Truly,Madly,Deeply

1.8K 44 6
                                    

Cliff's POV

"Pare, heart to heart talk nga tayo." sabi ko dito sa mongoloid na to na mukhang problemado.

"Why?" -_-

binatukan ko nga, "wag mo kong kausapin na parang group member! "

"OA mo talaga kahit kelan." -_-

"Bakit ganyan mukha mo?" napatingin naman sakin ang loko at napakunot ang nuo. Pero hindi pa rin ako nagrereact kaya malamang gets na niya ibig kong sabihin.

"I am worried."

"Wag mong sabihin ang halata pare. Sabihin mo kung bakit?"

.

"Mahal ko na si Tia."

oh anung mali dun?

"pare, nagkakalokohan ba tayo? wala namang masama sa sinabi mo?"

napahampas siya sa mesa at sunod na inilagay ang kamay niya sa batok niya,

"I will kill cupid kapag nakita ko siya."

"Gago! damay mo pa si kupido sa kalokohan mo. May naisip akong idea, bakit hindi natin sila kantahan, like Nhic and Aby."

.

"GAYA-GAYA" -_-

buset.

"sige na nga ako nalang. anu kayang magandang kanta.?"

.

.

.

"Truly Madly Deeply, bagay na bagay sayo.Adik ka na kay Ina.Bestfriend mo lang naman." then he chuckled, parang gago talaga to, kanina hindi maipinta yung mukha, ngayon nagbubuhat na ng sariling bangko.

"Ai, pare! nahiya naman ako sa lakas ng loob mo kay Tia no! hindi mo nga bestfriend, hind mo rin naman girlfriend!"

biglang sumama ulit yung mukha niya, ano ba talagang problema nito.

"How I wish I can."

"Alam mo nakakatampo ka, ako tong bestfriend mo tapos hindi ko alam kung ano problema mo, pero kung ano man yun, let your feeling shine pare. Famous line na ngayon yun."

.

.

.

"Yeah.. let my feeling shine. Anong kanta maganda?"

yun! may kasama na ako! ^_^ cliff's Way ^_^

.

.

.

.

.

.

.Ina's POV

Papasok na kami sa school, paano ba naman kasi, muntik na akong mabaliw kanina sa bahay dahil si Tia, sumisigaw! Oo siya naging alarm clock ko, sabi niya,

"JAY! JAY! JAY!"

hanggang panaginip ba naman? walastik pagibig na yan!

pero hindi natapos dun, umiiyak siya pagkagising dahil lalayuan daw siya ni Jay. Urat lang! yung lalaking yun? e adik na adik na sa kaniya yun, sabay lalayo?

Meet my Terror Love Tutor ( COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon