Chương 192

266 31 4
                                    

     Nhập viện tử đổi thành nha hoàn thay hai người dẫn đường, đi đại khái năm mươi bước, Lâm Bất Tiện mới nhéo nhéo tay Vân An, ôn nhu an ủi: "Thị vệ cũng là không có cách nào, hắn lựa chọn như thế xưng hô với chúng ta, cũng là suy nghĩ qua mới quyết định, ngươi liền không nên tức giận, có được hay không?"

     Vân An hừ nhẹ nói: "Tại trong lòng ngươi ta liền nhỏ mọn như vậy a?"

     Lâm Bất Tiện khóe miệng nhẹ cười, trả lời: "Kia đến không phải, ta chỉ là có chút lo lắng ngươi một hồi thấy điện hạ, đem chuyện này xem như râu ria chuyện phiếm cho nói. Vương phủ không thể so bên ngoài. . . Cái này to như vậy người trong phủ đệ, quyền sinh sát đều giữ tại một người trong tay." Lâm Bất Tiện cho tới bây giờ không có hoài nghi lòng dạ Vân An, vừa rồi cái chuyện nhỏ loại kia  nàng phát tác tại chỗ qua, liền biến thành một trận gió trong lòng nàng tán, thế nhưng chính vì vậy. . . Rất dễ dàng bị nàng xem như bực tức, vạn nhất thị vệ bởi vì Vân An vô tâm xảy ra chuyện gì, khổ sở, áy náy cũng tuyệt thiếu không được nàng.

     Quả nhiên, Vân An nghe xong Lâm Bất Tiện về sau, nghiêm túc gật gật đầu: "Ta ghi nhớ, tạ ơn nương tử."

     . . .

     "Hai vị quý khách, thỉnh đến."

     Nha hoàn đem Vân An cùng Lâm Bất Tiện đưa đến chính sảnh, Vân An giương mắt xem xét, thầm nghĩ: Xem ra bái thiếp không có phí công đưa, cuối cùng là tiếp đãi tại chính sảnh vinh hạnh đặc biệt.

     "Nương tử, tới. . ." Vân An kéo tay Lâm Bất Tiện, mười bậc mà lên, thị vệ canh giữ ở cổng đẩy ra chính sảnh môn.

     "Hai vị, thỉnh đi."

     Trong chính sảnh, Trữ Vương chính đứng chắp tay, nghe được thanh âm xoay người: "Đến rồi?"

     Vân An lúc này mới cùng Lâm Bất Tiện buông tay ra, vẩy lên dưới vạt áo bày thăm viếng nói: "Thảo Dân Vân An tham kiến Trữ Vương điện hạ!"

     Lâm Bất Tiện cũng được một cái thật sâu vạn phúc lễ: "Dân phụ Lâm thị, tham kiến điện hạ."

     Trữ Vương dạo bước ngồi vào chủ vị: "Được rồi, đứng lên đi."

     "Tạ điện hạ."

     "Ngồi."

     "Tạ điện hạ."

     Trữ Vương một tay chống gương mặt dò xét Vân An, cười nói: "Nhanh như vậy liền đến rồi?"

     "Hồi điện hạ, từ lần trước sau này trở về, Thảo Dân từ Huyền Nhất đạo trưởng chỗ ấy nghe thật nhiều Tây Bắc bao la hùng vĩ cảnh sắc, thực sự là lòng ngứa ngáy khó nhịn. . . Thật vất vả kề đến thời tiết ấm lại liền không kịp chờ đợi mang theo nương tử đến."

     Trữ Vương Cao Hoài khẽ cười một tiếng, tùy ý nói ra: "Thật nghĩ như vậy đến? Bản Vương làm sao nghe nói ngươi đi trước một chuyến Điến Châu đâu?"

     Ở xa Ung Châu Trữ Vương lại đối Vân An cùng Lâm Bất Tiện hành trình như thế rõ ràng, đây là  "Biến cố" hai người bọn họ trước khi đến không có thảo luận, thời điểm Vân An suy tư, Lâm Bất Tiện không để ý "Vượt qua" chủ động đáp: "Là bởi vì. . . Tướng Công hắn, đáp ứng bồi dân phụ đến Điến Châu đi thăm người thân."

Ở rể (Nhập Chuế) - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ