Hôm sau, trời còn chưa sáng Lâm Bất Tiện liền bị Vân An lay tỉnh.
"Diệc Khê? Tỉnh dậy."
"Ngô, làm sao rồi?" Đột nhiên, Lâm Bất Tiện hồi tưởng lại sự tình đêm qua, tỉnh cả ngủ, còn sót lại ngượng ngùng.
"Muốn cùng ta đi bến tàu nhìn một cái hay không? Canh giờ này vừa vặn có thể gặp phải thuyền dỡ hàng trên bến tàu bên kia, chúng ta đi xem một chút có có vật gì tốt không."
"Được." Lâm Bất Tiện lũng lấy tóc ngồi dậy, trên mặt mang ít nhiều mang theo một tia mỏi mệt, Vân An thì cùng Lâm Bất Tiện hình thành chênh lệch rõ ràng, chỉ gặp nàng nhanh nhẹn dưới mặt đất, mang giày đi đến trước bàn tròn, nhóm lửa trên giá nến.
Sau đó mở ra không gian, ở bên trong lật một trận, tìm tới một kiện áo ba lỗ cùng một túi trang điểm, đóng lại không gian, Vân An ước lượng vật trong tay, hướng Lâm Bất Tiện nhíu mày. . .
Biểu tình kia Lâm Bất Tiện không thể quen thuộc hơn được, một lần gần đây chính là mấy ngày trước, tại bến tàu Điến Châu cách đó không xa trên sườn núi, mỗi lần Vân An làm ra vẻ mặt như thế, đều là thời điểm nàng đang suy nghĩ sự tình gì.
Vân An đi vào trước ngăn tủ, mở ra, từ bên trong lật ra hai cái bao, ôm lấy tất cả mọi thứ trở lại bên giường, hướng trên giường ném một cái: "Ầy, hai chúng ta trang điểm một chút, đi ra cửa."
"Đây là. . . ?"
"Ta đã sớm chuẩn bị tốt cho ngươi, có một số việc không thân lâm kỳ cảnh lại có ý gì? Đi bến tàu liền phải có dáng vẻ đi bến tàu, tới. . . Hôm nay ta mang ngươi trải qua một lần thoải mái đi dưới ánh mặt trời."
Vân An mở ra hai cái bao kia, bên trong vậy mà bao lấy hai bộ nam trang giống nhau như đúc, giấu trường sam màu xanh lam, ngoại bào màu tím, liền giày cùng đai lưng các loại vật kiện đều là nguyên bộ.
Vân An đem sau lưng món kia từ không gian xuất ra ném cho Lâm Bất Tiện: "Ngươi trước tiên đem cái này mặc vào, đây là phòng thí nghiệm chuẩn bị cho ta, mặc dù loại này xác suất không đủ một phần vạn, nếu trên người ta thân mô phỏng sinh vật da này xuất hiện trục trặc, tránh bại lộ thân phận còn có thể mặc nó vào, ngươi liền tạm thời xưng hô nó vì 'Áo ngực thể thao' đi, co dãn thông khí, có thể để đặc thù bộ ngực của nữ tử không rõ ràng như vậy, ngươi thử xem."
Thấy Lâm Bất Tiện chậm chạp bất động, Vân An còn tưởng rằng Lâm Bất Tiện không thích bộ quần áo này, nàng quay người lại đến trong ngăn tủ lật một trận, xách mấy cái bao bọc ra, mừng khấp khởi từng cái bày ở trước mặt Lâm Bất Tiện, giải khai, trong bao mỗi một cái đều là một bộ nam trang, chừng bảy bộ.
"Ầy, đây đều là cho hai ta làm, lúc đầu ta đặt trước khoản mười bộ, hai chúng ta mỗi người một bộ, hết thảy hai mươi bộ. Chẳng qua bởi vì kỳ hạn công trình quá gấp, tú nương sư phó tăng giờ làm việc liền làm được bao nhiêu đây, cũng còn tốt đi. . . Ngươi xem một chút, có phải là ta phối hợp màu sắc ngươi không thích, vậy ngươi chọn kiểu dáng ngươi thích, hoặc là tự mình phối hợp cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂