Hôm nay có lẽ là ngày đáng được mong đợi nhất của rất nhiều người trong đó có Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ.
Một đám cưới thế kỉ được các nhà báo liên tục đưa tin suốt mấy ngày qua, ngày hôm nay cuối cùng đã đến.
Đám cưới được tổ chức ngoài trời, được trang trí bởi hàng nghìn bông hoa hồng được vận chuyện từ nước ngoài sang bằng trực thăng. Đây chắc chắn chính là đám cưới mà rất nhiều cô gái mơ ước.
Mới còn sớm mà bên ngoài đã đứng đông nghẹt fan của Trường Giang, nhưng đều đã bị bảo vệ ngăn lại không cho vào.
Vỹ Dạ ngồi trước bàn trang điểm, nhìn bản thân trong gương đang được thợ trang điểm tô tô trét trét.
"Da của cô đẹp thật đấy." Thợ trang điểm không nhịn được cảm thán một tiếng. Làn da trắng nõn, nhẵn mịn không một lỗ chân lông khiến việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
"Xong rồi!" Thờ trang điểm nhìn vào trong gương, cảm thấy mình trang điểm ngày càng lên tay rồi.
Vỹ Dạ cũng bị chính mình làm cho mê mẩn. Cô lựa chọn tông trang điểm tự nhiên nhất có thể, không cần quá đậm chỉ cần nhìn mặt có sức sống là được, nhưng không ngờ kết quả lại ngoài mong đợi như thế.
"Hôm nay cô chính là cô dâu xinh đẹp nhất đấy." Thợ trang điểm mỉm cười nhìn cô, rồi sau đó bắt đầu thu dọn đồ đạc.
"Xinh đẹp thật sao?" Vỹ Dạ sờ gương mặt mình, có chút không dám tin bản thân lại có thể xinh đẹp đến vậy.
Người thợ trang điểm gật đầu chắc nịch "Tin tôi đi, hôm nay cô chính là người xinh đẹp nhất. Chúc cô và anh Bạch trăm năm hạnh phúc, sớm có tin vui nhé." Hôm nay cô cũng rất vinh dự khi được trang điểm cho vợ của Trường Giang, một người vô cùng nổi tiếng.
Vỹ Dạ nhìn cô ấy khẽ cười "Cảm ơn cô nhé."
"Nào, để tôi giúp cô thay váy cưới."
Vỹ Dạ theo thợ trang điểm đi vào phòng thay đồ, phòng thay đồ ở đây rất rộng. Giữa căn phòng rộng lớn là ma nơ canh đang khoác trên mình bộ váy cưới khiến người ta nhìn mà đỏ mắt ghen tị vì sự xa hoa và giá trị của nó.
Chiếc váy cưới lên tới 10 tỉ đã khiến các nhà báo thi nhau giật tít, chủ đề về chiếc váy cưới của vợ Bạch Tử Hàn thậm chí còn lên hotseacrh trong suốt một tuần liền.
Vỹ Dạ tiến lại gần chiếc váy cưới, cô đưa tay chạm vào chúng, đây là váy cưới mà Trường Giang đã tự thiết kế dành riêng cho cô. Cô chưa bao giờ dám nghĩ bản thân sẽ khoác lên bộ váy cưới đắt tiền như thế này, nhưng trong lòng mỗi cô gái cũng đều sẽ khao khát có thể được mặc bộ váy cưới đẹp nhất trong ngày cưới của mình và Trường Giang đã làm được điều đó cho cô. Anh biến cô trở thành một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích, khiến người người phải ghen tị.
"Để tôi giúp cô thay nhé." Thợ trang điểm khi tận mắt nhìn thấy chiếc váy trăm tỉ thì trong lòng cũng sửng sốt một phen. Cô ta còn có chút không dám chạm vào sợ lỡ tay làm rơi một viên kim cương nào trên đó thôi cũng khiến cô ta phải bán nhà và cả cửa hàng đi để đền mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao giờ mình công khai
RomanceMột ngày nọ, Vỹ Dạ - một nữ tác giả truyện mạng lại trở thành người yêu của Trường Giang Anh ta là ai? Là một minh tinh siêu nổi tiếng. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, với lượng fan hùng hậu nhất nhì giới giải trí. Anh thì ở Trung Quốc, cô lại ở...