đi ra ngoài, là không có tư cách gọi món ăn.
Vân An mỉm cười, tự nhiên giải thích nói: "Ta đêm qua ngủ không ngon, hôm nay đuổi một ngày đường có chút mệt, một hồi ta cùng nương tử cũng không xuống ăn, để phòng bếp làm tốt bưng đến bên trong gian phòng đi, bốn người các ngươi xuống, thoải mái ngồi trong đại sảnh, về phần hai vị cô nương, cũng đem bữa tối cho các nàng đưa đến trong gian phòng."
Bốn người bỗng nhiên tỉnh ngộ, lúc này mới dám tiếp nhận thực đơn, mỗi người điểm một hai đạo đồ ăn.
Vân An còn nói thêm: "Ta đi lên trước, các người có thể uống rượu mấy chén, giải dược giải lao."
"Tạ công tử."
Vân An không chỉ không ngăn cản bốn người uống rượu, ngược lại cổ vũ bọn hắn thích hợp uống một chút. Là bởi vì trước mắt giữa bọn hắn còn trong quá trình mỗi người lẫn nhau hiểu rõ, Vân An cũng phải thông qua sự tình, khả năng thấy rõ một người.
. . .
Vân An về đến phòng, Lâm Bất Tiện đối Từ Nghi nói: "Mệt mỏi một ngày, ngươi cũng sớm một chút trở về phòng đi nghỉ ngơi đi."
"Vâng, tiểu thư." Từ Nghi đứng dậy cáo từ, Vân An ngồi bên người Lâm Bất Tiện, oán niệm mà hỏi thăm: "Dọc theo con đường này khách điếm ngươi đều thu xếp thoả đáng rồi?"
"Ừm, vừa vặn từ Lạc Thành đến Điến Châu, ven đường đều có Lâm Phủ sản nghiệp, thời điểm phái Gia Đinh cho đại tỷ đưa tin, liền thu xếp."
"Ai nha ~ dạng này liền cảm giác một điểm lữ hành đều không có, giống. . . Chi phí chung đi công tác!"
"Vậy ngươi cảm thấy phải làm thế nào?"
"Chí ít dừng chân, cơm nước cái gì hết thảy tùy duyên, thời gian của chúng ta lại không gấp, đi đến địa phương nào đó tốt muốn ngừng liền dừng lại ở mấy ngày, ven đường thấy cái gì mỹ thực liền ăn cái gì, đừng liên miên bất tận đều ở trong khách điếm, cái gì nông gia tiểu viện nhi a, sống ở dã ngoại loại hình, đều thử một lần nha. Những cái này đều bị ngươi an bài rõ ràng, nhiều không thú vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂