Tia's POV
Para kaming tangang lahat nung sabihin yun ni Cliff.
"nu daw?" sabat na ni Ina kaya naman nakagawa na naman nang kalokohan si Cliff.
"Ina my loves, my guardian dear.." hayyuff talaga.
"WILL YOU MARRY ME?"
Ina's POV
So heto na nga ang resulta nang ilang oras na pagkakawalay niya sa mag-pinsan.
Tingin ako ngayon sa nakaluhod na Cliff na nakangiting mas malawak pa sa dagat nang Panglao Resort.
Inisin ko nga..
"asan singsing?"
Cliff's POV
Para akong initak nung wala akong singsing na mailabas. Pakiramdam ko, hihingi tuloy siya, kaya bago pa siya makasagot.
Hinila ko na lahat nang boys 😊
"wala kang kasing baliw kay Ina" syempre! Dapat lang.
"Pre, nagbibiro lang yun." sabi naman ni Darren. Alam ko naman.. Pero gusto ko parin.
"hindi niyo ba naiisip?" tignan natin nangyayari.
Parang mga taga bundok kung tumango sakin tong mga kasama kong lalake.
Natatawa ako, pati si Cornelio napapatango na rin. Hihihihi.
Sa tulong ni Zake ay nakahanap kami nang isang jewelry shop. Saglit na humiwalay si Zake dahil may iba daw siyang kailangan. Kaya kami:
Si Jay
Si Darren
Si Luis
At ang pogiSabay sabay na nakasilip sa cage nang mga singsing.
"magkano po ito?" tanang Cornelio to nauna pang mamili.
"ayy maganda po yan Sir." sabi nung babae. "isang pair lang po ito per size at maganda ang meaning nang design. Ang bato pong nasa gitna ay nakuha sa kweba nang Hinagdanan. Hindi kukupas ang ningning nang bato na parang kagaya nang ganda nang pagbibigyan mo."
Sa isang chaching at swipe, hawak na ni Jay yung singsing na gusto niya kay Tia. Putek! Pressure!!
ANG ending ako pa pinakahuling nakapili. Napa isip pa ako sa size nang kamay nang mahal ko buti nalang kabisado siya nang puso ko. Naks!
Pagbalik namin, nagulat ako kay Zake na maraming dalang Piece dun sa shop nila ni Sofia.
"oh dami yan pre ah." at umiling naman siya.
"hindi anim lang."
Sa hindi namin malaman-laman na dahilan, bigla kaming nang effort lahat. Biglang may pa bulaklak at may pa konting salo-salo. Biglang nagpareserve pa kasi si Jay sa may dalampasigan tapos bigla niyang sinabi kanila lang daw yun. Asar.
So heto na, pauwi na kami at naka-porma. Nakaka excite makita ang girls namin.
😮😮😮😑😑😑😑
"bat kayo naiiyak?" sigaw ko kay ina. Na patingin naman yung mga Girls samin at tsaka na nila napansin na nakaayos kami.
"si Jack Frost kasi huhuhuhu!" hagulgol ni Anna. Kaya naman imbis na pasweet yung Entrance namin, kanya-kanya muna kaming patahan nang nga prinsesa naming malungkot.
BINABASA MO ANG
Meet my Terror Love Tutor ( COMPLETED)
Teen FictionHIGH LIGHT RANK ACHIEVE : #4 IN #MASAKIT Alam ko namang bobo ako, pero hindi sa academics. KUNDI SA LOVE. May ganun bang tao? Oo! ako nga diba. LOOKING PO NG LOVE TUTOR! CHAR. -_- I am so pretty to be sure na alam ko ang pinag-kaiba ng love sa cr...