Lâm Bất Tiện trầm ngâm nửa ngày, nói: " Không thích thì tùy ý đem người đuổi là được, chờ thêm một chút ta cho ngươi xem xét tuyển mấy người có thể tin được. "
" Được sao? Đây chính là người cha ngươi tự mình an bài đến bên cạnh ta, ta nếu đem bọn họ đuổi ngươi sẽ không sợ đánh rắn động cỏ? "
" Có cái gì không được? Trong mắt phụ thân ngươi vốn là một người không hiểu cấp bậc lễ nghĩa, dựa vào tính tình làm chút sự tình lại có thể như thế nào đây? Ít nhất trước khi chưa bắt được hung thủ, không cho phép ngươi lại một mình ra cửa, ta sẽ mau chóng an bài cho ngươi nhân thủ đắc lực bảo vệ ngươi. "
" Tốt. "
Vân An nhìn Lâm Bất Tiện, hỏi: " Ngươi làm sao lại không hiếu kỳ ta lần trước đi ra ngoài cùng ai cùng nhau ăn cơm nữa nha? "
Lâm Bất Tiện nhìn xem Vân An một bộ tiểu hài tử lơ đãng viết ra một hai cái chữ tốt, giơ chạy đến tiên sinh trước mặt cầu tán dương, buồn cười: " Nói đi."
Vân An hướng Lâm Bất Tiện nhíu mày, đắc ý nói nói: " Là Lý phủ trưởng tử, Lý Việt, tự Hoài Cốc. "
"Dĩ nhiên là hắn? " Lần này liền Lâm Bất Tiện đều có chút ngoài ý muốn, Vân An là được Lý Nguyên thỉnh đi, Lâm Bất Tiện đại khái có thể đoán được nhân vật " Đặc thù" trong miệng Vân An hẳn là một vị trong Lý phủ, nhưng Lâm Bất Tiện cảm thấy dùng Lý phủ kiêu ngạo trình độ, tối đa cũng liền phái thứ tử Lý Khôi tới đây, coi như là rất cho Vân An mặt mũi.
Thấy Lâm Bất Tiện rốt cục coi trọng, Vân An vừa cười vừa nói: " Kinh hỉ không kinh hỉ, ngoài ý muốn không ngoài ý? "
" Là có chút. " Với tư cách một người sinh trưởng ở địa phương như Yến quốc, Lâm Bất Tiện so Vân An càng minh bạch sức nặng của trưởng tử, đặc biệt là trưởng tử sĩ tộc.
Có chút thời điểm trưởng tử nói ra, có thể đại biểu lập trường cùng quyết định của toàn gia tộc.
" Hắn và ngươi nói cái gì? "
" Cảm tạ ta đem tin tức cống bạc tử mất trộm nói cho Lý Nguyên, ta nói chuyện này là công lao của ngươi, ta còn nói cho Lý Việt, nhà của ta nương tử nói: sau này chúng ta có hài tử, nhất định phải cưới Lý phủ cô nương về nhà làm con dâu. Lý Việt nghe xong thật cao hứng, còn nói việc này có thể thực hiện. Cũng không nói gì nữa rồi, Lý Việt còn khen ngươi hiền lương kia mà. "
Lâm Bất Tiện thẳng nhìn xem Vân An, người kia vội vàng làm tư thế " Đầu hàng" giải thích nói: " Ta biết rõ ta lại nói hươu nói vượn, ngươi nghe ta giải thích......"
" Ta minh bạch, ngươi không cần giải thích. "
" Ngươi minh bạch? "
Lâm Bất Tiện ngoéo một cái khóe miệng, cảm khái nói: " Ta chỉ là không nghĩ đến...... ân, là có chút ngoài ý muốn ngươi có thể đem chuyện này xử lý viên mãn như thế. Coi như là ta đối mặt Lý Việt, cũng chưa chắc đạt tới hiệu quả như vậy. " Lâm Bất Tiện cũng không có khoe khoang khoác lác Vân An, sự thật xác thực như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂