Tia's POV
It's been one week. one week nang ok ang lahat... masaya na ulit! wala nang nanggugulo samin.
I HOPE SO.. :3
It's been one week and pakiramdam naminnour life is always at risk. pakiramdam namin may nanunuod lang palagi samin.. buti nalang sina Darren and Cliff is always with us..
"tara kain?" sabi ni cliff, sabay lakad na papuntang kitchen.. sunod naman si Darren.. kami ni Ina? ito! pachill chill lang ^_^
saturday ngayon at sa hindi malamang dahilan, pinayagan sila ng parents namin na magstay sila dito. well, except for sundays dahil nauwi sila sa mga bahay nila, si Cliff para magparamdam sa buo niyang family, while Darren to clean his condo dahil sa america naman talaga ang bahay niya..
after 30 mins.. narinig na namin ni Ina ang magic word,
"kain naaaa!" chill lang kaming tumayo at pumunta sa mesa.
tumabi naman yung boys samin ni Ina at agad na sinalinan ni Cliff si Ina ng fried rice.<3
"if there is one thing l like about what's going on..?" nagulat naman ako dito sa katabi ko, nakaakbay siya sa sandalan ng upuang kinauupuan ko, so parang sa akin na siya nakaakbay:3 ang assuming ko lang dun ^_^
binigyan ko lang siya ng "what?" look bilang sagot ko..
"is that I'm capable to spend more time with you and... I can take care of you like my princess.."
0_0
THE BEST NA GOOD MORNING YAN! patalunin agad sa umaga ang puso ko -_-
"boom paness!" biglang sigaw ni Cliff,kaya naman nagtawanan nalang kaming apat.
one week.. one week na rin kaming magkakasama.. one week na nila kaming inaalagaan.. and like what Darren's said.. its also one week since they're treating us like they're princess.
"ai, nakooo! ang sarap na naman ng agahan natin!" sabi ko kay Ina, at syempre.. tumango naman siya..
everything is good when Darren's recieve a call..
bakit ba panay ang english ko ngayon?
"wait, sagutin ko lang.. telephone number e." sabi niya nang nakatingin sakin.. tumango naman ako at kumain pa ulit.
"so, what is the plan for today?"
and Darren's got his clue to stand up.
-----
Cliff's POV
anu nga bang magandang plano ngayon?
"parang gusto ko nalang matulog.." seriously Ina?
"napakaraming pwedeng plano babe e! bakit matulog pa! kagigising lang natin e!" napatawa naman si Tia. kaya naningkit na naman ang mata ng magaling kong prinsesa..
hinawakan ko naman ang kamay niya at lumapit ng kaunti, "babe, anything! just let's not sleep!"
"alam ko na!" sabay tingin sakin ni Tia na parang 'ting!' ang dating.
"hhmm.. why dont we call a meeting para sa group project natin?"
kelan na nga ba yun? -_- tsk. mukhang kailangan ko nang panindigan ah..
may binulong si Ina kay Tia kaya naman medyo nagkalayo kami. napatingin naman ako sa phone ko at napaisip..
kelan na nga ba yung huling beses na nagparamdam ka jay?
BINABASA MO ANG
Meet my Terror Love Tutor ( COMPLETED)
Teen FictionHIGH LIGHT RANK ACHIEVE : #4 IN #MASAKIT Alam ko namang bobo ako, pero hindi sa academics. KUNDI SA LOVE. May ganun bang tao? Oo! ako nga diba. LOOKING PO NG LOVE TUTOR! CHAR. -_- I am so pretty to be sure na alam ko ang pinag-kaiba ng love sa cr...