Old Days

332 14 2
                                    

Ina's POV

I cant imagine. Napakaganda ganda ni Anna. Ang Anna lang naman na nasa harap ko ay, walang jacket, walang headphone at nakasuot ng fashion outfit na hinalukay pa namin sa ilalim ng closet netong si Anna.

Opo, bumalik kami sa bahay dahil hindi masikmura ni Tia ang mangyayari, if ever na bumalik siya sa dati niyang school na mukhang apektado pa rin.

Papano ko nalaman? Daldal lang naman sila ng daldal habang nagbibihis siya.

"So tara na!?"

Ayun at tumayo na si Tia ng matapos niya nang lagyan ng eyeliner si Anna. Yes! Make over ito! Rush nga lang :3

"Ahm.. Tia.."

"Yes girl?" Sabay ladlad ng damit na actually kanina pa niya hawak.

"Can you wear this?" 0_0 di ngaaa!??

Ipinakita niya lang naman ang isang mamahaling dress na parang designer's exclusive design pa dahil sa naka tahing 'Anna' sa may chest part nito.

"Ito talaga yung suot ko nung unang magkita kami.. Ahm.. Baka lang, ahh.."

"Mas maging realistic!" Sigaw ko naman at mabilis na pagtango ni Anna.. Grabe. Kahit gaano kasakit ang nadulot sa kaniya ng mga pangyayari, still she remembered it every details.

"Oh sure!" At si Tia naman ang hinihintay namin ngayong matapos magayos.

After 5 minutes at lumabas na rin si Tia ng nakaayos.. Well, gayang gaya niya ngayon ang dating Anna. ^_^

Nagtext na ako sa maharot na si Cliff, na papunta na kami. Minsan na nga lang kami magkahiwalay, talagang nagkakatext pa *blush*

Syempre! Nagayos na rin kami, kahit may role pala kaming lahat, basta kami co officer niya.:-)

"Ina..wag kang hihiwalay sakin ah.. Kinakabahan talaga ako e" syempre!^_^

"Anu ka ba Anna, kapag wala pa kaming shoot, magkakadikit tayong tatlo,promise yan!" At naghigh five naman kaming tatlo.

Sa totoo lang!? wala akong idea sa convincing powers ng bestfriend ko na effective na effective dito sa mga kagrupo ko.. Kaya naman, push na namin to!

Anna's POV

Aurgh. Kinakabahan ako.talagang talagang talaga.>_<

"Andun na daw sila sa first venue" basa ni Ina sa text ni Cliff kaya naman mas lalo akong kinabahan. Buti nalang walang masyadong tao sa school ngayon, sabagay, sabado naman ngayon.

"Inaaaaa!!" Sigaw ni cliff, na kinasanayan na naming lahat. Nagkatinginan naman kaming tatlo at nagkatawanan.

"You look good." *smile*

"Thanks Jay." At tumango naman siya. Habang yung iba kong kamembers halatang gulat sa features ko ngayon.

"While you.. Look gorgeous.. As usual." Sabay hawak naman sa bewang ni Tia. Nako! Jay talaga!

"Au, teka babe----"

"Hephephep! Wag ka nang bumanat! Wag mo nang subukan! Corny ka lang e!" At nagtawanan naman kaming lahat.

Nagpout naman si Cliff and may pinuntahan sa back stage.

Sobrang daming pinapaalala ng lugar na to sakin. As in evey square meter siguro :3

Hindi ko makakalimutan yung nakaupo sya sa badang likuran ko-----
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Anna?"

No, Tears. not now please.

Meet my Terror Love Tutor ( COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon