Có lẽ nguyên nhân là nữ hài tử, Vân An đối Xưng hô "Phu quân" thế này cũng không có quá nhiều cảm giác, hãy nhìn đến cuối thư phần đề thư, Vân An hô hấp trì trệ, nhìn chằm chằm vào chữ kia được viết rất đẹp cố gắng xác nhận, ngực bang bang trực nhảy, nàng cầm lấy tin lại ngẩng đầu nhìn Lâm Phong, lại cúi đầu xuống xem tin, cũng không biết là không tin trình độ biết chữ của mình, hay là không thể tin nội dung mình đọc được, ánh mắt hơi có chút phức tạp.
Vân An lần nữa ngẩng đầu nhìn Lâm Phong, vài lần muốn nói lại thôi.
Lâm Phong thấy Vân An như thế, trong nội tâm cũng thẳng lẩm bẩm, hắn nghe nói vị cô gia này lúc trước xuất thân là tên khất cái, dốt đặc cán mai. Chớ không phải là...... Xem không hiểu phong thư nhà này?
Lâm Phong lựa lời nói: " Cô gia còn có phân phó gì, tiểu nhân nguyện ý cống hiến sức lực. "
Vân An hít sâu một hơi, hỏi: " Ngươi biết chữ sao? "
" Hồi bẩm cô gia, tiểu nhân là gia đinh được lão gia thưởng thức, đọc qua vài năm sách, nhận thức mấy chữ. "
" Ah. "
Vân An do dự một phen, vẫn là dùng váy dài che hơn phân nửa nội dung, chỉ để lại một phần đề chữ, chỉ chỉ, hỏi: " Chữ này, đọc như thế nào? "
Lâm Phong nhìn thoáng qua, đáp: " Hồi bẩm cô gia, đây là chữ "thê"."
Vân An hô hấp thông thuận, mím môi, im ắng nở nụ cười, trên mặt của nàng lộ ra khó được ngượng ngùng, mặc đu là trôi qua tức thì, vẫn bị Lâm Phong chú ý tới.
Người ở bên ngoài xem Vân An vốn là " Nam sinh nữ tướng", lúc này nàng đang mặc một bộ tố sắc trường bào, một bộ tóc đen kéo lên đỉnh đầu, trắng nõn trên gương mặt lộ ra nhàn nhạt đỏ ửng, trong ánh mắt hắc bạch phân minh lộ ra thần thái vừa mừng vừa sợ.
Lâm Phong thấy thế nội tâm cũng tại tấm tắc kêu kỳ lạ, bất quá hắn cũng không nghĩ đến hướng giới tính chân thực của Vân An, dù sao tại Yến quốc nữ giả nam trang thực sự quá kinh thế hãi tục, huống hồ Vân An đại náo hiệu cầm đồ "Anh dũng sự tích" Toàn bộ Lâm phủ hạ nhân đều nghe thấy, đây chính là chiến tích lấy một địch tám a, làm sao có thể là nữ tử?
Lâm Phong thầm nghĩ: " Không nghĩ tới cô gia da mặt đúng là như thế mỏng, bất quá là đọc một phong thư nhà liền mặt đỏ rần. "
Vân An bưng lấy thư từng lần một nhìn xem, ánh mắt dừng lại tại phần đề chữ như thế nào cũng chuyển không ra, chính nàng cũng không phát giác trên mặt mang dáng tươi cười, thẳng đến Lâm Phong kêu nàng nhiều lần, mới lấy lại tinh thần, hỏi: " Làm sao vậy? "
" Cô gia còn có gì phân phó? "
" Ah, có! " Vân An cẩn thận từng li từng tí mà đem giấy viết thư gấp hảo, vốn định đặt ở ống tay áo trong túi, nghĩ nghĩ vẫn là đem tin thiếp thân bỏ vào ngực, Vân An dạo qua một vòng, bước nhanh đi vào sau án thư, lấy ra một tờ giấy Tuyên Thành, bỏ một chút nước vào trong nghiên mực, vén ống tay áo muốn mài mực.
Lâm Phong vội vàng tiến lên, theo trong tay Vân An tiếp nhận mực thạch: " Chuyện mài mực liền giao cho tiểu nhân a. "
Lâm Phong có chút không dám tin tưởng, không phải nói vị cô gia này xuất thân là tên khất cái sao? Chẳng lẽ hắn thật sự biết viết chữ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂