Vân An dẫn theo Lâm Bất Tiện rời đi No.Seabirds, trên bến cảng đã không có nhiều người, công nhân dỡ hàng đều đến bến tàu thị trường ăn cơm nghỉ ngơi.
Về sau quá trình giao dịch, Lâm Bất Tiện cũng thay Vân An ra một thân mồ hôi lạnh.
Lâm Bất Tiện nhớ kỹ Lâm Uy đã từng không chỉ một lần khuyên bảo mình: Tới nhà người khác trên địa đầu đi làm mua bán, đặc biệt là thời điểm dính đến hàng loạt giao dịch, có thể không tự mình ra mặt cũng không cần tự mình ra mặt, vạn bất đắc dĩ phải tự mình đi, cũng nhất định phải biện pháp dự phòng.
Dẫn mấy người đắc lực đi theo bảo hộ, hoặc là dứt khoát không mang theo tiền đi qua, lần thứ nhất nói chuyện làm ăn tỏ vẻ giàu có là kiêng kỵ nhất, hơi không cẩn thận liền sẽ đưa tới họa sát thân.
Vừa mới trên thuyền, thời điểm Vân An xuất ra viên hạt đậu vàng kia, liền đem Lâm Bất Tiện kinh xuất mồ hôi lạnh cả người.
Nếu như Lâm Bất Tiện biết trước chuyện này, nhất định sẽ không để cho Vân An làm như vậy, viên vàng kia hẳn là Vân An từ cố hương của nàng mang tới, chất lượng tốt vô cùng, tốt đến liền Lâm Bất Tiện đều cho tới bây giờ chưa từng gặp qua. . .
Tiện tay liền có thể xuất ra một viên hạt đậu vàng loại này chất lượng, người này thật sự không sợ bị người bắt cóc tống tiền sao? !
Còn tốt về sau phát triển thành công biến nguy thành an, mặc dù Lâm Bất Tiện nghe không hiểu bọn hắn, nhưng Lâm Bất Tiện có thể thông qua hai người thần thái phán đoán: Đây là một trận giao dịch đôi bên đều vui mừng.
Đến mức lái chính tự mình đưa Vân An rời đi No.Seabirds, Vân An kẹp lấy bộ đồ uống trà kiểu Tây Âu kia, còn quản No.Seabirds thợ lái chính muốn một phần bản đồ hàng hải mang đi, viên bảo thạch kia cũng bàn bạc ổn thoả, chẳng qua Vân An nhờ nói không có mang nhiều bạc như vậy, ước định sau mười ngày giờ sửu, tại No.Seabirds phía trước bến cảng giao dịch, một tay giao tiền, một tay giao hàng.
Về phần Vân An đề nghị muốn mua thuỷ thủ kia, lái chính nói trên chiếc thuyền này hết thảy đều thuộc về Olli quốc Khang mẫu công tước, xét thấy Vân An báo giá rất mê người, hắn cần xin chỉ thị thuyền trưởng về sau lại trả lời chắc chắn.
Vân An biết đây chỉ là lý do, lúc này lui một bước nói ra: "Nếu như không thể nhịn đau cắt thịt cũng không có gì, nhưng hi vọng có thể mượn một vị thủy thủ cho ta, ta đối cố sự hàng hải cảm thấy rất hứng thú, muốn nghe được càng nhiều cố sự."
Lái chính biểu thị cái này hoàn toàn không có vấn đề, thế là Vân An lấy đi một tấm bản đồ hàng hải cùng một bộ đồ uống trà, dùng để chống đỡ viên hạt đậu vàng bị lái chính lấy đi, cái sau phi thường thống khoái mà đáp ứng, còn xem Vân An cùng Lâm Bất Tiện coi là khách quý, tự mình đưa hai người hạ No.Seabirds.
Trời đã sáng rõ, Vân An bọn hắn không dám chậm trễ, lấy sai nha mau trở về đến Vân Trạch, hai người giẫm lên yên ngựa từ tường viện lật đi vào, nhảy đến nội viện trong rừng trúc, mượn rừng trúc yểm hộ về phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂