Trong xe ngựa áp suất có chút thấp, Vân An cảm giác mình như ngồi trên đống lửa, rõ ràng Lâm Bất Tiện biểu hiện rất bình tĩnh, chẳng qua là giống thường ngày yên tĩnh mà nhìn mình, nhưng Vân An chính là có một loại cảm giác muốn chạy trốn.
Vân An nuốt một ngụm nước bọt, vô ý thức mà đem chắp tay trước ngực kẹp ở đũng quần, bộ dáng khẩn trương giống học sinh tiểu học phạm sai lầm, bài trừ đi ra vẻ mỉm cười, nói ra: " Ngươi nghe ta cùng ngươi giải thích......"
" Không cần, ngươi muốn đi thì đi thôi, những chuyện khác giao cho ta là tốt rồi. " Lâm Bất Tiện thanh âm ôn nhu mà bình tĩnh, giống nhau thường ngày, thậm chí so bình thường còn muốn ôn nhu vài phần.
Nhưng Vân An lại càng thêm bất an, nàng há to miệng, lại cảm thấy người ta đều đồng ý, chính mình còn muốn đuổi theo người ta đi giải thích, ngược lại có chút chột dạ chi ngại, nhưng vì cái gì đâu? Mình tại sao cứ như vậy bất an đâu? Rõ ràng là vì "Đại nghiệp" a!
" Được rồi, ta đây coi như ngươi đồng ý a. " Vân An lại kiên trì bổ sung một câu.
Ai ngờ Lâm Bất Tiện lại nở nụ cười, " Ừ" Một tiếng, liền lại không biểu thị.
Vân An đành phải đem ánh mắt quăng hướng nơi khác, nhìn về phía ngoài cửa sổ để giảm bớt bối rối của mình, Lâm Bất Tiện cũng thu hồi ánh mắt, không biểu lộ, phảng phất hết thảy đều không có phát sinh qua.
......
Có mấy lần, Vân An thậm chí nghĩ cùng Lâm Bất Tiện nói cái gì đó đến giảm bớt bầu không khí giằng co, nhưng mỗi một lần lời nói đến bên miệng đều bị Vân An cứng rắn mà nhẫn nhịn nuốt trở lại, mặc dù Lâm Bất Tiện cùng bình thường không có gì khác nhau, Vân An lại có thể nhạy cảm mà phát giác được đối phương phóng xuất ra khí tràng, rõ ràng là không muốn tiếp bất luận cái gì nói chuyện với nhau.
Lâm Bất Tiện như vậy, lệnh Vân An nhớ tới các nàng lần thứ nhất gặp mặt, khi đó Vân An còn là một tên khất cái, đến Thông Quảng hiệu cầm đồ đi đổi tiền, bưng lấy tiền đi ra đụng phải đi dạo Lâm Bất Tiện, bất quá là nhìn nhiều nàng vài lần, liền cảm nhận được nàng " Uy áp", không sai!
Vân An rốt cuộc hiểu rõ mình lúc này cảm giác là cái gì, còn nhớ rõ khi đó cũng là như vậy, Lâm Bất Tiện che bên cạnh cái khăn che mặt đứng ở trên xe ngựa, không nói một từ, lại áp chính mình tâm hoảng hoảng, cùng bây giờ cảm giác không sai biệt.
Nghĩ tới đây, Vân An có chút tiểu tâm tình, nữ nhân này sao có thể như vậy đâu? Nếu như nàng không đồng ý có thể nói ra đi, hoặc là nghe một chút giải thích của mình cũng được a, một bên đáp ứng thoải mái, một bên lại cầm uy thế tới dọa bách chính mình, thật là thật quá phận.
Vân An hừ nhẹ một tiếng, nỉ non nói: " Dù sao thân chính không sợ bóng nghiêng, hừ. "
Lâm Bất Tiện nhàn nhạt mà quét Vân An một chút, lại giống không có nghe được Vân An cuối cùng này giãy dụa nho nhỏ phản kháng, trầm mặc như trước.
Nhất cổ tác khí, tái nhi suy*, Lâm Bất Tiện có lý có cứ mà không tiếp chiêu, cái này Vân An cũng không có dũng khí " Phản kháng". Bất quá một nhóm thanh lâu Vân An thế nhưng phải đi, cũng không bởi vì này chút mà thay đổi. (Nhất cổ tác khí, tái nhi suy, tam nhi kiệt: Khi đánh trận dựa vào dũng khí, đánh một tiếng trống, dũng khí tăng lên, đánh hai tiếng trống, dũng khí suy giảm, đánh ba tiếng trống, dũng khí không còn)
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomansaTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂