Mr. Pick-up

2.2K 49 17
                                    

Chapter 11

.

Cliff's POV

Natatawa pa rin ako dun sa 'freaking no sandoval!' na arte ni bestfriend kanina. Pero ayoko na sumingit dahil baka mapagkamalan akong Zake ako pa masuntok nung loko.

.

.

"Tapos ka na magselos? pwede na tayo mag plano?"

.

.

"What the hell is that word? its not exist on my dictionary." ow.my.gulay Jayson Cornelio, ngayon ka pa ba mag dedeny? at sakin pa? muka mo. lol. Sapak.

.

.

"Quit it. So anung plano Jay."

Oo nga pala andito na kami sa Japanese Garden, hulaan niyo sinu kasama namin? Syempre si Nhic, magplaplano ba kami na kaming apat lang? napaka spoiler naman -_- Sinabi lang namin na umuwi na si Nhic dahil dun sa kuya niya para naman mas gumaan ng konti yung pakiramdam ni Aby.

Asan si Ina? Andito katabi ko (syempre) si Ina ang mahal kong best friend ko lang >.< buset >.<

Asa si Tia? Andun katabi ng selosong si Jay.

Asan si Nhic? Nasa kabilang bundok. joke. Nasa pagitan ni Ina at Tia.

"Tomorrow. Tomorrow is the perfect time for it." anong alam naman nito sa perfect time? Tsaka? bakit ba kami nakikinig dito? ano bang alam nito? tsk.

"Bukas? agad? May practice tayo bukas e."

Fact #1: ganyan kaming mga lalaki, malakas ang loob magkagusto sa babae, ang galing mag-plano nagpagtatapat pero numero unong dinadaga. Kitang kita sayo Nhic!

"Exactly. During practice tell her."

.

.

"Ah! kuha ko na!" sabi ni Tia. Isa pa to e "Bukas sa practice, iisipin ni Aby na ang sasabihin mo ay yung nasa script pero yung sasabihin mo pala ay "ANG PAGTATAPAT!" buwahahahaha!!"

.

.

.

"aray!"

.

.

."Impakta ka best e! ginawa mong horror proposal yung gagawin ni Nhic, wag ganun.."

.

.

"Ah, tapos ganun lang? yun na yun sasabihin ko lang, pag nagsabi siya ng Oo, tapos na?"

.

.

."Nice one dude! bilib na ako sa confidence mo! talagang isama sa plano ang ''OO" ni Aby?"

.

.kita ko namang sasagot na si Nhic nung pinigil siya ni Tia.

.

"Dance her. You will dance her, and tell more about your feelings." napatingin naman kaming tatlo kay Jay,ako lang ba o talagang buong buo na yung plano sa isip nito?

tumayo naman si Nhic, lakad kanan kaliwa, nagpapagpag ng damit sabay hampas sa dibdib niya,

"Pare! Kinakabahan ako!"

Meet my Terror Love Tutor ( COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon