Có muốn chia tay nữa không?

295 19 1
                                    

Những nghi vấn cứ quẩn quanh trong lòng khiến Vỹ Dạ không thể tập trung được vào việc gì.

Sau đó cô liền đứng dậy với lấy áo khoác trên mắc rồi đi ra ngoài, cô cần phải hỏi cho rõ nếu không đêm nay nhất định sẽ không ngủ được.

Nhưng khi cô vừa ra khỏi nhà thì phía xa xuất hiện một chiếc xe ô tô quen thuộc khiến bước chân cô khựng lại.

Chiếc xe đó dừng lại ở ngay trước mặt cô, dường như người ở bên trong cũng đã nhìn thấy cô.

Anh không tắt máy mà đi thẳng xuống xe, không nói lời nào mà trực tiếp kéo cô quẳng lên xe trước sự kinh ngạc của cô.

Khi xe đi được một đoạn Vỹ Dạ mới bừng tỉnh, cô đang ngồi trong xe của Trường Giang, phát hiện này khiến cô lập tức kêu anh dừng xe lại.

"Dừng xe lại, tôi muốn xuống xe."

Trường Giang làm như không nghe thấy vẫn tiếp tục lái đi, thậm chí còn tăng tốc khiến chiếc xe lao vụt đi trong màn đêm.

"Trường Giang, anh có nghe tôi nói gì không, mau dừng xe lại." Âm lượng cô nói cũng đã tăng thêm vài phần, nếu không phải điếc thì nhất định nghe được.

Trường Giang chính là đang giả điếc mặc kệ cô nói gì vẫn cho chiếc xe lao đi vun vút.

Vỹ Dạ biết có nói cũng vô dụng, cô lần tìm chỗ mở cửa, nhưng kéo mãi cánh cửa vẫn cứ đóng chặt, cô liền biết là anh đã khóa tất cả các cửa lại rồi. Sau một hồi loay hoay mãi mà không mở được cô tức giận quay sang nhìn gương mặt vẫn luôn giữ nét lạnh lùng của anh.

"Trường Giang... " Vỹ Dạ còn chưa kịp nói hết câu thì chiếc xe bất chợt dừng lại khiến cô suýt thì đập mặt về phía trước, may là cô đã thắt dây an toàn.

"Anh đã tự hỏi rất nhiều?" Trường Giang đột nhiên quay sang nói với cô.

"Hỏi cái gì?" Vỹ Dạ nhất thời không hiểu anh đang nói gì.

"Sao lại có thể thích một cô gái ngốc nghếch như em" Trường Giang nhìn gương mặt có hơi đỏ bừng do dùng sức mở cửa xe nãy giờ của cô.

"Anh mới là tên ngốc ấy!" Tự dưng bị nói là đồ ngốc, anh có phải lại lên cơn rồi không. Nửa đêm nửa hôm kéo cô lên xe, rồi đi đến nơi khỉ ho cò gáy rồi còn nói cô là đồ ngốc.

Lúc này cô mới để ý bên ngoài, xung quanh toàn là bãi cỏ xanh mướt, không có nhà, cũng chẳng có người qua lại.

"Chúng ta nói chuyện nghiêm túc đi." Mặt anh đột nghiêm lại, ánh mắt anh dán chặt về phía cô.

Vỹ Dạ thì lại không dám đối diện với ánh mắt sâu thắm của anh, cô hơi quay đi chỗ khác, nói.

"Từ nãy tới giờ chỉ có anh mới là người không nghiêm túc."

"Nhìn anh!" Trường Giang thấp giọng nói với cô, giọng điệu ra lệnh không cho phép cô từ chối.

Vỹ Dạ ầm thầm nuốt nước bọt, sao lúc này cô lại có cảm giác chột dạ thế nhỉ. Rõ ràng anh mới chính là người có lỗi, anh bắt cá hai tay, anh lừa dối cô, anh diễn thật sự rất đạt.

Đã đến nước này rồi cô cũng không cần phải trốn tránh làm gì nữa, cứ trực tiếp đối diện đi vì dù sao bọn họ cũng không thể tiếp tục được nữa.

Bao giờ mình công khaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ