Excemption.

2.3K 59 16
                                    

CHAPTER 09

.

Tia's POV

.

Dahil masokista ako minsan. SIYA NALANG RIN ANG TATANUNGIN KO TUNGKOL SA LOVE.

.

"Ahm, ikaw naman ang tatanungin ko about sa love." shocks!!!! kabog kabog to the nth ang dibdib ko >.<

.

"Game." -_- basketball? basketball?

.

naningkit naman ang mga mata ko sa hudyat niya. Ano nga ba ang gusto kong malaman tungkol sa kaniya?

LAHAT! LAHAT!

.

>.< punyemas na utak to! >.<

.

.

.

"Are you really heartless? People call you Mr. Ice, why?"

natubok ko! ^_^

.

.

"I dont answer personal question."

.

ay. -_-

.

napahinga naman ako ng malalim at naihampas ko ang kamay ko sa ulo ko.

.

Oo nga pala, Mr. Ice nga pala tong kausap ko. >.<

NALUNGKOT NAMAN AKO. pakiramdam ko tuloy naka pout na naman ako ngayon, e ano nalang pala tatanungin ko dito! -_-

.

"Shit!" napatingin naman ako sa kaniya, "Ok then I answer."

weird talaga neto. kaya click sila ng abnormal na si Cliff e.

inilapit niya yung upuan niya sakin na para bang sikreto ang sasabihin niya. Sumandal siya, at ipinatong ang siko niya sa mesa habang nakapatong yung baba niya sa kamay niya. aba! cool na cool tayo e no!?

"Being Mr. Ice did no good to me. " 0_0 huh!? hindi niya pa feel ng lagay na yun? niloloko ata ako neto e -_-

"People think I am the living evidence of strength and the strongest league is in me, but they didnt know is the worst thing about being strong, no one try to ask you if you're ok. "

.

Nakatingin lang ako sa kaniya ng seryoso habang sinasabi niya yun, eye to eye kami pero walang ilangan, punong puno kasi ng lungkot ang mata niya, nakakainis dahil pakiramdam ko I also feel his pain. ganito ba talaga kapag mahal mo?

.

teka teka...

?_? ano ulit sinabi ko?

.

erase era~~

.

"Mr. Ice and being heartless is not the best way to judge me. But maybe the best way to describe my mask."

0_0 hindi naman ako na inform na dapat may katabi akong dictionary ngayon dito. NAKNANG! >.<

nanlalaki yung mata kong tumango tango nalang.

Meet my Terror Love Tutor ( COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon