Lữ Tụng không nghĩ tới Vân An nhìn rất dễ nói chuyện sẽ quả quyết cự tuyệt, hắn trầm ngâm giây lát, cười nói: "Tốt tốt tốt, muội phu tức giận làm gì, ta chẳng qua là xách cái đề nghị thôi, mua bán không xả thân nghĩa tại, chuyện này thì thôi."
Vân An lúc này mới thở dài một hơi, lạnh nóng thời đại giao thế có thể nói là đại sự của toàn cộng đồng nhân loại thời không này, Vân An loại này khách đến từ thiên ngoại về tình về lý đều không nên tham dự trong đó, vừa nghĩ tới có khả năng vô số người sinh mệnh bởi vì mình tham gia mà vứt bỏ, Vân An liền cảm thấy mình quả thực không thể hô hấp.
Từ biệt Lữ Tụng, Vân An vội vàng ra tới, hỏi thăm người Lữ Phủ biết được: Lâm Bất Tiện cùng Lâm Bất Du bị lão phu nhân gọi đi, Vân An liền kêu Chu Lục cùng Mạnh Quảng Uy xuất phủ đi.
Trên đường đi Vân An một lời chưa nói, nàng không cưỡi ngựa lựa chọn phương thức đi bộ, Chu Lục cùng Mạnh Quảng Uy đều có thể cảm nhận được từ trên thân Vân An phát ra áp suất thấp, yên lặng đi theo sau lưng Vân An.
Vân An cảm giác đầu óc của mình rối bời một mảnh, trong lòng càng là sợ hãi cùng luống cuống.
Thanh súng kíp xuất hiện, đem Vân An hết thảy đều cho xáo trộn.
Vân An đầu máy móc chuyển động, ánh mắt đờ đẫn, đảo qua người bên cạnh muôn hình muôn vẻ, cùng đủ loại kiểu dáng kiến trúc bên đường. Vân An nghĩ cười to, nghĩ gào thét, nghĩ gào rú. . .
Nàng rất muốn tìm "Người biết chuyện" hỏi một chút, mình đây rốt cuộc là xuyên qua thời không, vẫn là xuyên qua đến trường thế giới sảng văn rồi?
Mình một con tôm nhỏ bình thường, đã không tiến vào Hoàng tộc liệt kê, trong cung đình, cũng không tham gia cái gì kiếp sống quân lữ, đi vào một cái không biết thời không, thành một mạt lưu thương nhân trong hạ cửu lưu, làm sao còn có thể đụng tới loại chuyện này đâu? Liền để nàng vô cùng đơn giản sinh hoạt không tốt sao?
Vân An để tay lên ngực tự hỏi, nàng đích xác là vi phạm quyết định phép tắc phòng thí nghiệm cho nàng, can thiệp trật tự thời không này, làm một chút chuyện không nên làm.
Vân An biết: Nàng cũng không phải là một thời không lữ nhân hợp cách, nếu như mình thật là. . . Vậy liền phải làm tốt một quần chúng, đối sự tình bên người phát sinh hết thảy đều buông xuôi bỏ mặc, bao quát Lâm Phủ tồn vong. . .
Sớm tại thời điểm Vân An động không nghĩ để Lâm Bất Tiện chết, nàng liền đã không phải là một người lữ hành hợp cách, không còn là người quan sát, ghi chép, mà là biến thành một người tham dự. . .
Vân An ở trong lòng yên lặng hỏi mình: đều đã thành người tham dự, kia sao không lợi dụng suy nghĩ của mình cao độ, cho mình giành phúc lợi đâu?
Vân An chính mình cũng cảm thấy có chút buồn cười, ngăn cản nàng: Là lương tri kia của nàng tràn ngập giới hạn lại tiêu chuẩn kép.
Trong lòng Vân An, sự tình là lớn nhỏ, tình thế là phân nặng nhẹ, có lẽ sau khi trải qua thời gian nghiệm chứng, kết quả là: Vân An trợ giúp Lâm Phủ thoát khỏi nguyên bản vận mệnh, đối thời không này thay đổi cùng tổn thương, muốn xa xa lớn hơn đem thời đại vũ khí lạnh hướng thời đại vũ khí nóng đẩy một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
DragosteTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂