. . .
. . .
. . .
. . .
Bốn mặt nhìn nhau dài đến mấy cái hô hấp, Chu Lục, Vương thị huynh đệ, Mạnh Quảng Uy, bốn người, bốn ánh mắt nhìn chằm chằm Vân An, không hiểu, kinh ngạc, muốn nói lại thôi.
Tính tình nhất đôn hậu Mạnh Quảng Uy gãi gãi cái ót, nghi hoặc mà hỏi thăm: "Gia, ngươi không nóng sao?"
"Phốc. . ." Vương thị huynh đệ dẫn đầu không nín được, cười ra tiếng, Chu Lục đào bọn hắn một chút, nhưng cũng không có kéo căng ở bật cười.
Vân An nhìn thấy bốn người phản ứng, nháy mắt yên tâm, giơ cánh tay lên nguyên dạo qua một vòng, hỏi: "Giống hay không nhà địa chủ nhi tử ngốc?"
"Ha ha ha. . . Giống. Gia, ngài đây là muốn hát một màn nào a? Ngài mau đưa trên thân áo khoác này thoát đi, tiểu nhân giúp ngài đưa trở về. Trời này cực nóng, coi chừng che ra rôm."
Vân An trợn nhìn Chu Lục một chút, nói ra: "Ngươi biết cái gì? Không mặc như vậy bọn hắn sao có thể biết ta rất dễ bị lừa đâu? Thế nào, thoạt nhìn là không là rất có tiền dáng vẻ?"
". . . Giống."
"Kia đi thôi." Vân An xoay người vượt lên lưng ngựa.
Chu Lục truy vấn: "Gia, ngài thật dự định mặc thành dạng này đi tham gia giấu Bảo Đồ đại hội a?"
"Đúng a, ngươi cảm thấy ta là tại cùng các ngươi đùa giỡn hay sao? Đi mau!"
". . . Là."
Mặc dù đã nhanh đến tháng năm, chẳng qua Ung Châu bão cát lớn, ngày đêm chênh lệch nhiệt độ cũng lớn, một đêm trước kia người xuyên giống Vân An dạng này vẫn phải có.
Chẳng qua lúc này canh giờ này mặc áo khoác có chút nóng, nhưng Vân An cảm thấy là cần thiết. . .
Nàng cũng không thể gặp người tựa như người khác giới thiệu mình là Lũng Đông Nam Lâm Phủ tế tự a? Bảo Đồ đại hội đợi lên sân khấu có thể bao lâu? Vân An nghĩ: Như thế nào có thể làm cho mình "Thân phận" cùng "Thanh danh" tại đấu giá trước đó nhanh chóng truyền ra đâu?
Xuyên cái chồn. . . Không phải, bạch hồ áo khoác chẳng phải được rồi?
Tốt nhất để tham dự hội nghị một số người cảm thấy, Nam Lâm Phủ tế tự lại ngốc lại có tiền, kia cho phải đây!
"Lão trường đình" nguyên là Ung Châu ngoại thành, một chỗ dịch đình chạy hướng tây mười lăm dặm. Về sau bão cát càng thêm nghiêm trọng, trường đình đổi vị trí, địa điểm cũ trường đình thành một địa phương cung cấp lạc đà cùng ngựa lâm thời nghỉ ngơi, từ Ung Châu Mã gia phụ trách việc này.
Người Ung Châu xưng nơi này là: Lão trường đình chuồng ngựa.
Chu Lục dẫn đường, Vân An ở giữa, Mạnh Quảng Uy bảo hộ ở Vân An bên cạnh thân, hành tại so Vân An chậm nửa cái thân ngựa bên trên. Vương thị huynh đệ đoạn hậu, tiếng vó ngựa buồn bực, đạp lên tầng tầng cát vàng, duy chỉ có Vân An trên người kia thân thuần sắc áo khoác như nhảy ra mặt nước hoa sen không nhiễm, áo khoác này là Vân An tại Kinh Thành mua, toàn thân tuyển lựa đều là Tuyết Hồ da lông, tuyết đọng không tan, không dính một giọt nước, liền cái này đầy trời cát bụi cũng dính không đến nó nửa điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomansaTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂