Trời mới vừa tờ mờ sáng Vân An liền xuất phát, hai bên yên ngựa treo phình bọc hành lý, sau lưng còn đeo một cái rương, bên trong để đó các loại nhu yếu phẩm trên đường, liền trong ngực đều là phình.
Chưởng quầy đưa Vân An đến cửa ra vào, lôi kéo dàm mã không buông tay, tận tình khuyên bảo nói: " Cô gia, tiểu nhân phái người đi tiêu cục vì ngài gọi mấy vị tiêu sư hộ tống ngài quay về Lạc Thành a, sắp đến tết, ngài một thân cẩm y, lại đeo nhiều hành lễ như vậy, vạn nhất bị kẻ xấu để mắt tới, như thế nào cho phải a! " trong mắt chưởng quầy, Vân An bộ dáng cách ăn mặc cùng dê béo không có gì khác biệt.
Vân An an ủi: " Chưởng quầy ngươi cứ yên tâm đi, không có chuyện. Ta sốt ruột trở về, ngươi cũng đừng bận rộn. "
Nói xong cũng mặc kệ chưởng quầy lại nói, cố ý rời đi.
Đến cửa thành, còn chờ trong chốc lát cửa thành mới khai mở, cửa ải cuối năm buông xuống giống Vân An ở cửa thành chờ đợi đấy, còn có thật nhiều người.
Nhìn những người này, Vân An trong nội tâm cũng chảy xuôi theo tình cảm ấm áp, cảm giác giống như là tại Trái Đất lúc xuân vận, mặc dù lách xe khổ cực một chút, nhưng sau khi ngồi vững vàng nhìn người chung quanh trở về nhà, trong nội tâm tổng hội bay lên một loại đồng cảm kỳ dị.
Yến quốc cùng Trái Đất cũng giống nhau, đám dân chúng đối " Trở về nhà" Cố chấp, giống nhau như đúc.
Không giống với Vân An, những người kia phần lớn tốp năm tốp ba kết bạn, hơn nữa nhìn lên cũng không phải đại phú nhân gia, quần áo dày đặc, phổ thông.
Vân An bỏ qua ánh mắt người chung quanh, mang trên mặt vui vẻ, đợi cửa thành mở ra, giống như mũi tên là người thứ nhất liền xông ra ngoài.
Kỹ thuật cưỡi ngựa của Vân An là học tập ở đảo Thời Gian, chỗ đó có lão sư tốt nhất thế giới, cho nên hắn không chỉ có tư thế cưỡi ngựa rất phiêu dật, còn có thể dùng tư thế xảo diệu làm giảm xóc, cho dù là đuổi đường dài, thể lực cũng sẽ được giữ lại.
Vân An ra roi thúc ngựa, rất nhanh liền đem những người cùng nhau ra khỏi thành xa xa bỏ lại đằng sau, gió lạnh đánh vào trên mặt, Vân An tâm nhưng là lửa nóng, trong ngực còn suy đoán Vĩnh Lạc công chúa và Trữ vương Cao Hoài cho bài tử, đây là nàng chuyến này thu hoạch lớn nhất, cũng là đối Lâm Bất Tiện nói rõ.
Đại khái lại đã thành nửa canh giờ, Vân An kéo một phát dây cương: " Xuy! " Con ngựa tiếng Xi..Xiiii..Âm thanh một tiếng, thở hổn hển chậm rãi ngừng lại.
Vân An lập tức đứng lại, đưa mắt nhìn bốn phía, đập vào mắt đều là trắng xoá một mảnh, không gặp bóng người, cũng không có người đi đường.
Vân An kẹp mã bụng, dắt dây cương điều khiển con ngựa tiến vào rừng cây ven đường, trở mình xuống ngựa, buộc ngựa tốt, tìm một chỗ tương đối trống trải chi địa, mở ra không gian.
Đem tất cả đồ vật mang theo bỏ vào trong không gian, cởi áo khoác đẹp đẽ quý giá trên người , cũng nhanh nhẹn bỏ đi trường bào quý báu trên người, lộ ra bên trong quần áo nịt màu đen nhánh, đột hiển ra dáng người gần như hoàn mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
Roman d'amourTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂