Chapter 20
Cliff's POV
I hate this feeling when I want to punch Jayson Cornelio but I cannot find him.
Kanina pa ako nagsasayang ng gas para sa taong ayaw naman magpahanap.
Kaya naman uwi nalang ako dahil wala pa akong lunch.
Babe Ina's calling....
Yari na ako talaga. -_-
"babe nakausap mo na?" -_- bad trip ka naman Jay oh! Pampabad shot ka kay Ina e -_-
"babe, I've been finding him since 8 in the morning and it's 12." At gutom na gutom na ako.
>.<
"ok..ok.. may food ka ba? Kumain ka na ng ayos dyan. Pero make sure makausap mo si Jay before 1 kahit sa phone call lang." ^_^ I hate complications! Kontento na ako ng ganito kasama si Ina ^_^.
"Yeah.. I'll to see to it babe, after nalang natin mag usap."
"no. ibaba na natin at tawagan mo nalang ako kapag nakausap mo na si Jay, alam mo namang importante."
"sige na nga! Bye for now babe. I love you."
"I'll wait you call babe ah, I love you too bye for now!" then she hung up the phone.
Saraaaaap mainlove! ^_^
Ai, teka.. hindi akma sa iba. Kunwari hindi ko nalang sinabi.-_-
Nag- dial nalang ako ng number ni Jay.
Kakatayin talaga kita kapag hindi kita nacontact.
Calling Jay.....
(after 12345 years)
Calling Jay... -_-
"-_- bagot na bagot na ako. Gusto ko nang tawagan si Ina."
"Bakit kasi ako ginugulo mo."
0_0
"gago! Asan ka ba sa mundo at ang hirap mong matawagan!?" sinagot na rin po pala ni Mr. Ice ang telepono.
"I am busy."
"anong busy! Si Tia at si Darren, aalis daw sa date sabi ni Ina!"
"so, what's now? Yun naman ang dapat diba?" >.< kaya ayokong tawagan to e! nuknukan ng kabobohan!
"asan ba utak mo hah!? Inaagaw na ng tuluyan sayo yung girlfriend mo! Wala kang gagawin?"
"I am busy Cliff, kung pangangaralan mo lang ako, ibaba na natin mga telepono natin at tawagan mo nalang si Ina."
"pre! Lakas mo talaga makaloko no! basta ayon kay babe, enchanted daw yun. Baka on the way na sila ngayon, dahil kanina pang 8 kita hinahagilap."
BINABASA MO ANG
Meet my Terror Love Tutor ( COMPLETED)
Teen FictionHIGH LIGHT RANK ACHIEVE : #4 IN #MASAKIT Alam ko namang bobo ako, pero hindi sa academics. KUNDI SA LOVE. May ganun bang tao? Oo! ako nga diba. LOOKING PO NG LOVE TUTOR! CHAR. -_- I am so pretty to be sure na alam ko ang pinag-kaiba ng love sa cr...