Trải qua một phen thương lượng, Lâm Bất Úc rốt cục hướng hai người cam đoan hắn hội mau chóng đi đến đất phong Ninh vương bẩm báo tương quan công việc, Lâm Bất Tiện lại thừa cơ đưa ra kỳ hạn, yêu cầu Lâm Bất Úc trước khi qua sang năm tết Nguyên Tiêu, nhất định phải cho hai người một câu trả lời thuyết phục, Lâm Bất Úc cũng đã đáp ứng.
Hôm nay là tháng bảy mười ba, thời gian cách tết Nguyên Tiêu còn có gần nửa năm, kỳ hạn không thể bảo là không rộng rãi, nhưng Lâm Bất Tiện cũng chỉ có thể như thế, nàng hiểu rất rõ Lâm Bất Úc, nếu như mình bức ép quá chặt, nói không chừng sẽ sinh biến số, có thể đạt tới kết quả này Lâm Bất Tiện đã rất hài lòng.
Từ Bắc phủ đi ra, vừa mới leo lên xe ngựa, Vân An liền trách móc, đặt mông ngồi vào bên người Lâm Bất Tiện, hỏi: " Lão Lâm, ngươi tại sao phải dùng chính mình bảo vật đổi a? Cái này rõ ràng cũng không phải là lỗi của ngươi, ngươi tại sao phải thay hắn tính tiền? "
Lâm Bất Tiện bóc trên mặt lụa mỏng, đôi má có chút ửng hồng, tháng bảy trời chính là Lũng Nam Lạc Thành lúc nóng nhất, nàng móc ra khăn lụa xoa xoa cái trán, ngược lại nhìn về phía Vân An, nói khẽ: " Ta nhìn. . . Rất già a? "
Nghe vậy, Vân An ngạc nhiên nhìn qua Lâm Bất Tiện, thẳng đến từ trên mặt đối phương thấy được không khỏe co quắp, Vân An mới tiện hề hề nở nụ cười, đưa tay bịt miệng lại, một đôi mắt ngoặt thành trăng lưỡi liềm, cười cười mặt Vân An cũng lộ ra hồng nhạt, nàng tay nắm thành quyền chống đỡ tại bên môi, hắng giọng một cái, trả lời: " Không đúng không đúng, ngươi mới bao nhiêu a, ta đây không phải...... Ai nha, chính là lúc ấy hai ta cũng không có như vậy quen thuộc đúng không, ta không biết nên gọi ngươi là gì, cảm thấy 'lão Lâm' xưng hô thế này ít nhất sẽ không mạo phạm đến ngươi. "
Lâm Bất Tiện rủ xuống đôi mắt trầm ngâm chốc lát, trả lời: " Thời điểm không có người ngoài, ngươi có thể xưng hô danh tự ta , Diệc Khê. "
" Ngươi cũng có tự a ? " Lâm Tứ Tiểu Thư tự tại đại hôn lục lễ trong khâu vấn danh, trương kia vấn danh dán lên ghi rành mạch, không thể trách Vân An vì lúc kia nàng cũng không biết chữ, chỉ hỏi Nghiêm lão tiên sinh chữ "Tiện", không để ý đến bút họa rất nhiều " Diệc Khê".
" Tự nhiên là có, phụ thân đối với ta kỳ vọng cao, tại ta cập kê chi niên liền ban tự. "
Vân An nâng cằm lên, thuận miệng nói ra: " Vậy ngươi cũng cho ta khởi một cái đi? "
Lâm Bất Tiện lắc đầu: " Việc này đoạn không thể được, ngươi tuy là trên danh nghĩa người ở rể Lâm phủ, bên ngoài dù sao cũng là nam tử thân phận, từ xưa đều là nam tôn nữ ti, nam tử tự chỉ có thể do dòng họ trưởng bối hoặc là thụ nghiệp ân sư ban cho, nếu để cho ngoại nhân biết rõ ngươi tự là do ta đến khởi, sau này ngươi ở trước mặt ngoại nhân muốn như thế nào nhấc nổi đầu? "
Vân An nghe được Lâm Bất Tiện nói, mơ hồ nhớ lại thời điểm tại thời gian đảo, hệ lịch sử lão giáo sư giống như nói qua cùng loại nội dung, nhưng đoạn thời gian kia cũng là Vân An mới tới đảo thời gian, còn không có quen mỗi ngày huấn luyện cường độ cao, thế cho nên khi đi học buồn ngủ, thiệt nhiều tri thức đều không có nhớ kỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở rể (Nhập Chuế) - P1
RomanceTác Giả: Thỉnh Mạc Quân Tiếu QT: RubRuan_69 Edit: Bim Chương: 302 Tiến độ: vui thì 2 chương buồn thì không có chương nào. Nhưng trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chương 😂