Vân An một cỗ lửa giận bay thẳng thiên linh, nói nàng như thế nào cũng không sao, tại sao phải công kích một nữ tử liền biện bạch cũng không đủ sức như vậy?
Cái gì khúc khoản ám thông? Vân An nhớ rõ Lâm Bất Tiện rõ ràng cùng mình đã từng nói qua, nàng cùng Chung Tiêu Đình có chung một vị lão sư, sở dĩ nhận thức cũng là thông qua vị lão sư này, giúp đỡ cũng là thông qua vị lão sư này, chuyện này nếu phóng tới Trái Đất, chính là một sự kiện cỡ nào tốt đẹp a ?
Tiêu đề trên tin tức cũng muốn ghi: hào phú thiên kim, giúp đỡ học sinh vùng núi nghèo khó, giúp học sinh thi lên đại học, đảm nhiệm Phó thị trưởng vì dân phục vụ.
Như thế nào đến trong miệng cổ nhân liền dơ bẩn thành bộ dạng này đâu?
Vân An đem nắm đấm nắm " Rắc" Vang lên, hai cái tiểu nhị kia mượn tửu kình, càng nói càng hưng phấn. Có lẽ đối với bọn hắn những người này mà nói, hết thảy tin tức về hào môn đại trạch đều có thể kích động thần kinh khô khan của bọn hắn.
Một người trong đó nói chắc như đinh đóng cột nói: " Nói không chừng là Lâm phủ ngại uy áp Thượng thư phủ, vì phủi sạch quan hệ mới mạnh mẽ kéo một tên khất cái làm hiền tế đâu! Không chừng...... Lâm Tứ Tiểu Thư kia đã sớm cùng Chung đại nhân riêng mình trao nhận. "
" Sách, ngươi vừa nói như vậy ta cảm thấy được thật đúng là có chuyện như vậy mà! Đừng nhìn Lâm Tứ Tiểu Thư kia ngày bình thường phô trương thanh thế, có cái gì a ? Không phải liền là dựa vào tổ tiên manh ấm, nói cho cùng, Lâm phủ cùng chúng ta giống nhau, đều là hạ cửu lưu thương nhân. Có tiền có làm được cái gì, liền hậu thế tư cách thi khoa khảo đều không có. Ai, ngươi nói nàng một cái nữ tắc nhân gia, thỉnh thoảng xuất đầu lộ diện, như một Hoa Hồ Điệp giống nhau lưu luyến ở giữa các loại đại nhân vật, có thể sạch sẽ a? Đàng hoàng nữ tử ai có thể làm ra loại chuyện kinh thế hãi tục như vậy? Ngươi là chưa thấy qua nàng bộ kia phô trương, mỗi lần ra đường, Lâm phủ gia đinh còn muốn cho nàng 'Thanh tràng' đâu, nếu cho nàng xứng thêm một bộ chiêng trống, thực cùng quan lão gia một cái giá. Ngươi nói...... Nàng còn có thể là 'Hoàn bích' không? "
" Ha ha ha, chuyện này ta xem vẫn thật là không nhất định, bằng không có thể kéo tên khất cái làm hiền tế ư? Nói không chừng đều sớm ô uế đâu! "
" Bành" Một tiếng, Vân An vỗ án, bổ nhào vào trước bàn bên cạnh, vung chén rượu trong tay liền nện vào đầu một gã tiểu nhị.
Người kia kêu thảm thiết một tiếng, cái trán chảy ra đỏ thẫm máu tươi.
Vân An dắt cổ áo người nọ, xoay tròn cánh tay " Ba ba ba BA~" Tay thuận trở tay thưởng người nọ hai bộ cái tát, sau đó một phát bắt được cổ áo đối phương đem người kéo lên, hung dữ nói: " Ngươi đi ra cho ta! "
Vân An không nói lời gì liền lôi kéo vạt áo người nọ ra bên ngoài, đại đường tửu quán lập tức an tĩnh lại, tất cả khách nhân đều nhìn về phía Vân An, sự tình phát sinh quá đột ngột, song phương liền tranh chấp cũng không, chỉ thấy một phương động thủ.
Vân An thịnh nộ đến cực điểm, không thể nhịn được nữa, nàng hôm nay xem như kiến thức, bẩn cho tới bây giờ cũng không phải người, mà là nhân tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomansaTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂