"Kem dưỡng thể lại là cái gì?" Lâm Bất Tiện truy vấn.
Vân An "Hắc hắc" cười một tiếng, kiên nhẫn giải thích nói: "Đây là chúng ta bên kia đồ vật, các người chỗ này. . . Ta đánh giá a lấy chí ít cũng phải qua mấy trăm năm mới có thể có, nói cách khác. . . Ngươi người thế hệ này, thậm chí đời sau, hạ hạ một đời đều không có cơ hội hưởng dụng cái này, nó có thể dưỡng da của chúng ta, tựa như một cái mặt bạn thoa lên trên người, cấp ẩm trắng đẹp, để da thịt của ngươi trơn mềm lại đầy co dãn." Vân An nghĩ thầm: Đáng tiếc nơi này là Yến Quốc, không phải thật hẳn là làm đại diện phát ngôn trọng yếu của kem dưỡng thể này. . .
Thấy Lâm Bất Tiện bán tín bán nghi nhìn mình, Vân An "Ba ba" vỗ vỗ bắp đùi của mình, nói ra: "Ngươi nhìn, ta chân này, nó không bạch sao? Thoa kem dưỡng thể đó!"
"Thật. . . Có thần kỳ như vậy sao?"
"Ừm!" Vân An vô cùng nghiêm túc gật gật đầu, nàng thật rất muốn để Lâm Bất Tiện thoa một chút kem dưỡng thể, bởi vì Vân An vừa rồi đột nhiên phát hiện, mình cùng Lâm Bất Tiện nhận biết lâu như vậy, nhìn qua địa phương tư mật nhất của nàng chính là trên cánh tay viên kia thủ cung sa kia, ngày bình thường liền xem như đi ngủ, Lâm Bất Tiện xuyên cũng là áo dài quần dài, đem mình bao bọc nghiêm nghiêm thật thật.
Cô gái nào không thích chưng diện đâu?
Lâm Bất Tiện là có một ít động tâm, nhưng nàng luôn cảm thấy Vân An phần nhiệt tình khác thường này rất nguy hiểm, thế là thận trọng nói: "Ngươi thoa trước đi, để cho ta xem hiệu quả lại nói. . ."
Vân An hô hấp trì trệ, có một loại cảm giác khiêng đá nện vào chân mình, nhưng Lâm Bất Tiện thông minh như vậy, mình nếu là giới thiệu một đại thông lại không thoa, Lâm Bất Tiện khẳng định liền minh bạch là chuyện gì xảy ra. Coi như mình sau khi thoa xong Lâm Bất Tiện không chịu nhận, cái kia cũng không sao, chí ít trước tiên ở trong lòng Lâm Bất Tiện chôn một viên "Kíp nổ" sau đó mình mỗi ngày ở trước mặt nàng thoa kem, sớm tối có một ngày nàng có thể tự mình phóng ra một bước kia, chủ động yêu cầu thử một lần hiệu quả kem dưỡng thể.
Vân An cảm thấy ý nghĩ của mình phi thường có đạo lý, bởi vì cái gọi là không bỏ được hài tử không bắt được sói, không nỡ. . .
"Được! Ta thoa cho ngươi xem." Vân An ra vẻ thoải mái mà nói.
Vân An đứng ở bên giường, nâng lên một cái chân dẫm lên trên mép giường, đùi cùng bắp chân hiện lên thẳng đứng, hướng Lâm Bất Tiện mỉm cười, nhấc lên dán tại trên đùi, kia tại Lâm Bất Tiện xem ra vốn là ít đến thương cảm vải vóc , gần như lộ ra toàn bộ chân đầu trắng nõn. . .
Lâm Bất Tiện âm thầm cắn cắn bên trong má, muốn xoay người lại cảm thấy nếu là như vậy, ngược lại ra vẻ mình trong lòng có quỷ, chỉ có thể xuất ra tại tư thế lúc lập kế hoạch trên thương trường, cố giả bộ lấy mặt không đổi sắc.
Vân An đem cái bình kem dưỡng thể đưa cho Lâm Bất Tiện: "Diệc Khê, cầm giùm ta được không? Ta cái này không tiện."
"Được." Lâm Bất Tiện tiếp nhận lọ kem dưỡng thể, Vân An để nàng hai tay nâng cái bình đừng nhúc nhích.
Vân An thì một tay tiếp ở nắp vòi, một cái tay khác theo ấn xuống mấy lần, thuần bạch sắc kem dưỡng thể nhỏ giọt trong lòng bàn tay Vân An, Vân An đầu tiên là dùng hai tay xoa đều nhũ dịch, bôi lên cánh tay của mình, cái cổ, xương quai xanh cùng hai cái nơi bả vai. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomansaTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂