simple 'yes'

1.9K 37 5
                                    

Chapter 14

Tia's POV

One week.

Seven days na ang nakakalipas nung mangyari ang pinaka magandang eksena sa buong buhay ko so far.

Seven great days of our life.

Today is our first monday.

"Tia! andito na sundo natin." -_- kelapit- lapit na nga lang ng bahay namin sa school, sinusundo pa rin kami.

"Wag kang excited Ina, alas kwatro palang ng umaga, alas syete pasok natin." palabas palang kasi ako galing banyo. Maaga ba kami? kasi nga 12345 years kami sa Cr.

"E, sa andito na sila e!"

0_0

"anyare sa inyo? " ang nilalang na sila Cliff at Jay, mga halatang bagong gising.

"gago kasi to si Jay e, Dito na daw kami mag-ayos.Napabangon naman ako." SERIOUSLY!?

"ok lang yan, atleast I saw you as early as this time." -_- talaga naman!! >.< ang husky ng boses, pogi pa rin!! >.<

umupo naman kami ni Ina sa tabi nila,"alam niyo bang mamaya pa kami dapat lalabas ng Cr?! disco disco pa kami sa loob e." wag kayong ano, magkaiba kami ng cr ni Ina ^_^

nagliwanag naman ang pagmumukha ni Cliff, " tara! balik ka sa cr, sama ako! Join ako sa disco!"

"AAARRRRRRRAAAYYYYY!!!!!!!!" isang mahabang kurot ang nakuha ng manyakis na si Cliff.

Sumandal naman bigla ang ulo ni Jay sa balikat ko at napayakap bigla sa sexy kong tyan ^_^ pagbigyan niyo na ^_^

Nung nitignan ko siya, nakapikit na siya. KAYA NAMAN LALO KO PANG TINIGNAN ^_^

"Laying beside you is just like paradise, you know? stop starring at me, because I am melting. I am Mr. Ice anyway."

hinampas ko naman yung legs niyag abot ng kamay ko."E, hindi ka naman pala natutulog e. hala! alis! magbibihis na ako."

pero hinila niya sando ko, >.< manyak!

"stay here sweetheart. I want to hug my precious treasure." >.< naman >.< paano naman ako makaka hindi niyan, precious treasure daw.

After 10 mins na nga nga kami ni Ina dahil nakayakap samin ang mga tulog na si Jay at Cliff, ginising na namin sila para maligo. Syempre kanya kaniya ring banyo. Si Jay dun sa loob ng kwarto si cliff naman yung nasa labas.

While kami, naghanda ng breakfast na para sa apat na tao.

"hindi naman halatang hindi tayo girlfriend sis." sabi ni Ina habang nakangiti na nilalapag yung pinggang sa mesa.

"sis, alam mo masaya ako for you dahil nakikita kong happy ka with Cliff, pero paano siya? i mean... wala naman kayong final break up."

huli na para bawiin. Naalala na ni Ina lahat.

"Sis, i let go all the feeling na meron ako sa kaniya, ayoko na! bumalik man siya, andyan na si Cliff and masaya ako sa kaniya kahit wala na siyang ginawa kundi sirain ang araw ko, aminin ko man o hindi, siya na rin kasi ang bumubuo nito."

Meet my Terror Love Tutor ( COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon