Chap 139

414 42 2
                                    

Lâm Uy nhìn chăm chú Vân An lâu chừng mấy hơi thở, nhưng từ trên mặt Vân An nhìn không thấy một chút kẽ hở, hắn không quá tin tưởng lí do thoái thác của Vân An , thậm chí cảm thấy Vân An nói như vậy chỉ là vì che giấu hắn chuyện "Mưu đồ bí mật", nhưng ánh mắt Vân An ngây thơ lại vô tội để Lâm Uy hơi chần chờ.

     "Lão gia?" Lâm phu nhân khẽ gọi.

     Lâm Uy lúc này mới thu hồi ánh mắt, thản nhiên nói: " mẫu thân của ngươi nói rất đúng, thân thể không có gì đáng ngại liền tốt, chẳng qua là chỉ là mấy ngày ký ức, quên liền quên đi, có lẽ nghỉ ngơi mấy ngày liền có thể nhớ tới, trở về nghỉ ngơi thật tốt, không cần loạn đi."

     "Vâng, phụ thân. Kia hài nhi liền đi về trước."

     "Đi thôi."

     . . .

     Tin tức Vân An được chữa khỏi rất nhanh truyền ra, mấy vị tỷ tỷ của Lâm Bất Tiện cũng tấm tắc lấy làm kỳ lạ, chẳng qua các nàng càng nhiều hơn chính là thay Lâm Bất Tiện cảm thấy vui vẻ.

     Vân An mượn dưỡng bệnh đóng cửa không ra, kì thực là trong nhà cùng Lâm Bất Tiện bí mật kế hoạch Tiểu Lâm Phủ hướng đi, khoảng cách dự tính ngày sinh của Lưu di nương còn có bốn năm tháng, thời gian đã rất ít.

     Trước mắt bày ra trước mặt Vân An cùng Lâm Bất Tiện, có hai con đường. . .

     Đường thứ nhất, mang theo bài tử đi bái phỏng Trữ Vương cùng Vĩnh Nhạc công chúa, tìm kiếm chỗ dựa.

     Đường thứ hai, Vân An cùng Lâm Bất Tiện mang theo một đám hoa khôi, đến Điến Châu chỗ đại tỷ phu đi, mở mang kiến thức một chút về người Phiên Bang thuận tiện rèn luyện các cô nương.

     Trải qua thảo luận, Vân An quyết định trước áp dụng đường thứ hai, dù sao Lưu di nương trong bụng là nam hay là nữ còn không thể xác định, Tiểu Lâm Phủ cùng Vĩnh Nhạc công chúa cùng Ninh Vương đả thông quan hệ hai bên như thế nào, quyết định bởi Lâm Bất Tiện sau này có thể tiếp tục chưởng quản Lâm Phủ.

     Nhưng đi Điến Châu liền khác biệt, đây là địa phương dẫn lưu tài chính, phát tài, mặc kệ Lâm Bất Tiện có tiếp tục chưởng quản Lâm Phủ hay không, kiếm tiền luôn luôn không sai.

     Chỉ chớp mắt, liền đến tết Nguyên Tiêu, từng nhà giăng đèn kết hoa, qua hôm nay ba vị tỷ tỷ của Lâm Bất Tiện cũng nhất định phải rời đi, một trận gia yến, đã là bữa cơm đoàn viên, cũng là thực tiễn yến, bố trí cực kì long trọng.

     Buổi chiều, có Gia Đinh bẩm báo nói: "Huyền Nhất đạo trưởng trở về."

     Lâm phu nhân đại hỉ, sai người mang áo khoác khoác trên thân, la hét muốn đích thân xuất phủ đi nghênh.

     Cùng nhau đi tới còn có Lâm Bất Tiện cùng Vân An, cùng ba vị tỷ tỷ của Lâm Bất Tiện, anh rể, còn có mấy đứa bé của tỷ tỷ nhà Lâm Bất Tiện.

     Mặc dù biết uy vọng của Huyền Nhất tại quốc gia này, nhìn thấy cái này oanh oanh liệt liệt chiến trận, Vân An vẫn còn có chút kinh ngạc.

Ở rể (Nhập Chuế) - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ