Chương 170

321 36 2
                                    

     Hôm sau, giờ Thìn mới vừa đến, Oái Hề liền đến bẩm báo nói: "Tây Tứ Phường đại lão gia, mang theo hai vị viên ngoại đã tại cửa ra vào chờ."

     Vân An đứng lên nói: "Ta đi nghênh đón, nương tử ngồi tạm."

     Vân An đi tới cửa, đột nhiên nghe được Lâm Bất Tiện gọi mình, ngừng chân quay người, hỏi: "Làm sao rồi?"

     Lâm Bất Tiện tiến lên, vì Vân An sửa sang vạt áo, lại hái đi đầu vai một sợi tóc, ôn nhu nói: "Đi thôi."

     "Tạ ơn."

     Thấy cảnh này, Oái Hề lộ ra hiểu ý nụ cười.

     Hai người bước nhanh đi vào cửa chính, xa xa liền nhìn thấy Lữ Tụng dẫn hai vị nam tử ăn mặc phú thân khác chờ ở cổng, Vân An nghênh đón tiếp lấy, Lữ Tụng một mặt áy náy mà tiến lên, hướng Vân An ôm quyền: "Tứ muội phu, quấy rầy."

     Vân An mỉm cười đáp lại, Lữ Tụng còn nói thêm: "Đến, tỷ phu cho ngươi giới thiệu một chút, vị này là Điến Châu thương hội Vạn Hội trưởng, vị kia là chúng ta Điến Châu số một số hai cự giả, Tôn viên ngoại."



     Vân An thi lễ một cái: "Vạn Hội trưởng, Tôn lão bản, tại hạ Vân An, mời vào bên trong."

     "Mời."

     Vân An mang theo ba người một đường đi vào phòng trước, Lâm Bất Tiện đã chờ ở nơi đó.

     Vào cửa, Vạn Xuân Thu cùng Tôn Tam Di rõ ràng khẽ giật mình, chẳng qua rất nhanh liền thu hồi ánh mắt, hơi rủ xuống đôi mắt: "Gặp qua Lâm Tứ tiểu thư."

     Nhìn thấy chủ vị ngồi xuống Lâm Bất Tiện, Vân An cũng là hai mắt tỏa sáng, hôm nay Lâm Bất Tiện không có đeo khăn che mặt!

     Lâm Bất Tiện ngồi tại chủ vị tuyệt không đứng dậy, chỉ là nâng khẽ khiêng xuống ba, thản nhiên nói: "Vạn Hội trưởng, Tôn lão bản mời ngồi. Đại tỷ phu chớ có câu nệ, liền cùng về nhà mình đồng dạng, người tới a, lo pha trà."

     Vân An đi ra phía trước, ngồi chủ vị bên cạnh Lâm Bất Tiện, Vạn Xuân Thu cùng Tôn Tam Di chọn bên tay phải một hai vị trí ngồi, Lữ Tụng ngồi tại ghế thứ nhất tay trái, một lát sau trà nóng bưng lên, hạ nhân kẹp lấy khay lui xuống, Lâm Bất Tiện nâng chén trà lên ưu nhã uống một ngụm, hướng Vân An ném đi một vòng dư quang.

     "Hai vị đến hàn xá, có gì muốn làm?" Vân An hỏi.

     Vạn Xuân Thu nụ cười chân thành, thân thiện trả lời: "Ai ~ không dám nhận không dám nhận, nghe nói Lũng Đông Lâm thị gia chủ đi vào chúng ta Điến Châu, Vạn mỗ người đối Lâm thị nhất tộc ngưỡng mộ đã lâu, liền thỉnh Tây Tứ Phường Lữ gia thay dẫn tiến, lại thỉnh Tôn lão bản cùng nhau bái phỏng Tứ tiểu thư."

     Lâm Bất Tiện tiếp lời đầu, nói ra: "Tiểu nữ tử đã sớm nghe nói, Vạn Hội trưởng đem Điến Châu giới kinh doanh quản lý ngay ngắn rõ ràng, đối Lâm Phủ tại Điến Châu rất nhiều bày hào phật chiếu rất nhiều, theo lý thuyết, nên tiểu nữ tử vừa đến Điến Châu liền nên đi bái phỏng Hội trưởng, chỉ là. . . Nữ nhi chi thân rất nhiều không tiện, mong rằng Vạn Hội trưởng chớ nên trách tội."

Ở rể (Nhập Chuế) - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ