QUYỂN I : CHƯƠNG 16 : Đúng là rất đẹp

480 65 5
                                    

-Draco, dậy. Nhanh nào, dậy đi mà.

Tôi lay lay người Draco, cậu ấy trở mình rồi kéo chăn lên quá đầu, miệng lầm bầm:

-Mẹ.. con ngủ thêm chút nữa...

Cái tên này, ai kêu đòi thức đến tận 2h sáng chơi game, 10h rồi còn chưa thèm dậy. Tôi dứt khoát kéo chăn trên người cậu ấy ra, đi đến bên cửa sổ kéo rèm. Ánh nắng chiếu thẳng vào Draco khiến cậu ấy hơi nheo mắt lại, lúc này mới nhận ra bản thân ở đâu:

-Val, sao mày lại ở đây.. à quên.

Tôi đưa tay lên vò tóc cậu ấy, Draco ngay lập tức nhăn mặt:

-Này đừng có tự tiện xoa đầu tao, rối tóc bây giờ.

Nhìn bộ dáng ngái ngủ của Draco thật sự rất dễ thương, hai má mềm mềm hơi ửng hồng kia thật sự khiến tôi xúc động muốn véo. Càng nhìn càng thấy thích, tay tôi càng vò đầu cậu ấy mãnh liệt hơn, tóc là vảy ngược của con rồng nhỏ này, nhìn cậu ấy cố gắng né tránh tay tôi thực sự rất tức cười nha.

-Nhanh chóng đi rửa mặt rồi xuống bếp ăn sáng đi, tranh thủ hôm nay mình dẫn cậu đi chơi.

Hai mắt cậu ấy sáng rực, vui vẻ cười rồi chạy biến vào nhà vệ sinh.

Tôi chạy xuống bếp nướng nốt món bánh mì đơn giản, lúc tôi đặt chúng lên đĩa thì Draco cũng vừa đặt chân vào nhà bếp. Tôi nheo mắt nhìn cậu ấy, vẫn mặc vest sao?

-Draco, cậu trừ vest ra còn gì mặc không thế?

Draco đang phết mứt táo lên bánh liền ngẩng đầu nhìn tôi, vẻ mặt khó hiểu:

-Có chuyện gì sao?

Tôi ngồi vào bàn nói tiếp:

-Ý mình là trừ vest ra cậu không mặc gì khác hả?

-Áo chùng nữa, và cả đồ ngủ.

-Vậy thôi?

-Chỉ có vậy, chứ không lẽ tao lại mặc kiểu nghèo hèn như lũ Weasley?

-Đứng tự tiện phán xét như vậy Draco. Vấn đề là nếu đi chơi mà cậu mặc như vậy không ổn đâu.

-Có gì mà không ổn? – Draco nhướng mày nhìn tôi.

-Chúng ta đang ở chỗ của Muggle, nếu một đứa nhóc như cậu mà đi vòng vòng với bộ vest và áo chùng dài thì thật kì cục.

-Mày nói cũng đúng, vậy giờ phải làm gì?

-Chút nữa mình dẫn cậu đi mua chút trang phục Muggle nhé?

Draco kịch liệt phản đối:

-Một Malfoy sẽ không bao giờ mặc trang phục của lũ Muggle thấp kém!

-Bình thường phù thủy chúng ta khi đến thế giới Muggle đều cải trang mà, miễn cho họ phát hiện ra chúng ta.

-Mày nói cũng đúng, nhưng mà..

-Nhưng nhị gì? Cấm cãi, chút nữa mình dẫn cậu đi.

Vừa dứt lời, tôi nhét vào miệng Draco một quả táo xanh, chặn họng cậu ấy.

Tôi đạt được mục đích thì vô cùng vui vẻ, ý đồ thực sự chẳng phải cải trang gì, chỉ là tôi muốn nhìn Draco trong mấy món đồ cho các bé trai Muggle thôi.

[ĐNHP][Draco] Cảm ơn em vì đã đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ