True Side

1.5K 41 13
                                    

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sorry talaga at natagalan ang next update, ^_^ preparing for school na po si Author. ^_^

Sa lahat ng matyagang naghintay, salamat po :) 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

.

.

 .

Chapter 19

 .

“I am Mr. Ice and I don’t love.”

“I am Mr. Ice and I don’t love.”

“I am Mr. Ice and I don’t love.”

 .

 .

He do.. don’t love?

 .

“Let’s start.”  Sabi niya sabay sara ng laptop niya.

 .

 .

It’s too late para lumusot, nabasa ko na.

 .

Napakagat nalang ako sa labi ko.

Agad agad na bumigat ang loob ko, everything… I remember everything..

 .

(Flashback)

 ."The act is over." act?! arte!? sa lahat ng moment na magkasama kami? lahat ng pick up lines? yung kanta niya sakin? PUSANG GALA! lahat yun arte!? 

bumagsak ang balikat ni Jay. Humarap ako sa kaniya. I dont care kung umiyak na ako pero mahal ko tong lokong to. 

 .

"Tell me hindi totoo na niloloko mo lang ako, sabihin mo sakin na wala kang alam sa lahat ng sinasabi nila, JAY ANO BA!!! MAGSALITA KA NAMAN!"

.

.

bumitaw na ako sa pagkakahawak niya sakin. tinakpan ko na yung mukha ko, ang alam ko dapat niyayakap niya ako pero HE JUST STANDING NEXT TO ME.

HE LOOK AT ME WITH HIS EYES ALSO FULL OF PAIN.

pero urat lang! IPAGLABAN MO NAMAN AKO!!!

 .

"I know all of that Xavier."  Xavier?? asan na sweetheart mo!

"alam mo to lahat? Jay naman! JAY!" napapailing nalang ako sa sobrang iyak. ayoko ng mga nangyayari. Parang unti unting nadudurog ang puso ko. 

 .

hindi pa rin siya nagsasalita and this time. Nakalagay na yung kamay niya sa loob ng bulsa niya. and his aura... shocks! hindi na yung Jay ko.

 .

"GANYAN KA NAMAN E! ANG BILIS MONG MAGPALIT NG MASKARA! SIGURO NGA MASKARA LANG TALAGA YUNG PINAKITA MO SAKIN ALL THIS TIME. MANLOLOKO KA JAY! MANLOLOKO!" 

 .

Sa lahat ng sinabi ko, poker face lang siya sakin. pero alam kong nasaktan ko siya.

 .

Meet my Terror Love Tutor ( COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon