Ê nay nghe nhạc remix giật đùng đùng nka các vk 😚😘🥰👌👏🤘
----------------------------------
Bỏ đi trong tâm trạng giận dỗi, tôi bắt đầu đi lang thang khắp các hành lang trong vô định. Bởi đang là giờ học, chẳng mấy ai lại thảnh thơi đi dạo trong trường vào lúc này. Một lúc sau đó, bằng một cách không thể nào tự nhiên hơn, tôi lại bất giác đến thư viện.
Tôi có chút chần chờ đứng ở bên ngoài hồi lâu, hết vuốt tóc rồi lại gãi mũi. Rõ ràng là tôi không muốn vào bên trong, bởi có thể tôi sẽ gặp Ben, nhưng hiện tại thì đây là nơi duy nhất tôi có thể vào mà không bị bất cứ ai chỉ trỏ làm phiền. Phải mất một lúc lâu để quyết định, tôi vẫn thở dài bước chân vào bên trong.
Thư viện vào khoảng thời gian buổi sáng vẫn có kha khá người, hầu hết là học sinh khối trên và một vài giáo sư. Mọi người đều có công việc riêng của mình, vậy nên tôi chắc mẩm sẽ chẳng có ai chú ý đến tôi. Hoặc không, tôi hơi khó chịu khi bị một vài nữ sinh Hufflepuff liếc. Mặc dù không ai nói ra, nhưng tôi hoàn toàn cảm nhận được họ đã nhìn tôi ngay từ khi còn đứng ngoài cửa.
Thở dài ngán ngẩm, mọi thứ tệ hơn tôi nghĩ rất nhiều. Nhưng rồi thì sao chứ? Tôi vẫn thản nhiên đưa bà thủ thư một tờ đơn moi được từ chỗ quý ngài Black. Các Hufflepuff trừ việc buôn chuyện ra thì làm gì được tôi?
Bởi thế, tôi đem khuôn mặt dửng dưng chạy thẳng đến giá sách ở khu vực cấm. Nếu tôi không nhầm thì mấy nữ sinh nhà lửng kia có vẻ hơi ngạc nhiên với hảnh động của tôi, dù sao thì bình thường học sinh năm tư trở xuống bị cấm lại gần khu vực này.
Sau khi chọn được tựa sách mình cần, tôi quay trở ra một góc khuất thật khuất trong thư viện, cố gắng bình tĩnh lại trước toàn bộ những việc quái đản vừa xảy ra. Tệ thật, tôi bắt đầu lấy tay vò lấy đầu mình. Vốn dĩ tôi đã mong năm học thứ 3 sẽ là năm yên bình ít sóng gió nhất trong những năm học ở Hogwarts của tôi. Ôi nhưng hỡi Merlin, người luôn thích trêu ngươi những kẻ phàm tục này, đống rắc rối mà tôi dính phải còn tệ phải biết so với hai năm học đầu cộng lại.
-Valeria, em ổn chứ?
Tôi không thèm ngẩng đầu lên mà chỉ ủ rũ lên tiếng:
-Nói ổn thì chắc chắn là nói dối.
-Anh biết em không hẹn hò với Malfoy. - Ben nhẹ nhàng xoa lấy phần tóc trên đỉnh đầu tôi.
Ngay lập tức, tôi bật phắt người dậy, bĩu môi đầy ngờ vực:
-Làm sao mà anh dám khẳng định như thế? Không phải trước đây anh còn hỏi xem tụi em có hẹn hò nữa cơ mà?
Đáp lại, Ben phì cười trước phản ứng có phần thái quá của tôi:
-Lúc đó em đã trả lời là không rồi mà.
Mắt tôi đảo thành một vòng:
-Chắc gì. Có thể sau đó tụi em hẹn hò thì sao?
-Thì em sẽ tự động tiết lộ với anh, cũng sẽ tránh xa anh một khoảng. Thằng Malfoy cũng sẽ không cần lườm nguýt chúng ta mỗi lần đi cùng nhau nữa, mà khả năng cao sẽ trực tiếp cướp em đi luôn. - câu trả lời tự nhiên và đầy chắc chắn của Ben khiến tôi rợn tóc gáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNHP][Draco] Cảm ơn em vì đã đến bên anh
Fanfiction'Thay vì lựa chọn đối mặt như tôi, cô ấy chọn cách thay đổi tương lai để trốn tránh, dù biết rõ kết quả sẽ chẳng nên cơm cháo gì, Valeria vẫn lựa chọn đánh cược. Đối với cô ấy, để đảm bảo cho những người thân yêu, dù là mạng đổi mạng cũng đáng.' Dr...